การไหว้พระจันทร์ ขอเงิน

by khwamchuea
0 comment
การไหว้พระจันทร์

ฤกษ์งามยามดี ถือเป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่ถูกสืบทอดมาตั้งแต่สมัยโบราณให้กับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดให้ถือฤกษ์ดี ฤกษ์มงคลไว้เป็นหลัก  เพราะมีความเชื่อว่าจะสามารถช่วยดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จและมีความเจริญก้าวหน้าได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง ใครที่มีความเชื่อในเรื่องนี้วันนี้เรามีฤกษ์งามยามดีสำหรับ การไหว้พระจันทร์ มาฝากกัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความเชื่อในการขอพรเรื่องเงินที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว

จะมีวิธีการไหว้พระจันทร์ให้ ร่ำรวยเงินทอง อย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

การไหว้พระจันทร์
  1. เมื่อพูดถึงการขอพรให้ ร่ำรวยเงินทอง แล้วเราก็ อีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่จะเสริมพรนั้นให้ประสบความสำเร็จได้มากยิ่งขึ้นนั่นคือ การไหว้ ขอเงินพระจันทร์ ในฤกษ์งามยามดี หรือฤกษ์มงคลที่ถูกกำหนดไว้ วันของานพระจันทร์ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า วันอมาวสี ตามความเชื่อของชาวโบราณแล้วถือว่าวัน เป็นวันโคจรรอบใหม่ของพระจันทร์ที่มีความสัมพันธ์กับดวงอาทิตย์และโลกโดยอยู่ในลักษณะเรียงในเส้นตรงเดียวกัน ซึ่งเป็นที่มาของการเกิดปรากฏการณ์อุปราคานั้นเอง 
  2. ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเชื่อว่าวันนี้ถือเป็นวันฟ้าเปิด หรือวันที่พระจันทร์ดับ หรือวันที่พระจันทร์ดับมีความสำคัญมีความสำคัญที่โลก นรก สวรรค์ หรือภพบาดาล สามารถสื่อถึงกันได้ซึ่งจะมีเพียงเดือนละ 1 วันเท่านั้น เป็นฤกษ์งามยามดีที่จะขอพรให้ประสบความสำเร็จในทุกๆด้านของชีวิต ซึ่งจะช่วยเสริมอำนาจวาสนาบารมีของคุณ ซึ่งจะช่วยเสริมอำนาจวาสนาบารมีของคุณและเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และเพิ่มความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตได้มากเลยทีเดียว
  3. การไหว้ ขอเงินพระจันทร์ นั้นสามารถปฏิบัติได้ด้วยการหาโอกาสไปทำบุญ ถือศีลกินเจ ซึ่งอีกหนึ่งบุญใหญ่ที่ไม่ควรมองข้ามเลย คือการไหว้ขอพรพ่อแม่ ซึ่งเป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ในวันที่ฟ้าเปิดให้คุณทำจิตใจให้สงบระหว่าง ให้คุณทำจิตใจให้สงบระหว่างวันพยายามอย่ามีปากเสียงพยายามอย่ามีปากเสียงกับใครเพราะจะทำให้จิตใจขุ่นมัว คิดแต่สิ่งที่ดี คิดแต่สิ่งที่ดีจะช่วยนำพาให้คุณพบแต่สิ่งดีๆในชีวิตได้มากยิ่งขึ้น
  4. และที่สำคัญในวันที่ฟ้าเปิดนี้ไม่ควรขอยืมเงินใครโดยเด็ดขาด เพราะเชื่อว่าจะส่งผลกระทบให้คุณมีปัญหาในเรื่องของการเงิน ในวันขอเงินพระจันทร์นี้ให้คุณเก็บเงินไว้กับตัวให้มากที่สุด โดยเช็ดลับให้นำเงินใส่กระเป๋าสตางค์วางไว้ที่หน้าพระพุทธรูปของพระที่บ้าน แล้วต้องตั้งจิตตั้งใจด้วยว่าในช่วงวันที่พระจันทร์ดับนี้จะไม่นำเงินส่วนนี้มาใช้โดยเด็ดขาด 
  5. ใน การไหว้ ขอเงินพระจันทร์ ให้คุณเขียนสิ่งที่ปรารถนา ที่สามารถเป็นจริงได้ไม่เกิน 8 ข้อวางไว้บนมือข้างใดข้างหนึ่ง และเชื่อมั่นในสิ่งที่ขอทำจิตใจให้สงบมีสมาธิ ที่สำคัญจะต้องขอเพื่อตัวเองเท่านั้นและพรที่คุณขอไปนี้จะต้องเป็นความลับ ห้ามไม่ให้ใครรู้โดยเด็ดขาด 

ซึ่งวิธี การไหว้ ขอเงินพระจันทร์ ที่ถูกต้องนั้นให้คุณสมาทานศีล 5  เพื่อสร้างเสริมบารมีให้คุณประสบความสำเร็จดังที่ปรารถนา โดยเริ่มจากการไหว้บูชาพระรัตนตรัย หลังจากนั้นให้คุณสวด บทชุมนุมเทวดา และอธิษฐานขอเงินจากพระจันทร์ โดยเน้นฤกษ์งามยามดีเป็นหลัก การปฏิบัติเหล่านี้จะช่วยให้พรของคุณประสบความสำเร็จได้สูงมากขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของการเงินติดขัดสามารถนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปฏิบัติ เพื่อให้คุณ ร่ำรวยเงินทอง กันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: แก้กรรมให้หนี้สิน หมดเร็ววัน

สิ่งที่คุณอาจชอบ