สีนาฬิกา สีถูกโฉลก ตามวันเกิด

by khwamchuea
0 comment
สีถูกโฉลก

พูดถึงสีมงคลสีที่ถูกโฉลกแล้วก็หลายคนมีความเชื่อและให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาก เป็นความเชื่อที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน เพราะสีที่ถูกโฉลกหรือสีมงคลสำหรับคนเรานั้นจะขับให้คุณมี  เดช มีอำนาจวาสนา เป็นศรีแก่ตัว ช่วยหนุนทรัพย์ให้มีโชคลาภบารมีเพิ่มพูน อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกให้มีราศีจับเป็นผู้ที่น่าเคารพนับถือมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย สำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่อง สีถูกโฉลก วันนี้เรามี สีนาฬิกาตามวันเกิด มาฝากกัน

แต่ละวันเกิดจะมี สีถูกโฉลก ใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

สีถูกโฉลก
  1. สีมงคลหรือสีที่ถูกโฉลกในแต่ละบุคคลนั้นมีความแตกต่างกันไปตามประจำวันเกิด ซึ่งแต่ละสีนั้นก็จะเปลี่ยนไปในแต่ละปี โดยเฉดสีสามารถช่วยพลิกชะตาชีวิตและช่วยส่งเสริมดวงในเรื่องของการงานการเงินและความรักให้ดูโดดเด่นไกลมากยิ่งขึ้น  สำหรับ สีนาฬิกาตามวันเกิด ประจำปี 2565 ของคนเกิดวันจันทร์ เหมาะกับนาฬิกาสีดำ หรือสีม่วง จะช่วยส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น มีโอกาสได้จับเงินก้อนโตอย่างแน่นอน 
  2. สีนาฬิกา ของคนเกิดวันอังคาร แนะนำให้ใส่นาฬิกา สีน้ำตาล หรือ สีส้ม จะเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคุณในปีนี้ จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีดวงดีทางด้านการเงินมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปีนี้คุณจะมีดวงเจริญในหน้าที่การงานอย่างมาก หากคุณสวมใส่นาฬิกาสีน้ำตาลหรือสีส้มซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคุณจะช่วยให้การงานของคุณราบรื่นมากยิ่งขึ้น
  3. สีนาฬิกาตามวันเกิด ของคนเกิด วันพุธกลางวัน แนะนำให้ใส่นาฬิกาสีเหลืองหรือสีฟ้า ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกและเสริมดวงทางด้านการเงินและความคิดสร้างสรรค์ของคุณ สีมี้จะช่วยให้คุณมีไอเดียในการทำธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น ผู้ที่มีธุรกิจส่วนตัวหรือค้าขายออนไลน์ สีจะช่วยส่งเสริมทรัพย์สินเงินทองได้เป็นอย่างดี ส่วน สี ถูกโฉลก ของคนเกิดวันพุธกลางคืน คือสีน้ำเงินหรือสีขาว จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและเสริมให้คุณมีหน้าที่การงานและการเงินที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น
  4. สีนาฬิกา ของคนเกิดวันพฤหัสบดี แนะนำให้ใส่นาฬิกาสีขาวหรือสีแดงจะเป็น สี ถูกโฉลกของคุณ ในปี 2565 นี้คนที่เกิดวันพฤหัสบดีจะมีดวงที่โดดเด่นอย่างมาก  เพราะพื้นฐานแล้วคุณเป็นคนที่มีความสามารถและมีเสน่ห์ในตัวของตัวเอง แต่ถ้าหากคุณใช้สีที่ถูกโฉลกกับคุณก็จะยิ่งส่งเสริมให้ดวงทางด้านการเงินของคุณดีมากยิ่งขึ้น
  5. สีนาฬิกาที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันศุกร์ ต้องห้ามพลาดกับ นาฬิกาข้อมือสีชมพูหรือสีแดง ซึ่งเป็นสีที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ราศีให้คุณเป็นคนที่มีออร่ามากยิ่งขึ้น ราศีนี้จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีความมั่งคั่งร่ำรวยทั้งด้านการเงินมากยิ่งขึ้นอีกด้วยเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวจะยิ่งทำให้การค้าขายหรือธุรกิจเจริญงอกงามมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

สำหรับใครที่เกิดวันเสาร์  สีนาฬิกาตามวันเกิด ของคุณแนะนำเป็น สีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ซึ่งเป็น สี ถูกโฉลก เสริมดวงที่จะช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของการเงินได้เป็นอย่างดี หากใครที่กำลังพบกับปัญหาการเงินติดขัดสามารถสวมใส่นาฬิกาสีเหล่านี้เพื่อแก้เคล็ดเรื่องการเงินได้ และ สีนาฬิกาตามวันเกิด ของคนเกิดวันอาทิตย์ ได้แก่สีม่วงหรือสีเขียว เป็นสีที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นและน่าจับตามองมากยิ่งขึ้น หากคุณมีโอกาสได้พบปะหรือเจรจาธุรกิจแนะนำให้ใส่นาฬิกาสีเหล่านี้จะช่วยเสริมโหงวเฮ้งของคุณให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: สีเสริมดวง

สิ่งที่คุณอาจชอบ