ฝันเห็นต้นโพธิ์

by khwamchuea
0 comment
ฝันเห็นต้นโพธิ์

ความฝันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะที่เรานอนหลับ  โดยเกิดจากการสั่งการของสมองส่วนจิตใต้สำนึก รู้สึก ความจำ ซึ่งไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ โดยตามหลักวิทยาศาสตร์แล้วมนุษย์เราสามารถเข้าสู่สภาวะฝันได้ 6-8 ครั้งต่อคืนเลยทีเดียว โดยที่เราไม่สามารถจดจำความฝันทั้งหมดเหล่านั้นได้ ซึ่งภายในความฝันนั้นมีหลากหลายอารมณ์มีทั้งสนุก มีความสุข และมีความทุกข์ปะปนกันไป แต่คุณทราบหรือไม่ว่าเหตุการณ์ในความฝันนั้นอาจเป็นอีกหนึ่งลางบอกเหตุ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ก็ได้

วันนี้เราจึงมีความหมายสำหรับคน ฝันเห็นต้นโพธิ์ มาฝากกัน  จะมีความหมายใด และมี เลขเด็ดเสี่ยงโชค ใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

ฝันเห็นต้นโพธิ์
  1. อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าต้นโพธิ์เป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ที่เชื่อว่าจะมีเทพเทวดาคอยปกปักรักษา อยู่ภายในต้นไม้ ดังนั้นการ ฝันเห็นต้นโพธิ์ จึงเป็นอีกหนึ่งความฝันที่ไม่ธรรมดา สามารถทำนายได้ว่าในช่วงนี้คุณจะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก โดยที่โชคจะมาจากคนผิวสองสี และสิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้คือต้องระวังเรื่องสุขภาพของคนในบ้าน ในด้านโชคลาภนั้น ในช่วงนี้คุณจะได้โชคจากคนรัก ในส่วนของด้านการงานผลงานของคุณในช่วงนี้จะได้รับการยอมรับ และได้รับคำชมจากหัวหน้างาน ส่วนเรื่องการเงินคุณจะมีเงินพิเศษเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ทำให้เดือนนี้คุณมีสภาพคล่องทางการเงิน
  2. แต่หากใครที่ ฝันเห็น ต้นโพธิ์ ทอง สามารถทำนายได้ว่าในช่วงนี้คุณจะได้พบกับเพื่อนใหม่ๆมากหน้าหลายตาทำให้คุณมีโอกาสได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความรู้สึก ทำให้คุณมีมุมมองและทัศนะคติใหม่ๆมากขึ้น ในด้านของความรักคนโสดจะมีคนที่มีอายุมากกว่ามาชื่นชอบ ด้านการงาน คุณจะมีดวงจากเพศตรงข้ามคอยอุปถัมภ์ค้ำชู  ส่วนด้านการเงินในช่วงนี้ต้องคอยระมัดระวังเรื่องของการใช้จ่ายจนเกินตัวให้คุณวางแผนการใช้เงินให้ดี เลขเด็ดเสี่ยงโชค 08 , 17, 313, 511
  3. แต่ถ้าหากคุณ ฝันเห็น ต้นโพธิ์ โดนตัด สามารถทำนายได้ว่าในช่วงนี้คุณจะอับโชค งดการเสี่ยงโชคดีที่สุด และให้ระมัดระวังในเรื่องของคำพูดให้มากจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งได้ ในช่วงนี้คุณทำอะไรก็จะเจออุปสรรคอยู่บ้าง แต่คุณสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยความสามารถของคุณ ส่วนด้านของความรัก คนมีคู่ความรักไม่ค่อยราบรื่นนักมักจะมีเรื่องหึงหวงหรือทะเลาะเบาะแว้งกันแนะนำให้ไว้ใจกันให้มากขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามคุณยังมีดวงในเรื่องของการงานเพราะในช่วงนี้คุณอาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เลขเด็ดเสี่ยงโชค 39 87 15 222

จะเห็นได้ว่า การฝันถึงต้นโพธิ์นั้นส่วนมากมักเป็นความฝันที่ให้โชคลาภ เป็นลางสังหรณ์ที่ดี การ ฝันเห็น ต้นโพธิ์ ส่วนมากมักจะช่วยพลิกชะตาชีวิตของคุณให้ร้ายกับกลายเป็นดีได้ คุณอาจจะมีโชคลาภเป็นพิเศษในช่วงนี้ ดังนั้นสำหรับใครที่ศรัทธาและช่วยในเรื่องของความฝัน นี่เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะช่วยให้คุณนั้นเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ได้ ส่วนใครที่ชื่นชอบการเสี่ยงดวงสามารถนำ เลขเด็ดเสี่ยงโชค กันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: ฝันเห็นงูใหญ่

สิ่งที่คุณอาจชอบ