ความเชื่อ วัตถุมงคล

by khwamchuea
0 comment
วัตถุมงคล

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้คนไทยนั้นยังคงมีความเชื่อที่สืบเนื่องมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยเฉพาะในเรื่องของ วัตถุ มงคล ที่เราคนไทยมีความเชื่อว่า เป็นเครื่องรางของขลังที่มีอานุภาพ ศักดิ์สิทธิ์ เพราะว่า วัตถุ มงคล เหล่านี้จะช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้ที่ครอบครอง ส่งเสริมให้มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านหน้าที่การงาน รวมไปถึงเป็น เครื่องรางเสริมดวงสุขภาพ สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือมีความเชื่อในเรื่องเหล่านั้นวันนี้เรามี วัตถุ มงคล ที่จะช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพหากันซึ่งเหมาะกับสถานการณ์โรคระบาด covid-19 เป็นอย่างมาก

จะมีวัตถุมงคลอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

  1. เบี้ยแก้ หลวงปู่รอด วัดนายโรง ถือเป็น เครื่องรางเสริมดวงสุขภาพ ที่นิยมเป็นอย่างมาก เชื่อว่าสามารถป้องกันภัยไข้เจ็บได้ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเบี้ยแก้ที่ดีที่สุดในประเทศไทย  ดู วัตถุ มงคล ชนิดนี้มีพุทธคุณครอบจักรวาลสามารถช่วยส่งเสริมคนที่ดวงตกให้พิจารณาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีได้ ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย  ร้านโดดเด่นในเรื่องของส่งเสริมสุขภาพ
  2. ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ทิม  อีกหนึ่ง เครื่องรางเสริมดวงสุขภาพ สำหรับสาวส่ายมือต้องห้ามพลาดกับท้าวเวสสุวรรณที่เป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ มีอิทธิฤทธิ์ช่วยปากสิ่งชั่วร้ายโดยเฉพาะภูตผีปีศาจอีกทั้งยังช่วยปรับโลกระบาดภยันตรายทั้งปวงได้อย่างดี ในปัจจุบันจึงมักเห็นผู้คนนิยมห้อยบูชาท้าวเวสสุวรรณกันเป็นจำนวนมาก 
  3. พระผงยาจินดามณี ของหลวงปู่บุญ  เป็นเครื่องรางของขลังที่ ถูกปลุกเสกขึ้นจากเนื้อยาสมุนไพรไทยที่ช่วยรักษาโรคได้สารพัด และได้ผ่านการลงอาคมจนได้เป็นผงยาจินดามณีนี้ที่มีสรรพคุณ ช่วยรักษาโรคกรรมโรคเวรได้อีกด้วย
  4. พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น เครื่องรางเสริมดวงสุขภาพ หลวงพ่อปานเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วว่าท่านมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงโรคที่เกิดจากคุณไสยมนต์ดำ หรือผู้ที่ถูกผีเข้าสิง โดยของขลังหลวงพ่อจะมีพุทธคุณที่ช่วยกำจัดคุณไสยได้อย่างดีอีกด้วย
  5. พระกริ่งวัดสุทัศน์ สมเด็จพระสังฆราช เป็น วัตถุ มงคล ที่หายากมากที่สุดในขณะนี้ พุทธคุณของพระกริ่งนี้ สามารถช่วยรักษาปัดเป่าโรคร้าย เนื่องจากพระกริ่ง เป็น พระพุทธเจ้าปางครูในด้านเภสัช นิยมบูชากันมากในกลุ่มคุณหมอและพยาบาล  นอกจากจะช่วยป้องกันโรคร้ายยังช่วยคุ้มครองให้เดินทางแคล้วคลาดได้อีกด้วย
วัตถุมงคล

เรียกได้ว่าเป็นไอเดีย ที่กำลังนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันกับ เครื่องรางเสริมดวงสุขภาพ เพราะนอกจากจะได้ห้อยพระเครื่องที่ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพแล้วยังสามารถช่วยภยันอันตรายรวมถึงช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองได้อีกด้วยสำหรับใครที่สายมูต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม: หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

สิ่งที่คุณอาจชอบ