ห้องใต้บันได ฮวงจุ้ย

by khwamchuea
0 comment
ห้องใต้บันได ฮวงจุ้ย

หลายคนคงรู้จักและคุ้นเคยกับหลักฮวงจุ้ยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่คุณทราบหรือไม่ว่ามีอีกหนึ่งพื้นที่ที่ไม่ควรมองข้าม นั่นคือบริเวณ ห้องใต้บันไดฮวงจุ้ย ที่ดีจะต้องมีความสะอาด ปลอดโปร่งและโล่งสว่าง เพื่อให้พลังงานไหลเวียนได้ดี เป็นอีกหนึ่ง เคล็ดลับเรียกโชคลาภเงินทอง ให้เข้าสู่ตัวบ้านได้มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีความเชื่อ หรือชื่นชอบ ในการจัดตกแต่งบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

วันนี้เรามีเคล็ดลับในการจัดห้องใต้บันได ฮวงจุ้ย ให้ถูกหลัก 5 ส. มาฝากกัน เพื่อเสริมสร้างพลังงานดีให้ไหลเวียนภายในบ้านได้มากยิ่งขึ้น จะมีหลักการใดบ้างและติดตามกันเลย

  1. ส. สะอาด  ห้องใต้บันไดฮวงจุ้ย ที่ดี จะต้องมีความสะอาด ไม่ปล่อยให้ใต้บันไดและรกร้างหรือมีฝุ่นหยากไย่เกาะหนาทึบ และที่สำคัญห้องใต้บันไดไม่ควรที่จะมีแมลง หรือและที่สำคัญห้องใต้บันไดไม่ควรที่จะมีแมลงหรือหนูหรือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของหนูเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของหนู เพราะตามความเชื่อของหลักฮวงจุ้ยแล้วถ้าห้องใต้บันไดไม่สะอาดจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของคนในบ้าน ทำให้สมาชิกภายในบ้านนั้นมีชื่อเสียงในทางลบนั่นเอง
  2. ส. สบาย การจัดพื้นที่ห้องใต้บันไดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยนั้น จะต้องจัดเรียงให้เป็นระเบียบเรียบร้อยสามารถหยิบของออกมาใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เช่น การทำชั้นวางหนังสือ  หรือชั้นเก็บของ ที่สามารถหยิบออกมาใช้งานได้อย่างสะดวก เพราะนั่นสะท้อนถึงการทำงานที่จะสามารถได้เงินมาได้อย่างง่ายดายนั่นเอง
  3. ส.สะดวก เคล็ดลับเรียกโชคลาภเงินทอง ของภายในห้องใต้บันไดนั้นต้องสามารถหยิบออกมาใช้งานบ้าง ไม่ปล่อยให้อยู่ในตำแหน่งเดิมนานๆ เปรียบเสมือนการให้พลังงานหมุนเวียน การหยิบออกมาใช้งานบ้างและจะช่วยลดการสะสมของพลังงานด้านลบได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ชีวิตของคุณไม่เหนื่อยจนเกินไป
  4. ส.สว่าง ห้องใต้บันไดฮวงจุ้ย ที่ดี จะต้องมีความสว่างไม่มืดทึบ ถ้าหากเองตามหลักวิทยาศาสตร์และความสว่างกันหมายถึงความปลอดภัย ถ่ายในห้องใต้บันไดนั้นจะต้องมีการติดไฟเพิ่มความสว่างเพื่อป้องกันสัตว์มีพิษ หรือป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเราได้ อีกทั้ง แสงสว่าง ยังเป็น เคล็ดลับเรียกโชคลาภเงินทอง ให้ไหลเวียนภายในบ้านได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย
  5. ส.สไตล์ ห้องใต้บันได ฮวงจุ้ย ที่ไม่ควรมองข้ามคือการจัดตกแต่งสไตล์การใช้งานให้กลมกลืนกับตัวบ้าน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสติปัญญาและความคิด ให้ไหลเวียนได้ดี ส่งเสริมให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาล้อมด้านได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ การจัดตกแต่ง ห้องใต้บันไดฮวงจุ้ย ที่ดี ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่ง เคล็ดลับเรียกโชคลาภเงินทอง ให้ไหลเวียนเข้ามาในบ้านได้มากยิ่งขึ้น หากอิงตามหลักวิทยาศาสตร์แล้วหลักของฮวงจุ้ยนั้นก็จะสามารถปรับสมดุลการใช้ชีวิตของเราให้เหมาะสมกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น หลัก 5 ส.นั้นมีประโยชน์ จะช่วยให้เราจัดการสิ่งต่างๆในชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง สำหรับใครที่อยากเพิ่มสิริมงคลให้กับบ้านมากยิ่งขึ้น ลองปรับเปลี่ยนห้องใต้บันไดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยดู รับรองว่าคุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตอย่างเห็นได้ชัด

อ่านเพิ่มเติม: หินนำโชค

สิ่งที่คุณอาจชอบ