ตกแต่งบ้านตามหลักโหราศาสตร์จีน

by khwamchuea
0 comment
ตกแต่งบ้าน

คุณทราบหรือไม่ว่าบ้านนั้นเปรียบเสมือนบ่อเงินบ่อทองที่คุณสามารถปรับฮวงจุ้ยให้รับทรัพย์ เพิ่มความเป็นสิริมงคลและหนุนนำให้คุณมีดวงชะตาทางด้านการเงินที่ดีมากขึ้นได้ ซึ่งวิธีการจัดบ้านให้ถูก หลักโหราศาสตร์จีน นั้นสามารถทำได้ง่ายๆด้วยเอง หากใครที่กำลังรู้สึกว่าช่วงนี้ชีวิตขัดสนเงินทอง หรือมีอุปสรรคต่างๆเข้ามาขัดขวางอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงมีปัญหากับสมาชิกภายในบ้านอยู่บ่อยครั้ง

วันนี้เราจะมีเคล็ดลับในการ ตกแต่งบ้าน ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตของคุณทางด้านต่างๆให้ดีขึ้นได้ทันตาเห็น จะมีวิธีใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

  1. ตกแต่ง บ้านด้วย ตู้ปลาทอง คุณทราบหรือไม่ว่าบ้านที่มีตู้ปลาทองตั้งไว้ในบ้านนั้นนอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันให้บ้านดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้นแล้ว การมีตู้ปลาวางไว้ในบ้านยังสามารถช่วยส่งเสริมพลังมงคลทางด้านความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับคุณและสมาชิกในครอบครัวได้อีกด้วย โดยแนะนำให้รูปทรงของตู้ปลานั้นเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้าในขณะที่เหมาะสม แล้วจะต้องมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำให้สะอาดอยู่เสมอ จะช่วยนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่เจ้าของบ้านได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
  2. รูปปั้นนักษัตรประจำปีก็เป็นอีกหนึ่งของ ตกแต่ง บ้าน ที่ถูก หลักโหราศาสตร์จีน อีกทั้งยังช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่สมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยแนะนำให้นำตุ๊กตาหรือรูปปั้นมงคลตามปีนักษัตรที่เกิดมาวางไว้บริเวณโถงห้องรับแขก หรือ ห้องนั่งเล่น มีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมพลังงานดีให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้น เป็นคนที่เกิดปีชวดให้นำรูปปั้นหนูมาวางไว้จะช่วยเสริมความก้าวหน้าในหน้าที่การงานให้ดีขึ้นได้เป็นต้น
  3. ลูกแก้วคริสตัลก็เป็นอีกหนึ่งของ ตกแต่ง บ้าน ที่ตาม หลักโหราศาสตร์จีน นั้นแนะนำ เพราะเชื่อว่าลูกแก้วคริสตัลนี้จะเป็นตัวช่วยกระจายพลังงานดีให้ไหลเวียนภายในบ้านได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยขจัดสิ่งอัปมงคลภายในบ้านให้ออกไปได้อีกด้วย การเลือกลูกแก้วที่ดีนั้นแนะนำให้เลือกในลักษณะกลมมาแขวนเพราะจะช่วยดูดซับพลังงานดีได้กว้างไกลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
  4. พันธุ์ไม้มงคลก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการตกแต่งให้บ้านถูกหลักฮวงจุ้ยตาม หลักโหราศาสตร์จีน ได้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้ ไอเดียนี้จะตอบโจทย์คุณเป็นอย่างมาก ต้นไม้ที่จะมาช่วยเสริมฮวงจุ้ยภายในบ้านแนะนำเป็นต้นโป๊ยเซียนดอกสีเหลืองส้ม หากปลูกประดับไว้ภายในบ้านจะช่วยนำพาโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวยมาสู่ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากอยากประสบความสำเร็จในชีวิตมากยิ่งขึ้นแนะนำให้ปลูกต้นมะยม จะทำให้มีคนนิยมชมชอบมีเสน่ห์เมตตามหานิยม นำพาความสำเร็จมาสู่ชีวิตได้ดียิ่งขึ้น
  5. นอกจากนี้ภาพวาดก็ยังสามารถช่วยเสริมพลังตาม หลักโหราศาสตร์จีน ได้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะภาพที่มีสีสันสดใส หรือเป็นภาพวิวทิวทัศน์เช่น  วิวแม่น้ำ วิวน้ำตก วิวภูเขา ก็จะช่วยเสริมพลังงานดีให้กลับบ้าน กระตุ้นการไหลเวียนของเงิน ให้เจ้าของบ้าน มีความมั่งคั่งร่ำรวยได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดีย ตกแต่ง บ้าน ให้ถูก หลักโหราศาสตร์จีน ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ล้วนแล้วแต่สามารถ ปฏิบัติตามและปรับทัศนียภาพภายในบ้านง่ายๆด้วยตนเอง นอกจากจะถูกหลักฮวงจุ้ยแล้วยังมีประโยชน์ช่วยตกแต่งให้บ้านนั้นมีความสดชื่น สวยงาม ร่มรื่นน่าอยู่ มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเงินทองภายในบ้านได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: ต้นไม้มงคล รวยทรัพย์ ประ จํา วันเกิด

สิ่งที่คุณอาจชอบ