เคล็ดลับวิธีเก็บเงินตามราศี

by khwamchuea
0 comment
เก็บเงินตามราศี

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบันนี้เศรษฐกิจประเทศไทยค่อนข้างแย่ ข้าวของขึ้นราคาแพง รายรับน้อยลงแต่รายจ่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นคุณจึงต้อง มีการวางแผนทางการเงินที่ดี รู้จักเก็บหอมรอมริบไว้ใช้จ่ายเมื่อยามจำเป็น แต่หลายคนมักจะประสบกับปัญหาเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เห็นเงินเมื่อไหร่มักนำมาใช้เสมอ วันนี้เรามี วิธีเก็บเงิน ง่ายๆมาฝากกัน เป็นทริค การ เก็บเงินตามราศี เพื่อช่วยให้คุณเก็บเงินได้และเก็บได้นานมากยิ่งขึ้น

จะมีวิธีเก็บเงินตามราศีอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

  1. เริ่มที่ราศีแรก วิธีเก็บเงิน ของชาวราศี มังกร ที่เหมาะสมที่สุดคือการนำเงินไปลงทุนในรูปแบบของหุ้นหรือตราสารหนี้ คนชาวราศีนี้มักชอบนำเงินเยนออกมาใช้ จึงควรที่จะนำเงินไปลงทุนในส่วนนี้จะทำให้เงินคงอยู่ได้นานที่สุด ชาวราศีกุมภ์เหมาะกับการซื้อตราสารอนุพันธ์  เพราะชาวราศีนี้ เป็นคนที่ชอบอะไรที่ท้าทายความสามารถของตนเอง รูปแบบการลงทุนนี้จึงเหมาะมากที่สุด
  2. วิธีเก็บเงิน ของชาวราศีมีน เหมาะกับการออมเงินประเภท พันธบัตรรัฐบาล อย่างมาก เพราะนิสัยพื้นฐานส่วนตัวแล้วไม่ชอบอะไรที่ท้าทาย ชอบความมั่นคงแน่นอน จะไม่ต้องลุ้นเพราะการเงินประเภทนี้จะได้เงินคืนกลับมาอย่างแน่นอน ชาวราศีเมษ มีวิธี เก็บเงิน ตามราศี แนะนำให้ออมเงินในรูปแบบฝากประจำ หรือกองทุนรวม จะทำให้ชาวราศีเมษเก็บเงินได้มากยิ่งขึ้น
เก็บเงินตามราศี
  1. ชาวราศีพฤษภ การ เก็บเงิน ตามราศี ที่เหมาะสมกับคุณคือการลงทุนในรูปแบบซื้อหุ้นหรือทองคำเก็บไว้ ด้วยนิสัยพื้นฐานเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง หากเธอเป็นเงินสดติดตัวไว้มักไม่ค่อยเหลือ ยิ่งถ้าหากซื้อทองเก็บไว้จะยิ่งช่วยเพิ่มทุนกำไรได้มากเลยทีเดียว ส่วนชาวเมถุน แนะนำให้เก็บเงินในรูปแบบกองทุนรวมระยะยาว  หรือฝากประจำ ไม่สามารถถอนเงินออกมาใช้ได้ก่อนกำหนด  จะทำให้เห็นเม็ดเงินมากยิ่งขึ้น
  2. ในส่วนของราศีกรกฎ การลงทุนที่เหมาะสมกับชาวราศีนี้คือควรซื้อกองทุนรวม เพราะตามลักษณะนิสัยแล้วคนที่เกิดราศีนี้มักรู้จักการวางแผน และไม่ชอบความเสี่ยง การออมเงินไว้ระยะยาวจึงเหมาะกับคุณมากที่สุด ส่วนชาวราศีสิงห์แนะนำให้ลงทุนในการซื้อหุ้นหรือเงินตราต่างประเทศ เพราะชาวราศีนี้กล้าได้กล้าเสีย แต่ชอบความท้าทายเป็นอย่างมาก วิธีนี้จะช่วยให้คุณมีเงินเก็บไม่น้อยเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ วิธีเก็บเงิน  ของชาวราศีกันย์ เหมาะกับการลงทุนหุ้นแบบระยะยาว เพราะชาวราศีนี้เป็นคนที่ชอบคิดวิเคราะห์และมีเหตุผล การลงทุนในรูปแบบนี้จึงเหมาะสมกับลักษณะนิสัยของคุณมากที่สุด ส่วนชาวราศีตุลย์แนะนำให้ซื้อสลากออมสินฝากระยะยาว วิธีนี้จะช่วยให้คุณเก็บเงินได้มากยิ่งขึ้น จากคุณจะได้โอนเงินแล้วคุณยังมีสิทธิ์ที่จะถูกรางวัลสลากออมสินในแต่ละงวดได้อีกด้วย ชาวราศีพิจิก การ เก็บเงิน ตามราศี ที่เหมาะกับคุณคือ การลงทุนกับทองคำ ซึ่งเป็นสินค้าที่ให้กำไรในอนาคตอย่างแน่นอน เพราะชาวราศีนี้ชอบวางแผนและวิเคราะห์อนาคตได้ดี และสุดท้ายคือชาวราศีธนู แนะนำให้ซื้อสกุลเงินต่างๆหรือเงินตราต่างประเทศ วิธีนี้จะช่วยให้คุณออมเงินได้มากยิ่งขึ้นเหมาะกับนิสัยที่เป็นคนชอบใช้เงินเก่งแบบคุณ สำหรับใครที่มีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่แนะนำเคล็ดลับ เก็บเงิน ตามราศี รับรองได้ผลอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: ราศีที่ส่งเสริมกัน

สิ่งที่คุณอาจชอบ