แก้เคล็ดเก็บเงินไม่อยู่

by khwamchuea
0 comment
แก้เคล็ดเก็บเงินไม่อยู่

เคยไหม หาเงินมาเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้ เก็บเงินไม่อยู่ ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีปัญหาในเรื่องของการเงินอยู่ตลอดเวลา ชาวโบราณมักเชื่อว่าเกิดจาก เจ้ากรรมนายเวร หรือเคราะห์กรรมที่เคยทำมา แต่ก็ไม่สามารถทราบสาเหตุที่แน่ชัดได้ ซึ่งคุณไม่ต้องเป็นกังวลใจ ไปปัญหาการ แก้เคล็ดเก็บเงินไม่อยู่ สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่นั้น วันนี้เรามีวิธีแก้เคล็ดมาฝากกัน

จะมีวิธีแก้เคล็ดเก็บเงินไม่อยู่ที่สามารถหนุนดวงทางด้านการเงินบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

  1. เริ่มต้นจากการแก้กรรมเก่า ด้วยการใส่บาตรข้าวสาร ที่ดีที่สุด อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าคุณภาพของข้าวสารตามท้องตลาดนั้นมีให้เลือกหลากหลายเกรดมาก มีทั้งข้าวหอมมะลิ ข้าวเหลืองอ่อน ให้คุณเลือกข้าวสารเกรดที่ดีที่สุดในการใส่บาตร หุงมาแล้วได้เม็ดสวย เต็มเม็ดไม่หัก โดยก่อนใส่บาตรให้ แบ่งใส่เต็มถุง ชาโบราณเชื่อว่าข้าวสาร 1 เม็ด ได้อานิสงส์คืนมาเป็นล้านเท่า เชื่อว่าจะมีกินมีใช้ ไม่อดอยาก ทำมาหากินคล่องตัวมากยิ่งขึ้น
  2. เคล็ดลับในการใช้หนี้ เจ้ากรรมนายเวร อีกวิธีหนึ่งคือการถวายข้าวสารที่มีน้ำหนักมากกว่าตัวเรา ถ้าหากว่าคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รู้สึกดวงชะตาตกต่ำ ทำมาหากินไม่คล่องมือ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ แก้เคล็ด ได้ด้วยการถวายข้าวสารที่หนักกว่าน้ำหนักตัว ด้วยอานิสงค์การถวายข้าวสารนี้จะช่วยให้เคราะห์กรรมทุเลาลง และคุณจะทำมาหากินได้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น 
  3. ร่วมทำบุญ ทำซุ้มประตูวัด สำหรับใครที่ เก็บเงินไม่อยู่ แก้เคล็ด ด้วยการทำบุญวิธีนี้เลย จะช่วยให้คุณเจริญรุ่งเรืองได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การทำบุญกับของที่หนุนสูงขึ้นก็สามารถช่วยได้ เช่น  อาสนะสงฆ์   รองเท้า สะพาน ถนน เป็นต้น 
  4. หากคุณ เก็บเงินไม่อยู่ แก้เคล็ด ด้วยการชำระหนี้สงฆ์ เป็นวิธีที่นิยมมากในปัจจุบัน หากมีโอกาสให้เดินทางไปทำบุญที่วัดโดยหยอดตู้บริจาคจะมากหรือน้อยไม่สำคัญ ขึ้นอยู่กับกำลังศรัทธาและความตั้งใจ ขอชื่อว่าเงินที่ได้ทำไปนั้นเป็นเงินจากจิตบริสุทธิ์ จะช่วยให้คุณได้รับอานิสงส์มากยิ่งขึ้น โดยเคล็ดลับให้คุณอธิษฐานว่าขอให้เงินที่คุณนำไปบริจาคนั้นได้นำไปถูกใช้เพื่อประโยชน์ส่วนรวมและให้เป็นประโยชน์ของสงฆ์ จะสามารถช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของการเงินได้เป็นอย่างดี
แก้เคล็ดเก็บเงินไม่อยู่

นอกจากนี้หากใครยังรู้สึกว่าดวงชะตาตกต่ำอยู่ แนะนำให้คุณหมั่นเจริญภาวนา แต่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ เจ้ากรรมนายเวร ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และไม่มีชีวิตอยู่แล้ว การแผ่ส่วนบุญนี้ คุณสามารถทำบ่อยได้เท่าที่ต้องการจะช่วยให้คุณนั้นสร้างบุญให้กับตัวเองได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ส่งเสริมให้ มีความเจริญในชีวิตและเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากคุณสามารถรักษาศีลให้ได้ครบทุกข้อจะยิ่งทำให้คุณหลุดพ้นในเรื่องของการเงินได้เร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสะสมบุญให้กับตัวเองด้วย สำหรับใครที่ เก็บเงินไม่อยู่ แก้เคล็ด ได้ด้วยวิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เลยรับรองว่าได้ผลอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: แก้กรรมทำให้รวย

สิ่งที่คุณอาจชอบ