สีบ้านตามวันเกิด

by khwamchuea
0 comment
สีบ้านตามวันเกิด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้หลายคนหันมาให้ความสำคัญกับหลักฮวงจุ้ยกันมากยิ่งขึ้น เพราะถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่จะสามารถช่วยสร้างสมดุลระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ ให้อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัวและมีความสุข อีกทั้งการสร้างบ้านถูกหลักฮวงจุ้ยยังสามารถช่วยเสริมดวง  เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย หากใครที่มีความเชื่อในเรื่องของหลักฮวงจุ้ย หรือ สีมงคลเสริมดวง

วันนี้เรามี สีบ้านตามวันเกิด มาฝากกัน แต่ละวันเกิดเหมาะกับสีบ้านโทนใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

สีบ้านตามวันเกิด
  1. สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์สีบ้านที่เหมาะกับคุณคือสีโทนสว่าง อย่างเช่นสีขาวหรือสีเอิร์ธโทน จะช่วยให้บ้านนั้นดูโดดเด่นและสบายตามากยิ่งขึ้น สามารถช่วยส่งเสริมให้เจ้าของบ้านนั้นมีความสงบร่มเย็นได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งสีที่คุณควรหลีกเลี่ยงคือสิแดง ถึงแม้จะเป็นสีประจำวันเกิดของคุณและเป็นสีที่ดูแล้วมีพลังมาก แต่สีแดงเป็นสีที่ไม่เหมาะแก่การพักผ่อน เป็นสีที่ขัดขวางโชคลาภกับคุณ
  2. สีมงคลเสริมดวง สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ แนะนำให้เลือกสีบ้านเป็นสีโทนอ่อน เช่น สีเหลืองอ่อน หรือสีฟ้าอ่อน เพราะเป็นสีที่ถูกโฉลกสำหรับคุณ ส่งเสริมให้คุณอยู่แล้วรวย มีความเป็นสิริมงคลแก่เจ้าของบ้าน ช่วยนำพาให้คุณเจริญในหน้าที่การงานและมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือค้ำชูอยู่เสมอ แต่สีที่ควรหลีกเลี่ยงไม่เหมาะแก่การทาสีบ้านสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์คือสีทนเข้ม เพราะจะขัดขวางโชคลาภวาสนาของคุณ
  3. สีบ้าน ตามวันเกิด ของผู้ที่เกิดวันอังคาร ถูกโฉลกกับสีฟ้าอ่อนหรือสีเขียวอ่อน หากทาตัวบ้านด้วยสีเหล่านี้จะช่วยสร้างความสงบและช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็น สีมงคลเสริมดวง ในด้านของสุขภาพและการงาน ช่วยให้คุณมีหน้าที่การงานที่ดี นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้สีเทาอ่อนมาช่วยเพิ่มมิติให้กับบ้านได้อีกด้วย ราศีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีแดงกระตุ้นให้คุณรู้สึกอารมณ์ร้อน ได้มากยิ่งขึ้น
  4. ผู้ที่เกิดวันพุธแต่แนะนำให้ทา สีมงคลเสริมดวง ด้วยสีส้ม สีฟ้า หรือสีเขียวจะส่งเสริมให้คุณรู้สึกสดชื่น รู้สึกร่าเริงแจ่มใสได้มากยิ่งขึ้น และสีที่ต้องระมัดระวังและเป็นกาลกิณีสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธคือสีชมพูสีแดง จะไปขัดขวางพลังงานบวกที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนแนะนำให้เลือก สีมงคลเสริมดวง เป็นสีขาว สีดำ สีชมพู  หรือ สีเขียวอ่อนจะช่วยเพิ่มให้บ้านดูโดดเด่นและหรูหรามาก อีกทั้งยังช่วยสร้างความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี
  5. ส่วนผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี สีบ้านตามวันเกิดที่ถูกโฉลกกับคุณแนะนำเป็นสีครีม สีส้มอ่อน หรือสีเทาจะช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูสดชื่นผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนได้มากยิ่งขึ้น ราศีที่ต้องระมัดระวังและควรหลีกเลี่ยงคือสีม่วงหรือสีดำ จะทำให้บ้านของคุณดูทึบ อยู่ระหว่างรู้สึกอึดอัดใจ ละไม่มีความสุข
  6. ส่วนผู้ที่เกิดวันศุกร์ สีบ้าน ตามวันเกิดของคุณแนะนำให้ใช้เป็น สีเขียวอ่อน สีส้มอ่อนหรือสีฟ้า จะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นแจ่มใสและมีความผ่อนคลายมายิ่งขึ้น ส่วนสีที่เป็นกาลกิณีและควรหลีกเลี่ยงคือสีเทา จะสร้างความอึดอัดใจและความห่วงให้กับเจ้าของบ้าน

นอกจากนี้ สีมงคลเสริมดวง สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์แนะนำให้ทานบ้านด้วย สีขาวหรือสีเทาควันบุหรี่ จึงเป็นสีโทนสว่างเมื่อทาแล้วจะทำให้บ้านรู้สึกสะอาดตาอยู่แล้วสบายใจมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เป็นสีที่ถูกโฉลกและนำพาความเจริญมาให้แก่คุณ ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีเขียวอ่อนเพราะเป็นกาลกิณีแล้วจะดึงดูดพลังงานลบเข้าสู่ตัวบ้านได้ สำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องของสีมงคล  สามารถนำ สีบ้าน ตามวันเกิด ที่เรามาฝากในวันนี้ไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับบ้านของคุณได้ รับรองว่าจะสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่บ้านได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม: ใส่แหวนเสริมดวง

สิ่งที่คุณอาจชอบ