เทพประจำวันเกิด

by khwamchuea
0 comment
เทพประจำวันเกิด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้หลายคนให้ความสำคัญกับเครื่องรางของขลังกันมากยิ่งขึ้น เพราะถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ที่จะช่วยให้คุณมีกำลังใจในการต่างๆไปได้ด้วยดี โดยเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจก็มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง หรือรวมไปถึงการบูชา เทพ ประจำวันเกิด ที่หลายคนมีความเชื่อได้ว่า เทพประจำวันเปรียบเสมือนเทวดาที่คอยปกปักรักษาและช่วยดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต อีกทั้งยังช่วยคุ้มครองเอาคาดปลอดภัย มีความเจริญรุ่งเรืองได้อีกด้วย

ซึ่งแต่ละวันเกิดนั้น ก็มี เทพประจำวันเกิด เทวดาประจำตัว ที่ต่างกัน ดังนี้

เทพประจำวันเกิด
  1. เทวดาประจำวันเกิด ของผู้ที่เกิดวันจันทร์ คือ พระแม่อุมาเทวี แนะนำให้ผู้ที่เกิดวันจันทร์นี้อัญเชิญองค์เทพมาประทับเพื่อบูชาไว้ที่บ้าน จะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต คุณสามารถกราบไหว้ขอพร เทวดาประจำตัวของคุณเพื่อขอความรัก ความเมตตา และอีกทั้งคุณสามารถขออำนาจบารมีจากท่านได้อีกด้วย 
  2. เทพ ประจำวันเกิด ของผู้ที่เกิดวันอังคาร คือ พระขันธกุมาร สำหรับผู้ที่เกิดวันนี้แนะนำให้บูชาเทวดาประจําวันเกิดเพื่อขอพลังกายพลังใจให้มีความเข้มแข็งดุจนักรบ ซึ่ง เทวดาประจำวันเกิด ของผู้ที่เกิดวันนี้นั้นจะมีความแข็งแกร่งทำให้ศัตรูพ่ายแพ้ได้
  3. เทวดาประจำตัว ของผู้ที่เกิดวันพุธ คือ พระวิษณุหรือพระนารายณ์ แนะนำให้กราบไหว้บูชาเพื่อขอให้พระองค์ท่านช่วยปกปักรักษา และคุ้มครองภยันตรายต่างๆให้คุณและครอบครัวแคล้วคลาดปลอดภัยอีกทั้งยังสามารถช่วยขจัดปัดเป่าความชั่วร้ายออกไปจากชีวิตของคุณได้อีกด้วย
  4. ส่วนผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี จะมี เทพ ประจำวันเกิด คือ พระแม่สุรัสวดี โดยท่านเป็นองค์เทพแห่งความรู้ หมอเป็นอย่างมากที่จะกราบไหว้บูชาเพื่อขอพรให้เจริญในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะในด้านศิลปวิทยาการจะช่วยให้คุณมีความเจริญรุ่งเรืองได้มากเลยทีเดียว
  5. ส่วนผู้ที่เกิดวันศุกร์แนะนำให้กราบไหว้ เทวดาประจำตัว คือ พระแม่ลักษมี ซึ่งท่านเป็นองค์เทพแห่งความรักและความปรารถนาดี เต็มเปี่ยมไปด้วยความดีงาม สำหรับผู้ที่เกิดวันนี้สามารถกราบไหว้ขอพรเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและช่วยส่งเสริมให้คุณมีอาชีพที่มั่งคั่งร่ำรวย และประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ขอความสุขให้เกิดขึ้นกับชีวิต มักจะสมหวังดั่งใจปอง 

นอกจากนี้ เทพ ประจำวันเกิด ของผู้ที่เกิดวันเสาร์ แนะนำให้บูชาพระพิฆเนศ ซึ่งพระองค์ท่านเป็นเทพแห่งความรู้และความสำเร็จ เหมาะเป็นอย่างมากที่จะกราบไหว้ขอพรเพื่อขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต มีหน้าที่การงานที่ดี  อีกทั้งยังช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรคต่างๆ ให้ชีวิตคู่ราบรื่นได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เทพ ประจำวันเกิด ของคุณคือพระศิวะ คุณสามารถกราบขอพร เทวดาประจำตัว ของคุณเพื่อขอให้มีชื่อเสียงเกียรติยศและความก้าวหน้าในอาชีพการงานได้เลย 

อ่านเพิ่มเติม: เสด็จเตี่ย

สิ่งที่คุณอาจชอบ