ปลาคราฟมงคล

by khwamchuea
0 comment
ปลาคราฟมงคล

คุณเคยสังเกตไหมว่าในปัจจุบันนี้มีผู้คนส่วนใหญ่หันมาเลี้ยงปลาคาร์ฟกันมากยิ่งขึ้น มันเป็นเพราะปลาคราฟมีคุณสมบัติสามารถช่วยปรับฮวงจุ้ยของบ้านให้มีความเจริญรุ่งเรือง และมีเงินทองใช้ได้มากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่า หลายคนตกแต่งบ้านด้วยบ่อปลาคราฟ เพื่อ ปรับฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์ อีกทั้งยังสามารถช่วยปรับพลังงานของหินและอย่างตามตำราจีนให้มีความสมดุลกันมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบการเลี้ยงปลาสวยงาม

วันนี้เรามีปลาคราฟมงคล มาปรับฮวงจุ้ยบ้านให้มีความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

  1. ส่วนใหญ่แล้วชาวจีนจะมีความเชื่อในเรื่องของ ปลาคราฟ มงคล อยู่มาก ด้วยลักษณะนิสัยเฉพาะตัวของปลาชนิดนี้คือจะชอบว่ายทวนน้ำ ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยที่แตกต่างจากปลาทั่วไป ทำให้มีความหมายดีระเบียบเสมือนกับคนเราที่ไม่ยอมพ่ายแพ้ต่ออุปสรรคต่างๆนั่นเอง เปรียบเสมือนตัวแทนของความขยันหมั่นเพียร และการมีพลังอดทนนำพามาซึ่งความสำเร็จในอนาคต
  2. โดยจากตำนานความเชื่อของชาวจีนที่เกี่ยวกับปลาคราฟนั้น เชื่อว่า หาปลาคราฟว่ายทวนน้ำไปตลอดจนถึงฝั่งจะกลายเป็นมังกร จึงเป็นที่มาของความเชื่อ ที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง  จึงทำให้คนส่วนใหญ่นิยมนำ ปลาคราฟ มงคล มาช่วย ปรับฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์ เป็นตัวแทนของกิจการค้าขายเจริญรุ่งเรือง ไม่มีอุปสรรคและช่วยหนุนนำให้มีความก้าวหน้าในชีวิตนั้นเอง
  3. ส่วนใหญ่แล้วเราจะนิยมเลี้ยง ปลาคราฟ มงคล 9 ตัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในการปรับสมดุล ของพลังงานหยินและหยาง ที่จะหนุนนำให้ผู้เลี้ยงมีความอุดมสมบูรณ์พูนสุขในชีวิตมากยิ่งขึ้น เป็นปลาที่สื่อถึงความมั่งคั่ง มั่นคง 
  4. โดยลักษณะทั่วไปของปลาคราฟนั้นเป็นปลาที่กินได้ทั้งพืชและสัตว์  เลี้ยงง่ายด้วยอาหารทั่วไป เช่น ขนมปัง  ข้าวสุก ลูกปลา ลูกกุ้ง เป็นต้น หากใครที่สนใจอยากเลี้ยงปลาคราฟเพื่อ ปรับฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์ แนะนำให้วางบ่อปลาคาร์ฟ โดยหันหน้าเข้าหาตัวบ้าน ซึ่งควรจะอยู่ซ้ายมือของบ้านเสมอ  

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับหลักการปรับปรุงจุ้ยเรียกทรัพย์ ด้วยการเลี้ยง ปลาคราฟ มงคล ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยเสริมและหนุนนำดวงชะตาของคุณให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้าในชีวิตมากยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รู้สึกว่าช่วงนี้ดวงชะตาชีวิตตกต่ำ พบเจอแต่สักต่างๆมากมาย แนะนำให้ลองหาปลาคาร์ฟมาเลี้ยงไว้เพื่อปรับฮวงจุ้ยของบ้านดู จะช่วยพลิกดวงชะตาชีวิตของคุณให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองขึ้นได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: ภาพมงคล เรียกทรัพย์

สิ่งที่คุณอาจชอบ