ความเชื่อ ทาสีเล็บตามวันเกิด

by khwamchuea
0 comment
ทาสีเล็บตามวันเกิด

สำหรับสาวๆแล้วเรื่องความสวยความงามนั้นถือเป็นอันดับแรกที่ให้ความสำคัญและใส่ใจกันเป็นพิเศษ อย่างสำนวนสุภาษิตโบราณที่ว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง อีกหนึ่งความเชื่อที่คนในยุคปัจจุบันนั้นให้ความสำคัญกันมากนั่นคือการแต่งตัวตามสีวันมงคล รวมไปถึง การ ทาสีเล็บตามวันเกิด ซึ่งหลายคนเชื่อว่าหากใช้สีที่ถูกโฉลกตามวันเกิดนั้นจะช่วยเสริมดวงโชคลาภ ให้มีเงินทองไหลมาเทมามากขึ้น สำหรับใครที่รู้สึกว่า ในช่วงนี้ดวงการเงินไม่ค่อยดีนัก หรือรวมไปถึงเรื่องดวงทางด้านอื่นๆ หากอยากเสริมดวง หนุนบารมีให้ดีขึ้นนั้น แนะนำ เคล็ดลับ เสริมดวงด้านการเงิน

ทาสีเล็บตามวันเกิด แต่ละวันเกิดจะถูกโฉลกกับสีใดบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

ทาสีเล็บตามวันเกิด
  1. ทาสีเล็บ ตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ โดยพื้นฐานดวงของคนที่เกิดวันนี้แล้วเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง หน้าใหญ่ใจโตชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่คุณมักจะทำบุญคุณคนไม่ขึ้น  สีเล็บที่จะช่วยเสริมดวงการเงิน แนะนำเป็นสีม่วง เป็นสีที่ถูกโฉลกจะช่วยเรียกโชคลาภทรัพย์สินเงินทองได้มากยิ่งขึ้น แต่สีที่เป็นกาลกิณีและควรระมัดระวังคือสีฟ้าและสีน้ำเงิน 
  2. ทาสีเล็บ ตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันจันทร์ ที่มีพื้นฐานดวงเป็นคนที่มีเสน่ห์พูดจาดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้มีผู้คนหลงใหลในคำพูดมากมาย มีความโอบอ้อมอารีชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ดวงทางด้านการเงินไม่ค่อยดีนัก  สีเล็บที่ถูกโฉลกกับคุณคือสีส้ม จะช่วยหนุนนำทางด้านการเงิน แต่สีที่เป็นกาลกิณีคือสีแดง ให้ระมัดระวังไว้
  3. สำหรับคนที่เกิดวันอังคารพื้นฐานดวงเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง และก็ได้กล้าเสีย แต่ข้อดีคือคุณมีความขยันขันแข็งและมีชีวิตเป็นนักสู้ แต่ถ้าหากอยาก เสริมดวงด้านการเงิน แนะนำให้ทาเล็บสีเทา จะช่วยเรียกเงินทองได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่สีที่เป็นกาลกิณีและควรระมัดระวังคือสีเหลือง
  4. ทาสีเล็บ ตามวันเกิด สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน พื้นฐานดวงเป็นคนที่มีสติปัญญาดี ชอบเรียนรู้ สีเล็บที่ถูกโฉลกกับคุณ ช่วย เสริมดวงด้านการเงิน คือสีฟ้า สีที่เป็นกาลกิณีคือสีชมพู ส่วนคนที่เกิดวันพุธกลางคืน แนะนำให้ใช้สีแดง หรือ สีขาวในการเรียกทรัพย์
  5. สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นผู้ที่มีวิชาความรู้เป็นพื้นฐาน ชีวิตจะสบายทั้งตอนเด็กและตอนชรา สีเล็บที่ช่วย เสริมดวงด้านการเงิน แนะนำเป็นสีเหลือง ส่วนสีที่เป็นกาลกิณีและควรหลีกเลี่ยงคือสีม่วง
  6. สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนที่มุ่งมั่นขยันทำงาน เก็บเงินเก่ง สีเล็บที่ถูกโฉลกกับคุณและช่วย เสริมดวงด้านการเงิน แนะนำเป็นสีเขียว แต่ถ้าหากอยากเสริมดวงด้านการงานแนะนำสีฟ้า และสีเหลือง  ถ้าเสริมดวงด้านความลับแนะนำสีม่วงและสีชมพู 

แล้วสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์สีเล็บที่ถูกโฉลก และ เสริมดวงด้านการเงิน สำหรับคุณคือ สีแดง  จะช่วยให้คุณออมทรัพย์มากขึ้น  เสริมดวงด้านการงานแนะนำเป็นสีม่วงหรือสีเทา ด้านความรักแนะนำเป็นสีฟ้า สีดำส่วนสีที่เป็นกาลกิณีคือสีเขียว อย่างไรก็ตามหากสวยจากภายนอกแล้ว คุณอยากมีดวงชะตาชีวิตที่ดียิ่งขึ้น จะต้องสวยจากภายในด้วย หมั่นทำบุญเสริมดวงชะตา ประพฤติปฏิบัติดี เผื่อแผ่แบ่งปันให้กับผู้ที่ยากไร้ เพียงเท่านี้ ชีวิตคุณก็จะพบเจอกับความเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จอย่างง่ายดายแน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม: บ่อปลาหน้าบ้าน ฮวงจุ้ย

สิ่งที่คุณอาจชอบ