ราศีที่ส่งเสริมกัน

by khwamchuea
0 comment
ราศีที่ส่งเสริมกัน

“คู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน” เป็นคำฮิตติดหูที่เราได้ยินกันมาตั้งแต่สมัยโบราณจวบจนถึงปัจจุบันนี้ สำหรับคนที่มีความ เชื่อว่าหลายคนจะมีความหวัง ให้ความรักครั้งนี้เป็นรักที่สมบูรณ์แบบ และเป็นรักที่มั่นคงที่สุด หวังให้เป็น เนื้อคู่ หรือคู่แท้ ที่คอยส่งเสริม สนับสนุนให้กันและกัน โดยคนโบราณมักมีความเชื่อว่า ในความรักนั้นมีทั้ง คู่แท้ และคู่กรรม วันนี้เราจึงมีราศีที่ส่งเสริมกันให้เจริญรุ่งเรือง มาฝากกัน จะมีราศีใดที่เป็น เนื้อคู่ ซึ่งกันและกันบ้างนั้น

ไปติดตามราศีที่ส่งเสริมกัน กันเลย

  1. ราศีมิถุน กับ ราศีธนู เป็น ราศี ที่ส่งเสริมกัน ได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงาน เพราะราศีเมถุนจะมีความปราดเปรียวและว่องไวขนาดเดียวกันราศีธนูนั้นก็เป็นนักผจญภัย ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง คบกันแล้วพัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวเร็ว และหากอยู่ร่วมกัน จะนำพาให้ชีวิตนั้นก้าวหน้า 
  2. ราศีพฤษภ กับ ราศีพิจิก เป็น เนื้อคู่ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว อยู่ร่วมกันแล้วดูแลซึ่งกันและกันดี มีความสงบสุข มีจุดหมายไปในทิศทางเดียวกัน แต่ทั้งสองราศีจะต้องระมัดระวังญาติที่จะเข้ามาทำให้รักล่มได้ 
  3. ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์ เป็นคู่รักที่โรแมนติกที่สุด โดยลักษณะนิสัยพื้นฐานของราศีเมษเป็นคนโกรธง่าย ในขณะเดียวกันราศีตุลย์นั้นจะมีความใจเย็นและช่วยดับไฟร้อนได้ดี ทำให้ทั้งสองราศีเข้าจะได้อย่าง มาคบกันแล้วจะทำให้มีทิศทางที่ดีขึ้น มีความสุข มีความโรแมนติกและร้อนแรง
  4. ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร เป็น ราศี ที่ส่งเสริมกัน หากพบกันแล้วจะเป็นคู่รักที่ยั่งยืน หน้ากากราศีกรกฎนั้นมีอารมณ์ที่เปราะบาง จิตตกง่าย ในขณะเดียวกันราศีมังกรจะมีคุณวุฒิหรือวุฒิภาวะที่สูงกว่าจะช่วยพยุงจะขึ้นมาได้ ที่สำคัญราศีมังกรเป็นคนที่จริงจังมีความรักมั่นคง ทั้งสองราศีนี้ จึงมอบความสุขให้กันและกันได้อย่างลงตัว
  5. ราศีกันย์ กับ ราศีมีน เป็น เนื้อคู่ และ เป็น ราศี ที่ส่งเสริมกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน พื้นฐานนิสัยของราศีกันย์จะเป็นคนที่มีความอ่อนไหว ในขณะเดียวกันราศีมีนจะมีความหลากหลายทางอารมณ์จะทำให้ชีวิตมีสีสันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมในเรื่องของธุรกิจให้มีรุ่นไหลมาเทมาในบัญชีได้มากยิ่งขึ้น
  6. ราศีสิงห์ และ ราศีมีน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่ส่งเสริมการ เป็น เนื้อคู่ ที่จะพากันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เป็นราศีที่ชวนกันเรียนรู้ โดยเฉพาะคนที่มีธุรกิจ จะช่วยส่งเสริมธุรกิจให้มีไอเดียที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง
ราศีที่ส่งเสริมกัน

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ราศี ที่ส่งเสริมกัน อยู่ด้วยกันแล้วพาให้เจริญ รู้สึกสบายใจและมีความสุข มองเห็นอนาคตร่วมกัน ไว้ใจซึ่งกันและกัน ยอมรับข้อเสียของกันและกันได้ มีเป้าหมายในชีวิตที่คล้ายคลึงกัน ลักษณะของ เนื้อคู่ หรือคู่แท้นั้น จะนำพาให้ชีวิตนั้นเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีความรักอยู่ และเป็น ราศี ที่ส่งเสริมกัน ก็ขอแสดงความยินดีด้วย  แต่ถ้าหากไม่ใช่ ก็อย่าเพิ่งจิตตกไป เพราะนี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพียงแค่อยู่ร่วมกันแล้วมีความสุข คอยฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยกัน แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

อ่านเพิ่มเติม: พลอยประจำวันเกิด

สิ่งที่คุณอาจชอบ