ความเชื่อ พลอยประจำราศี

by khwamchuea
0 comment
พลอยประจำราศี

อัญมณี เสริมดวง เป็นความเชื่อที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ไม่ใช่แค่เพียงแต่ในอดีตเท่านั้น แต่คนไทยในปัจจุบันก็ยังคงมีความเชื่อในเรื่องของเครื่องประดับเสริมดวง เพราะเชื่อว่าหากสวมใส่อัญมณีที่ถูกโฉลกจะช่วยหนุนดวงและส่งเสริมให้ดวงชะตาแสนดียิ่งขึ้นได้ วันนี้เราจึงมี พลอยประจำราศี มาฝาก สำหรับใครที่ชื่นชอบและอยากสวมใส่เครื่องประดับให้ถูกโฉลก

สามารถติดตามพลอยประจำราศีกันได้เลย 

พลอยประจำราศี
  1. เริ่มต้นกันด้วย พลอย ประจำราศี มังกร แนะนำเป็น นิล เพราะจะสามารถช่วย เสริมบารมี และช่วยป้องกันอุบัติเหตุ และมีความเชื่อว่าจะช่วยหนุนดวงพลิกชะตาชีวิตให้กลับมาดีขึ้นได้  สำหรับคนโบราณเชื่อว่าเครื่องประดับนี้สามารถพกติดตัวไปงานศพป้องกันสิ่งร้ายเข้ามาในชีวิตได้อีกด้วย
  2. ราศีกุมภ์ ได้แก่ ไพลิน จะโดดเด่นในเรื่องของการ เสริมบารมี หมอเป็นอย่างมากสำหรับคนที่เป็นเจ้านายคน เครื่องประดับชิ้นนี้จะช่วยให้ลูกน้องอยู่ในโอวาท และเคารพนับถือมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยส่งเสริม ให้คุณโดดเด่นในสังคมได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
  3. ราศีมีน ได้แก่ ทับทิม มีความเชื่อว่าทับทิมจะสามารถช่วยเสริมดวงในเรื่องของความ เสริมเสน่ห์เมตตาให้กับผู้ที่สวมใส่ได้มากยิ่งขึ้น หากใครอยากมีความรักที่ดีขึ้นสามารถใช้ทับทิมเป็นเครื่องประดับเสริมดวงกันได้เลย
  4. พลอย ประจำราศี เมษ ได้แก่ โกเมน เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ประกอบอาชีพค้าขาย เครื่องประดับ เสริมบารมี นี้ จะช่วยให้คำพูดนั้นดูน่าเชื่อถือ ส่งผลให้มั่งคั่งร่ำรวย และสามารถโน้มน้าวใจคนได้สูง อีกทั้งยังช่วยคุ้มครองให้เดินทางปลอดภัย อีกด้วย
  5. ราศี พฤษภ แนะนำเป็น หยก และ เขียวส่องจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของสุขภาพ ไร้โรคภัยไข้เจ็บ อีกทั้งยังทำให้มีโชคลาภเงินทองไหลมาเทมาได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องประดับที่ช่วย เสริมบารมี ทำให้ผู้สวมใส่มีโชคลาภเงินทองมากขึ้นอีกด้วย
  6. พลอย ประจำราศี เมถุน ได้แก่ อเมทิสต์ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพลอยแห่งการบำบัด โดดเด่นในเรื่องของสุขภาพ ช่วยบำบัดความเครียด ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบาย อารมณ์ดี ใส่แล้วรู้สึกสบายใจ อีกทั้งยังเชื่อว่าใส่แล้วจะโชคดีอีกด้วย
  7. พลอยเประจําราศีกรกฎแนะนำ เป็นเพชร และมุก เป็นเครื่องรางของขลังที่สวมใส่แล้วทำให้ส่ง เสริมบารมี ทำให้ผู้สวมใส่ดูมีอำนาจวาสนา มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย และมีชัยชนะเหนือศรัตรู 

สำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ แนะนำเป็น มรกต สีเขียว หากสวมใส่แล้วจะทำให้รู้สึกสบายใจ คลายเครียด โดยเฉพาะสีเขียวเป็นสีแห่งความอุดมสมบูรณ์จะช่วยให้ผู้สวมใส่นั้นมั่งคั่งร่ำรวย เหมาะแก่อาชีพค้าขายเป็นอย่างมาก สำหรับราศีตุลย์ ได้แก่ อความารีน ช่วยเสริมบารมี ให้ผู้สวมใส่ ทำให้เป็นคนใจเย็นและมีสติมากขึ้น พลอยประจำราศี พิจิก แนะนำเป็น ทับทิม จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ให้มีความรักที่มั่นคงมากขึ้น ในขณะเดียวกันช่วยเสริมในเรื่องของความกล้าหาญ และช่วยเพิ่มเสน่ห์เมตตามหานิยม ให้ผู้ใหญ่เอ็นดูมากขึ้น และสุดท้ายคือราศีธนู แนะนำเป็นโอปอ ที่จะช่วย เสริมบารมี ให้ผู้สวมใส่ดูเป็นคนน่าค้นหามากขึ้น สำหรับใครที่มีความเชื่อและความศรัทธาในเรื่องของ เครื่องรางของขลัง อย่าลืมที่จะสวมใส่เครื่องประดับที่ถูกโฉลกของแต่ละราศี ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้กันได้เลย 

อ่านเพิ่มเติม: พญานาคประจำวันเกิด

สิ่งที่คุณอาจชอบ