ฝันว่าแผ่นดินไหว

by khwamchuea
0 comment
ฝันว่าแผ่นดินไหว

การ ทำนายฝัน ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน การ ทำนายฝัน เป็นเพียงการคาดคะเนเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ซึ่งมีทั้งเรื่องดีและเรื่องราว มีประโยชน์ช่วยให้เราสามารถเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ สำหรับใครที่มีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องของการ ทำนายฝัน นี้ วันนี้เรามีคำทำนายเกี่ยวกับการ ฝันว่าแผ่นดินไหว มาฝากกัน

ฝันว่าแผ่นดินไหวซึ่งมีเลขเด็ดให้นำไปเสี่ยงโชคกันด้วย จะมีความหมายว่าอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

ฝันว่าแผ่นดินไหว
  1. แผ่นดินไหวเป็นเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่พบเห็นได้ไม่บ่อยนัก จึงมักไม่มีใครเก็บนำมาฝัน แต่ถ้าหากบังเอิญคุณเกิด ฝันว่า แผ่นดินไหว สามารถทำนายได้ว่า ในอนาคตอันใกล้นี้คุณกำลังจะพบเจอกับสิ่งดีๆที่คาดหวังไว้  ดวงชะตาของคุณกำลังพลิกผันไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำนายฝัน ในเรื่องของการงาน คุณจะมีอุปสรรคทางด้านการงานลดน้อยลง ปัญหาที่เคยหนักใจจะทุเลาลงมาก เรื่องทุกข์ร้อนใจก็จะลดน้อยลงด้วย
  2. การ ฝันว่า แผ่นดินไหว  สามารถ ทำนายฝัน ในเรื่องของความรักได้ว่า คุณมีเกณฑ์ที่จะได้คู่รักเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งในช่วงเวลาอันใกล้นี้คนโสดจะได้พบกับคนรู้ใจแบบตั้งตัวไม่ทัน ซึ่งเป็นความรักที่คุณใฝ่หาและมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์ที่ดีไปพร้อมๆกัน ส่วนคนที่มีคู่คุณมีเสน่ห์ในตัวเองมาก คุณจะสามารถรักษาความสัมพันธ์ไว้ให้ดีได้เพราะช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังไปได้ดีเลยทีเดียว
  3. การ ฝันว่า แผ่นดินไหว ทำนายดวงในเรื่องของ การงาน ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณ จะไปในทิศทางที่ดีขึ้นแต่ในเรื่องของการเงินคุณก็มีโอกาสเสียเงินอยู่มากเลยทีเดียว เป็นการเสียเงินไปกับความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่นัก ในช่วงนี้คุณจึงต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่าย และต้องวางแผนทางด้านการเงินให้ดี ไม่ควรประมาทและไม่ควรไว้ใจใครมากจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้คุณเสียเงินก้อนใหญ่ได้
  4. แต่ถ้าหาก คุณ ฝันว่า แผ่นดินไหว จนตึกถล่ม สามารถทำนายได้ว่าคุณจะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ ที่มาจากคนผิวสองสี แต่ให้ระวังปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด อาจมีเรื่องรบกวนจิตใจ ทำให้คุณต้องย้ำคิดย้ำทำ หรือมีเรื่องให้คิดลึกซึ้งมากขึ้นจนเกิดเป็นความวิตกกังวลมากกว่าปกติ ส่วนร่วมในเรื่องการงานและการเงิน คุณอาจมีปัญหาในการถูกฉ้อโกงได้ มีแต่เรื่องเสียเงินแต่คุณจะได้ความสุขทางใจกลับมาจากการช่วยเหลือ เลขเด็ดเสี่ยงดวง 0 74 79 199

แต่ถ้าหากการฝันเห็นแผ่นดินไหวนั้นเป็นเพียงแค่สั่นสะเทือนเล็กน้อย ทำนายฝัน ได้ว่า คุณอาจมีปัญหากระทบกระเทือนกับผู้ใหญ่ เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของคุณ และให้มันระวังในเรื่องของสุขภาพระวังปวดข้อกระดูกรวมไปถึงปวดหลังด้วย ซึ่งในช่วงนี้จังหวะชีวิตของคุณกำลังเปลี่ยนแปลง จะพลิกชะตาชีวิตให้คุณจากร้ายกลายเป็นดี และเตรียมรับสิ่งใหม่ๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิต

อ่านเพิ่มเติม: ฝันว่าโดนยิง

สิ่งที่คุณอาจชอบ