ดู ดวง เบญจเพส

by khwamchuea
0 comment
ดู ดวง เบญจเพส

สำหรับคนรุ่นหลังนั้นถูกปลูกฝังมาให้มีความเชื่อในเรื่องของวัยเบญจเพส เมื่ออายุครบ ว่าเป็นปีที่ต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตอย่างมาก แต่หลายคนยังไม่รู้ที่มาว่าเพราะอะไรทำไม วัยเบญจเพสถึงมีความน่ากังวลซึ่งแท้จริงแล้ววัยเบญจเพสนั้นไม่ใช่เพียงแค่อายุ 25 ปีบริบูรณ์ เท่านั้น ดู ดวง เบญจเพส ถ้าหากคำนวณตามหลักโหราศาสตร์แล้ว เมื่อช่วงอายุครบรอบดาวพฤหัสบดีในทุกๆ 12 ปีจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ที่อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตได้มากกว่าช่วงวัยอื่น โดยในวัยที่ต้องมีความระมัดระวังเช่น ช่วงวัย 13ปี, 25ปี,37ปี เป็นต้น ซึ่งช่วงวัยเหล่านี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต มีทั้งเปลี่ยนในทิศทางที่ดีขึ้นและแย่ลง โดยส่งผลกระทบกับ ดวงชะตา ของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก การสูญเสียของรัก เป็นต้น

วันนี้เราจึงมี ดู ดวง เบญจเพส ของแต่ละวันเกิดมาฝากกัน จะส่งผลกระทบใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

ดู ดวง เบญจเพส
  1. ดูดวง เบญจเพส ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ผู้ที่เกิดวันนี้ในวัยเบญจเพสจะต้องระมัดระวังในเรื่องของคดีความเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการถูกใส่ร้ายป้ายสีจนทำให้ต้องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้แก่คุณภาพชีวิตของคุณได้ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของการเสียทรัพย์สินและเรื่องของสุขภาพ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปในช่วงครึ่งปีหลังเหตุการณ์จะเริ่มคลี่คลายและดีขึ้นเอง
  2. ดวงเบญจเพส  ของผู้ที่เกิดวันจันทร์ สิ่งที่ต้องระมัดระวังในช่วงวัยเบญจเพสคือความวุ่นวายในเรื่องของความรัก  ดวงชะตา ของคุณมักจะไม่ค่อยสมหวังในความรักสักเท่าไหร่นัก  ในช่วงปีใหม่เป็นประเภทนี้จึงต้องระวังเรื่องคนรักเป็นพิเศษ
  3.  ดูดวง เบญจเพส คนที่เกิดวันอังคาร ดวงชะตา จะต้องพบเจอกับการเจ็บป่วย หรืออาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณอย่างกะทันหันจนถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดเลยทีเดียว แนะนำว่าหากคุณตกอยู่ในช่วงวัยเบญจเพสให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังและต้องไม่ประมาท มีติคู่ตัวอยู่เสมอ 
  4. สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ  วัยเบญจเพส ดวงชะตา จะต้องเจอกับความเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกคุณอาจจะพบกับความผิดหวังในเรื่องของการงาน ดังนั้นให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมพร้อมกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นโดยอุปสรรคเหล่านี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีจากความสามารถของคุณเอง
  5. สำหรับผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี  ดูดวง เบญจเพส ของคุณจะต้องระมัดระวังประเทศเป็นหลัก โดยสามารถเกิดได้ทั้งอุบัติเหตุเล็ก และอุบัติเหตุใหญ่เลยทีเดียว ดังนั้นคุณจึงต้องเดินทางด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ

สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ ดวงชะตา ในวัยเบญจเพสของคุณ แต่ต้องพบเจอกับเรื่องคดีความ การขึ้นโรงขึ้นศาล จนอาจทำให้กระทบต่อระบบการเงิน คุณอาจจะเงินขาดมือหรือหมุนเงินไม่ทันได้ ดังนั้นที่คุณวางแผนในชีวิตให้ดีจะสามารถผ่านพ้นวัยเบญจเพสนี้ไปได้อย่างราบรื่น ส่วนผู้ที่เกิดวันเสาร์  ดูดวง เบญจเพส ต้องระวังในเรื่องของชู้สาวให้มาก อย่าให้กิเลสมาบังตา หากใครที่ยังโสดถ้าหากมีคนเข้ามาจะต้องพิจารณาให้ดีเพราะอาจจะโดนหลอกหรือกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัวได้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: ต้นโพธิ์

สิ่งที่คุณอาจชอบ