หลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด

by khwamchuea
0 comment
หลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด

หลายคนยังคงมีความเชื่อในพลังของ วัตถุมงคล ว่าสามารถหนุนนำดวงชะตา พลิกชีวิตให้ร้ายกลายเป็นดีได้ เครื่องรางของขลัง มีอนุภาพช่วยเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจได้เป็นอย่างดี เหมาะเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่มีความท้อแท้ สิ้นหวังในโชคชะตา การบูชาเครื่องรางของขลังจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีได้เช่นกัน  สำหรับใครที่ชื่นชอบและบูชา วัตถุมงคล เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว วันนี้เรามีพระเกจิชื่อดังอย่าง  หลวงพ่อรวย  วัดมาบตาพุด  ที่ท่านโด่งดังในเรื่องของการปลุกเสก วัตถุมงคล มาฝากกัน หากใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดกันได้เลย

หลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด

ท่านเป็นเกจิชื่อดังแห่งบูรพาทิศ ท่านคือผู้ที่ถือปฏิบัติดีมาอย่างต่อเนื่อง เป็นพระนักพัฒนาที่สามารถพัฒนาวัดมาบตาพุดให้มีความเจริญรุ่งเรือง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนต่างหลั่งไหลเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันเป็นจำนวนมาก 

ท่านเป็นพระที่มีความเลื่อมใสศรัทธาในพุทธศาสนา  มีความซาบซึ้งในรสพระธรรม ทำให้ท่านครองสมณะเพศ และเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวบ้านมาจนถึงปัจจุบัน ท่านมีวิชาที่แกร่งกล้าและถูกขนานนามในเรื่องของ วัตถุมงคล ที่มีความคงกระพันชาตรี จนชาวบ้านละแวกนั้นต่างมีความเชื่อว่า หากใครได้บูชา วัตถุมงคล ของ หลวงพ่อรวยวัดมาบตาพุด จะไม่มีวันได้เสียเลือดเนื้อเลยทีเดียว 

ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้มีผู้คนทั่วทุกสารทิศ ต่างเดินทางมาเพื่อกราบไหว้ขอพร และบูชา วัตถุมงคลเหล่านั้นไปไว้ในครอบครอง เพราะเชื่อว่าจะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และครอบครัวนั่นเอง วัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ หลวงพ่อรวยวัดมาบตาพุด เช่น รุ่นที่ 1 เหรียญเสมา ถูกสร้างขึ้นมาเมื่อ พ.ศ 2559 โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่หลวงพ่อควบคุมดูแลและจัดสร้างขึ้น ด้วยตัวท่านเอง 

เหรียญมังกรคู่เจ้าสัวรวยพันล้าน  เป็นรุ่นที่มีใบหน้าคล้ายกับหลวงพ่อมากที่สุด เป็นเหรียญที่งดงามมีมังกรคู่ขนาบ 2 ข้างเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแสดงถึงพลังอำนาจได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เครื่องรางของขลังของ หลวงพ่อรวยวัดมาบตาพุด รุ่นล่าสุด คือ เหรียญรวยพันล้าน สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ 2563 จัดสร้างในพิธียกช่อฟ้าอุโบสถหลังใหม่  ผ่านการปลุกเสก มาแล้วจึงทรงพลังและมีมนต์ขลังอย่างมาก ซึ่งรุ่นนี้มีความงดงามที่สุด  เป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดาเซียนพระและราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ซึ่งวัตถุมงคลของหลวงพ่อรวยนี้สามารถช่วยดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จ ค้าขายเจริญรุ่งเรือง ครอบคลุมไปถึงเรื่องของความแคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วย หากใครที่ชื่นชอบเครื่องรางของขลัง ต้องห้ามพลาดของ หลวงพ่อรวยวัดมาบตาพุด เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม: เบญจเพส แก้ เคล็ด

สิ่งที่คุณอาจชอบ