วิธีบูชาพญานาค

by khwamchuea
0 comment
วิธีบูชาพญานาค

สำหรับใครที่ดวงชะตาชีวิตตกต่ำ หนทางมืดมน ไม่พบทางออกของชีวิต ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จมีแต่อุปสรรคเข้ามาขัดขวาง ทำให้คุณภาพชีวิตตกต่ำ ไม่มีอำนาจบารมีไม่มีคนยกย่องนับหน้าถือตา แนะนำให้คุณหาที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอำนาจปาฏิหาริย์สามารถช่วยดลบันดาลให้ชีวิตคุณประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรืองได้ อย่างการบูชาพญานาค ที่ได้ชื่อว่าเป็น เจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ เป็นอีกหนึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรค่าแก่การกราบไหว้บูชา สำหรับใครที่มีความเชื่อและศรัทธาในพญานาควันนี้เรามี วิธี บูชาพญานาค ที่ถูกต้องมาฝากกัน กราบบูชาถูกวิธี สามารถช่วยเสริมโชคลาภเงินทองและโชคชะตาชีวิตของคุณให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองได้ไม่ยาก

จะมีวิธีวิธีบูชาพญานาคใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

วิธีบูชาพญานาค
  1. พญานาค ได้ชื่อว่าเป็น เจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ และความอุดมสมบูรณ์  มนุษย์เรากราบไหว้บูชาพญานาคกันมาตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังมีผู้ศรัทธาในพญานาคกันเป็นจำนวนมาก เพื่อขอโชคลาภอำนาจบารมีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงนี้
  2. วิธี บูชาพญานาค ที่ถูกต้อง  จะเริ่มจากตำแหน่งในการวางองค์พญานาคที่บริเวณบ้าน หากใครที่มีความศรัทธาและได้บูชาองค์พญานาคไหว้กราบไหว้ที่บ้าน ตำแหน่งที่ตั้ง จะต้องไม่ห่างไกลจากตัวบ้าน และสิ่งที่ต้องระวังคือ ห้ามให้น้ำจากหลังคาบ้าน ไหลลงมาโดนพระเศียรขององค์พญานาคเด็ดขาด
  3. ถ้าหากตั้งไว้ที่บริเวณกลางแจ้ง แนะนำให้ควรมีร่มฉัตรเธอเป็นร่มเงาให้แก่ท่าน โดยระดับการจัดตั้งนั้น ไม่ควรมีความสูงต่ำกว่าระดับเอว เนื่องจากท่านเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงควรมีการจัดตั้งในระดับที่เหมาะสม นอกจากนี้สิ่งของที่นำมาถวายท่านควรมีโต๊ะแยก โต๊ะจะต้องสะอาด ให้เหมาะสมแก่การกราบไหว้บูชาองค์ท่าน 
  4. วิธี บูชาพญานาค สิ่งที่ต้องคำนึงถึงและสำคัญมากคือห้ามถวายเนื้อสัตว์โดยเด็ดขาด เพราะมีความเชื่อว่าท่านเป็น เจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ ผู้รักษาศีล โดยทั่วไปแล้วจะนิยมถวายผลไม้มงคลให้แก่ท่าน อาทิ การถวายส้ม ที่สื่อในเรื่องของโชคลาภเงินทอง กล้วย หมายถึงการประสบความสำเร็จ เป็นต้น
  5. วิธี บูชาพญานาค ในวันทุกวันพระขึ้น 15 ค่ำ ให้นำรูปภาพหรือรูปปั้นของพญานาคที่คุณบูชามาประพรมด้วยน้ำ หรือถ้าหากใครมีน้ำมันจันทร์หอมก็สามารถนำมาประพรมได้ พร้อมกับสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่ออุทิศถวายผลบุญให้แก่ท่าน เชื่อว่าจะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวเป็นอย่างมาก

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า พญานาคนั้นเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูง หากใครที่มีความเชื่อและศรัทธาในพระองค์ท่านแนะนำให้เตรียมสิ่งของหรือสถานที่ในการบูชาไว้ให้พร้อม รวมถึง วิธี บูชาพญานาค ที่ถูกต้องจะสามารถช่วยหนุนนำเสริมดวงชะตาชีวิตของคุณให้พลิกร้ายกลายเป็นดีได้ อีกทั้งยังสามารถช่วยดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จและมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูนทวีขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม: วัตถุมงคล

สิ่งที่คุณอาจชอบ