ไลลา เครื่องราง เสริมดวง

by khwamchuea
0 comment
ไลลา เครื่องราง

อย่าว่าหลายคนที่มีความรู้สึกไม่มั่นใจในตนเองหรือเกิดความวิตกกังวลในเรื่องของธุรกิจหรือมีปัญหาทางด้านการเงินติดขัดส่วนมากมักจะหันมาพึ่งเครื่องรางของขลัง พกติดตัวไว้เพราะเชื่อว่าเป็น ของเสริมดวง ที่จะสามารถหนุนนำให้คุณประสบความสำเร็จและมีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตมากยิ่งขึ้น ซึ่งไลลาก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางของขลังที่หลายคนนิยมนำมาพกติดตัวไว้เช่นกัน

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเครื่องรางของขลังชนิดนี้ วันนี้เราได้รวบรวมพุทธคุณของ ไลลา เครื่องราง เสริมดวงมงคลมาฝากกัน จะมีคุณสมบัติพิเศษได้บ้างนะติดตามกันเลย

  1. ซึ่งปกติแล้ว ไลลา เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางของขลัง เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ Celeb หรือดาราคนดัง นิยมนำมาสวมใส่ประดับไว้เพื่อเป็น ของเสริมดวง เชื่อว่าหากบูชาแล้วจะหนุนนำให้ดวงชะตานั้นพุ่งสูงขึ้น ประสบความสำเร็จได้อย่างน่าอัศจรรย์
  2. ความจริงแล้ว ไลลาเป็นเครื่องรางแฟชั่น ที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังมากมาย มีที่มาจากร้าน ไลลา อมูเลต ที่ได้จำหน่าย ของเสริมดวง ต่างๆรวมไปถึง หินมงคลเสริมดวง ที่เคยนิยมกันเป็นอย่างมากเมื่อครั้งอดีตที่ผ่านมา  โดย ของเสริมดวง เหล่านี้มีชื่อเสียงโด่งดังไปถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ทางเดินทางมาถามหาเครื่องรางของขลังที่ผ่านการปลุกเสกจากอาจารย์ชื่อดังในเมืองไทย ทำให้ ไลลาเครื่องราง ของขลังแบบไทยนี้เป็นที่รู้จักและต้องการในหมู่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก
  3. โดยไลลา เป็นเครื่องรางแฟชั่น ที่นิยมในปัจจุบันนี้มีมากมายยกตัวอย่างเช่น สีผึ้งครูบากฤษณะ เป็นเครื่องรางที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยอดีตกาลเพราะเชื่อว่าการนำสีผึ้งมาทาที่ริมฝีปากนั้นจะช่วยเสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม พูดแล้วคนรักคนหลง มีอิทธิฤทธิ์สามารถแนวโน้มน้าวจิตใจของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ เหมาะสำหรับคนที่ทำมาค้าขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง
  4. ไลลาเครื่องรางแฟชั่น อีกหนึ่งชนิดคือ ตะกรุดนะป่วนจิต ที่ผ่านการปลุกเสกโดยหลวงพ่อผิน วัดโคกสว่าง มีพุทธคุณโดดเด่นในเรื่องของการเสริมเสน่ห์มหานิยม ซึ่งมีความโด่งดังมากเชื่อว่าหากใครที่มีบูชาไว้จะส่งเสริมให้มีคนรักคนเมตตามากยิ่งขึ้น
  5. เบี้ยแก้พญาเสือโคร่ง  เป็นอีกหนึ่ง ไลลาเครื่องรางแฟชั่นที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันไม่น้อยเลยทีเดียว เครื่องรางชนิดนี้มีพุทธคุณช่วยป้องกันคุณไสยได้อย่างชงักงัน ช่วยคุ้มครองให้อันตรายให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัยในมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเหมาะแก่ผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขายให้ช่วยขายดิบขายดีมีเงินทองไหลมาเทมาได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
  6. เทพจำแลงภมร เป็น ของเสริมดวง ที่นิยมพกติดตัวไว้เพราะเชื่อว่ามีมนต์ขลังที่สามารถจำแลงฤทธิ์ได้หลากหลายรูปแบบ มีพุทธคุณที่โดดเด่นในเรื่องของการเรียกโชคลาภเงินทอง ส่งเสริมให้อาชีพค้าขายเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น มีความร่ำรวยและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีตะกรุดมหามนต์จนไม่เป็น แค่ชื่อก็น่าบูชาแล้ว เป็นอีกหนึ่ง ของเสริมดวง ที่มีพุทธคุณโดดเด่นในด้านเงินทอง มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด ค้าขายได้กำไรดี อีกทั้งยังช่วยให้สมหวังสมปรารถนาได้อีกด้วย เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ ไลลาเครื่องราง แฟชั่นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่ามีหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกบูชาตามความชื่นชอบ ซึ่งแต่ละชนิดที่เรานำมาฝากนั้นล้วนแล้วแต่มีมนต์ขลังและมีความศักดิ์สิทธิ์อย่างมากหากบูชาแล้ว จะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจได้เป็นอย่างดีแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: วัดจีน คู้บอน

สิ่งที่คุณอาจชอบ