วิธีแก้ปีชง 2565 เสริมดวงปีชง

by khwamchuea
0 comment
วิธีแก้ปีชง 2565

หลายคนยังคงสงสัยว่า ปีชง คืออะไร ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับปีชงกันก่อน ในทางโหราศาสตร์จีนนั้น ปรากฏในว่า ชื่อเรียกเต็มๆคือ ปีปะทะชน หรือ เรียกง่ายๆว่าปีนักษัตรของเราไปตรงกับปีนักษัตรที่เป็นคู่ศัตรูกัน จึงทำให้คนที่เป็นปีชงนั้นดวงชะตาตกต่ำ มีเคราะห์กรรม ทำอะไรก็มีอุปสรรค ไม่เจริญรุ่งเรือง ซึ่งในปี 2565 นี้  มีปีชงทั้งหมด 4 ปีนักษัตรประกอบไปด้วย ปีขาล ปีมะเส็ง ปีกุน และปีวอก โดยแต่ละปีนักษัตร จะประสบปัญหา ในชีวิตที่แตกต่างกันในแต่ละด้าน แต่ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป คุณสามารถแก้เคล็ดเสริมดวง ได้ด้วย วิธีแก้ปีชง 2565  ที่เรานำมาฝาก

มีวิธีวิธีแก้ปีชง 2565ใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

  1. สำหรับคนที่ปี 2565 นี้ตรงกับปีชง คุณสามารถ แก้เคล็ดเสริมดวง ได้ด้วยการไปไหว้ฝากดวงที่เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ซึ่งสำหรับชาวจีนเชื่อว่าเป็น เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา หากคุณรู้สึกว่าในช่วงนี้ดวงชะตาตก ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จหรือมีอุปสรรคขัดขวางอยู่ตลอดเวลา แนะนำให้คุณ มานอนบ้านเพื่อน ฝากดวงชะตาไว้กับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ให้ท่านช่วยคุ้มครองดวงชะตาของคุณให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีขึ้น เคราะห์หนักจะกลายเป็นเบา
  2. นอกจากนี้ วิธีแก้ ปีชง 2565  คุณยังสามารถ แก้เคล็ดเสริมดวง ชะตาได้ด้วยการไหว้พระ 9 วัดเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิต นอกจากจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย การเข้าวัดทำบุญยังสามารถช่วยทำให้จิตใจของเราสงบและใช้ชีวิตได้อย่างมีสติอีกด้วย 
  3. วิธีแก้ ปีชง 2565 ยังมีอีกหลายวิธีที่คุณสามารถเสริมดวงแก้เคล็ดได้ เช่น การทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ การทำบุญในลักษณะนี้เชื่อว่า จะช่วยต่อชะตาชีวิตให้เขาได้ยาวนานมากขึ้น อานิสงส์เหล่านี้จะช่วยส่งเสริมให้คุณเจริญรุ่งเรือง ประสบความสําเร็จในชีวิตขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถทำบุญโลงศพ ถวายผ้าไตรจีวร เติมน้ำมันตะเกียง หรือรวมไปถึงการบริจาคโลหิต ก็สามารถช่วย แก้เคล็ดเสริมดวง ในปีชงนี้ได้
  4. วิธีแก้ ปีชง 2565 อีกหนึ่งวิธีคือ การกราบไหว้บูชาเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย โดยแนะนำให้เตรียมของไหว้ดังนี้ ส้มมงคล 1 จาน เชื่อว่าหากรับประทานแล้วจะช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้ไหว้  น้ำมันตะเกียง 1 ขวด ช่วยให้ชีวิตรุ่งโรจน์เหมือนดั่งเปลวไฟ กระดาษเงินกระดาษทอง 13 แผ่นโดยปรับที่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า 13 ครั้ง เพื่อแก้ปีชง  และซองบรรจุดวงชะตา ที่เขียนชื่อนามสกุลและวันเดือนปีเกิดไว้ด้านหลังเพื่อฝากดวงไว้ที่ศาลจีนถือเป็นการต่อดวงชะตา ให้แคล้วคลาดปลอดภัย

การ แก้เคล็ดเสริมดวง ชะตานี้สามารถทำได้ที่ศาลเจ้าจีนทั่วไป สำหรับข้อห้ามของคนที่เกิดปีชง ตามคำกล่าวโบราณแล้วเชื่อว่าในช่วงปีชงนั้นคุณจะดวงตก จึงไม่ควรไปงานอวมงคลต่างๆ เช่นงานศพ เพราะจะทำให้คุณได้รับอิทธิพลของปีชงมากยิ่งขึ้น เช่นเจ็บป่วยง่าย ค้าขายไม่ดี หรือหากจำเป็นต้องไปให้พกกิ่งทับทิมติดตัวไปด้วย และเมื่อกลับมาบ้านให้นำกิ่งไปจุ่มน้ำ มาปัดให้ทั่วตัวก่อนเข้าบ้านเป็นต้น คนเกิดปีชงไม่ควรเดินทางไกล หรือเดินป่าเพราะอาจจะพบเจอกับอันตรายหรือปฏิเสธได้ง่ายกว่าคนทั่วไป เป็นต้น สำหรับใครที่โดนปีชงในปีนี้ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป สามารถ แก้เคล็ดเสริมดวง ได้ด้วย วิธีแก้ปีชง 2565 ที่เรามาฝากในวันนี้ จะช่วยให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: เก็บเงินตามราศี

สิ่งที่คุณอาจชอบ