แมววิเชียรมาศ ความเชื่อ

by khwamchuea
0 comment
แมววิเชียรมาศ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้ คนไทยส่วนใหญ่นิยมเลี้ยงแมวกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งแมวแต่ละสายพันธุ์นั้นมีความสวยงามและมีลักษณะนิสัย ความอ้อนที่แตกต่างกัน แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าการเลี้ยงแมวนั้นก็สามารถช่วยหนุนนำให้ดวงชะตาชีวิตของคุณประสบความสำเร็จ และเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตและครอบครัวของคุณได้อีกด้วย โดยเฉพาะ แมว วิเชียรมาศ ความเชื่อ ว่าเป็นสายพันธุ์ที่เลี้ยงไว้มักให้คุณ มีพลังช่วยพลิกดวงชะตาชีวิตของเจ้าของให้ร้ายกลายเป็นดีได้อีกด้วย

แมววิเชียรมาศ

แมววิเชียรมาศ ความเชื่อ ว่าเป็นตัวแทนของสายพันธุ์แมวแห่งประเทศไทย

จึงได้ฉายาว่า แมวสยาม มีลักษณะที่งดงาม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้แมวสายพันธุ์นี้เป็นสายพันธุ์ที่น่าอนุรักษ์ไว้อย่างมาก นอกจาก เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแมวสายพันธุ์นี้แล้วลักษณะนิสัยยังเป็นแมวขี้อ้อน และเป็นมิตรกับทุกคนอีกด้วย

แมว วิเชียรมาศความเชื่อ ว่าเป็น แมวมงคล หากเลี้ยงไว้จะช่วยส่งเสริมโชคลาภและให้ความเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัวผู้เลี้ยงของผู้เลี้ยง เชื่อว่าหากเลี้ยงไว้จะช่วยเพิ่มพูนทรัพย์สินให้ทวีคูณ อีกทั้งยังมีพลังอำนาจช่วยปราศจากโรคภัยไข้เจ็บให้แก่เจ้าของอีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้แมวชนิดนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

คำว่า วิเชียรมาศ มีความหมายดี แปลว่า เพชรแห่งดวงจันทร์ ลักษณะโดยทั่วไปของแมวสายพันธุ์นี้คือจะมีสีที่เป็นเอกลักษณ์คือสีครีมอ่อนผสมกับสีน้ำตาลเข้ม โดยบริเวณที่เป็นสีน้ำตาลเข้มนั้นจะอยู่ในบริเวณที่เฉพาะ  ทั้งหมด 4 ตำแหน่ง คือบริเวณหน้า หาง เท้า และอวัยวะเพศ มีแววตาที่สวยงามนัยน์ตาสีฟ้าเป็นประกาย จัดว่าเป็นแมวที่มีความงดงามไม่น้อยเลยทีเดียว

แมว วิเชียรมาศความเชื่อ นอกจากจะมีสีเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแล้ว ลักษณะนิสัยยังเป็นแมวช่างพูดช่างคุยจนได้รับ ฉายาว่าเป็น แมวช่างพูด โดยจะชอบส่งเสียงร้องให้กับเจ้าของอยู่เสมอ เป็นแมวที่ขี้อ้อน หากเลี้ยงติดบ้านไว้นอกจากจะเป็นสิริมงคลให้แก่ครอบครัวแล้วยังช่วยผ่อนคลาย และแก้เหงาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

แมว วิเชียรมาศความเชื่อ ว่าเป็น แมวมงคล เป็นแมวที่มีประสาทสัมผัสไวมาก สามารถสัมผัสเสียงในระยะไกลได้อย่างแม่นยำ จนได้ชื่อว่าเป็นแมวหูดี หากใครทีขี้เหงา และกำลังมองหาสัตว์เลี้ยงอยู่นั้น แนะนำ แมววิเชียรมาศ ที่ได้ชื่อว่าเป็น แมวมงคล หากเลี้ยงไว้นอกจากจะช่วยคลายเหงาได้แล้ว ยังให้โชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองแก่เข้าของได้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม: ราศี ที่ มี พญา ครุฑ คุ้มครอง

สิ่งที่คุณอาจชอบ