ฝันว่าโดนยิง

by khwamchuea
0 comment
ฝันว่าโดนยิง

สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ผู้เฒ่าผู้แก่มักมีความเชื่อในเรื่องของการ ทำนาย ความฝัน ฝันว่าโดนยิง ก็เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะที่เราหลับไหลนั้นเป็นอีกหนึ่งลางสังหรณ์ ที่อาจจะบอกเหตุ เหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นกับเราในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งความเชื่อนี้ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดยเหตุการณ์ความฝันในแต่ละคืนนั้นแตกต่างกันออกไป  ความฝันมีทั้งเรื่องราวสนุก เรื่องเศร้า รวมไปถึงเรื่องหดหู่ใจ ซึ่งในทางวิทยาศาสตร์แล้ว ความฝันนั้นเกิดจากการสั่งการของสมองในส่วนของความจำ จิตใต้สำนึก ซึ่งเราไม่สามารถควบคุมได้ในขณะที่นอนหลับนั่นเอง แต่ในทางโหราศาสตร์แล้วเชื่อว่าความฝันนั้นเป็นลางบอกเหตุ สำหรับคนที่มีความเชื่อในเรื่องนี้ ซึ่งคนโบราณได้กล่าวไว้ว่าความฝันเช่นนี้จะช่วยฟาดเคราะห์ เป็นความจริงหรือไม่ไปติดตามกันเลย

วันนี้เรามีคำ ทำนาย ฝัน สำหรับคนที่ ฝันว่าโดนยิง มาฝากกัน

ฝันว่าโดนยิง
  1. สำหรับใครที่ ฝันว่า โดนยิง หัว สามารถ ทำนาย ได้ว่าในช่วงนี้คุณอาจจะพบเจอกับเรื่องบาดหมางใจโดยเฉพาะการทะเลาะเบาะแว้งกับคนภายในครอบครัว ดังนั้นก่อนจะพูดจาอะไรให้ระมัดระวังในคำพูดให้ดี คิดและไตร่ตรองก่อนจะพูดออกไปทุกครั้ง ให้ดำเนินชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท เพราะคุณอาจจะต้องพบเจอกับเรื่องทุกข์ร้อนใจ คุณจะต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้น  ควรเตรียมพร้อมตั้งรับและแก้ไขสถานการณ์ให้ดี ในด้านการเงินและการงานในช่วงนี้หากคุณทำอะไรอย่าคาดหวังมากนักเพราะอาจจะพบกับความผิดหวัง  เรื่องของธุรกิจอาจมีปัญหาเข้ามาอยู่บ้าง แต่มันจะผ่านไปได้ ด้วยความสามารถของคุณ เลขเด็ดเลขดัง เสี่ยงโชครับทรัพย์ 38, 88,99,39
  2. แต่ถ้าหากคุณ ฝันว่า โดนยิง ที่ท้อง สามารถ ทำนาย ฝันได้ว่าคุณอาจจะต้องได้ติดต่อสื่อสารกับคนต่างชาติมากขึ้น ให้คุณเตรียมพร้อมในด้านของภาษาและความรู้รอบตัว จะช่วยให้คุณรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และอาจนำพาให้คุณไปพบกับสิ่งที่ดีในอนาคตได้ ในช่วงนี้ให้คุณดำเนินชีวิตอยู่บนความไม่ประมาทเพราะอาจจะเกิดอันตรายกับคุณได้ง่าย รักคนมีเกณฑ์ที่จะถูกนินทาลับหลังอีกด้วย แนะนำให้ไม่ต้องใส่ใจมากนะเพราะอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ เลขเด็ดเสี่ยงโชครับทรัพย์ 07, 14, 631
  3. ถ้าคุณ ฝันว่า โดนยิง ที่หลัง ถือเป็นความฝันที่ค่อนข้างหดหู่ใจ สามารถ ทำนาย ฝันได้ว่าในช่วงนี้คุณต้องระวังการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้น ให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมยอมรับกับความเปลี่ยนแปลงและปรับตัวให้ได้ในช่วงนี้ ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง ดังนั้นต้องมีสติในการดำเนินชีวิต น่าจะช่วยให้ปัญหาต่างๆเหล่านี้คลี่คลายไปได้ด้วยดี ดวงด้านการเงินและการงาน ในช่วงนี้คุณต้องวางแผนการเงินให้ดีเพราะมีโอกาสใช้เงินเกินตัว และอาจทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง เลขเด็ดสำหรับ คนที่ ฝันว่า โดนยิง ที่หลัง  27,53,83,94

ถ้าคุณฝันว่าเห็นคนโดนยิง สามารถ ทำนาย ได้ว่าในช่วงนี้คุณต้องระวังคำพูดตัวเองให้มาก และดูเหมือนว่าบริวารหรือคนรอบข้างจะนำพาปัญหามาให้คุณ ในช่วงนี้คุณจึงต้องใช้ความอดทนให้มากถึงจะผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องความรัก คุณได้พบกับคนที่ถูกใจและดูแลเอาใส่ใจกันเป็นอย่างดีไม่มีปัญหาที่ต้องกังวล แต่ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ และรายจ่าย ควรวางแผนการออกกำลังกายและการใช้เงินให้เป็นระบบจะช่วยแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ได้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: ฝันเห็นต้นโพธิ์

สิ่งที่คุณอาจชอบ