ของขลังเครื่องราง เรียกทรัพย์

by khwamchuea
0 comment
เครื่องราง เรียกทรัพย์

ด้วยเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองในปัจจุบัน ทำให้หลายคนหาที่พึ่งทางใจ เพื่อมาช่วยหนุนนำดวงชะตาให้ทำมาค้าขายคล่องมือ หาเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องประดับที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้ต้องหนีไม่พ้นกับไลลา ที่นอกจากจะเป็นแบรนด์วัตถุมงคล ผสมผสานกับเครื่องรางของขลังแล้วยังทำออกมาในรูปแบบเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งชายและหญิง

วันนี้เราจะมี เครื่องราง เรียกทรัพย์ เสริม ดวงดี มาฝากกันจะมีชนิดใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

  1. สุดยอด เครื่องรางของขลัง เรียกทรัพย์ ต้องยกให้พญาต่อเงินต่อทองเลย มีพุทธคุณโดดเด่นในเรื่องการเรียกโชคลาภเงินทอง เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย จะช่วยให้ทำมาค้าขึ้นขายแล้วมีกำไรดี มีเงินทองเหลือเก็บค้าขายคล่องเรียกลูกค้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว หรือสำหรับใครที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการติดต่อเจรจา ก็จะช่วยเสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม ให้คำพูดของคุณดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น หรือใครที่ชื่นชอบการเสี่ยงดวงพญาต่อเงินต่อทองก็จะช่วยให้คุณดวงเฮงได้เป็นอย่างดีเลย
  2. กบกินเดือน เป็นอีกหนึ่ง เครื่องรางของขลัง เรียกทรัพย์ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ช่วยส่งเสริมให้คุณ ดวงดี สำหรับใครที่เก็บเงินไม่อยู่แนะนำให้บูชากบกินเดือนเลย หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของราหูอมจันทร์ ไลลาชนิดนี้จะช่วยอุดรอยรั่ว ให้คุณมีเงินทองเหลือเก็บมากยิ่งขึ้น หรือใครที่กำลังดวงตก การบูชากบกินเดือนก็จะช่วยให้คุณดวงชะตาดีขึ้น มีให้เลือกบูชาทั้งสีเงิน และสีนิล
  3. ของขลัง เรียกทรัพย์ ที่จะช่วยให้คุณ ดวงดี มีโชคลาภมากยิ่งขึ้น ต้องยกให้กับแมลงภู่คําหลวง ซึ่งเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันเช่นกัน เป็นวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณรอบด้าน ทั้งทางด้านการเงิน การงาน ความรัก รวมถึงโชคลาภ และช่วยปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยได้อีกด้วย  
  4. เซียนตัดเซียน เป็น เครื่องรางของขลัง เรียกทรัพย์ ที่มาในรูปของผ้าลงยันต์ที่อยู่ในตะกรุด มีพุทธคุณ โดดเด่นในเรื่องของให้กับนักเสี่ยงโชค นอกจากจะมีผ้ายันต์แล้วภายในตะกรุดยังอัดด้วยมวลสารผงไม้งิ้วดำ ผงว่านไพรดำ ยาผงคาถาสำหรับนักเสี่ยงโชคโดยตรง สำหรับใครที่ชื่นชอบการเสี่ยงดวงเล่นหุ้นเล่นหวยต้องห้ามพลาดกับเซียนตัดเซียนเลย
  5. อีกหนึ่งเครื่องรางเสริม ดวงดี  คือ แปดเซียนราชาโชค เลข 8 ถือเป็นเลขมงคล แปดเซียนราชาโชคนี้มีพุทธคุณในเรื่องของการช่วยอุปถัมภ์ค้ำชู จะช่วยหนุนนำโชคลาภให้เข้ามาได้มากยิ่งขึ้น เกื้อหนุนในเรื่องของการค้าขายและการประกอบธุรกิจ โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของการเงิน 

นอกจากนี้ เครื่องรางของขลัง เรียกทรัพย์ ยังมีพญาสี่หูห้าตา ที่เชื่อกันว่าเป็นพระอินทร์แปลงร่างลงมาเพื่อบำรุงศาสนาและช่วยบันดาลโชคลาภให้กับผู้ที่ศรัทธา ช่วย ให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี อีกทั้งยังหนุนนำให้เงินทองไหลมาเทมาได้อีกด้วย รวมไปถึงสีผึ้งครูบากฤษณะ นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของ ดวงดี แล้วยังช่วยในเรื่องของเมตตามหานิยม เหมาะสำหรับใครที่อยากเสริมเสน่ห์ให้กับตนเองให้ดูโดดเด่น และมีสง่าราศีมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ชื่นชอบวัตถุมงคลหนุนนำดวงชะตา ต้องห้ามพลาดกับเครื่องรางของขลังที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: ของขลัง เรียกทรัพย์

สิ่งที่คุณอาจชอบ