เสริมดวงโชคลาภคนเกิดวันจันทร์

by khwamchuea
0 comment
เสริมดวงโชคลาภคนเกิดวันจันทร์

เมื่อพูดถึงเรื่องของการดูดวงแล้วเราก็ เชื่อว่าเราคนไทยให้ความสำคัญใน ดวงชะตา ไม่น้อยเลยทีเดียว จึงทำให้คนไทยนั้นมีความเชื่อในเรื่องของการเสริมดวงโชคลาภ การพกเครื่องรางของขลังติดตัว หรือรวมไปถึงการทำบุญเสริม ดวงชะตา ตามวันเกิด เสริมดวงโชคลาภคนเกิดวันจันทร์ ซึ่งความเชื่อเหล่านี้ถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้คนดำเนินชีวิตอยู่ได้อย่างมีความหวัง

วันนี้เราจึงรวบรวมวิธีการ เสริมดวงโชคลาภคนเกิดวันจันทร์ มาฝากกัน จะมีวิธีปฏิบัติอย่างไรบ้างและติดตามกันเลย

  1. พื้นฐานของผู้ที่เกิดวันจันทร์นั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ และมีความสุขผมนุ่มลึก มีความเอาแต่ใจ ไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง แต่เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีและมีความรับผิดชอบสูง งานของผู้ที่เกิดวันจันทร์จึงเหมาะกับงานที่นุ่มนวลและต้องมีความรับผิดชอบสูง เช่น พยาบาล 
  2. เสริมดวงโชคลาภ คนเกิดวันจันทร์ ด้านการเงินของผู้ที่เกิดวันจันทร์ การเงินถือว่ามีความคล่องตัว มีทรัพย์สินเงินทองใช้ไม่ขาดมือ โดยเงินทองเดี๋ยวนี้มักจะได้จากครอบครัว บริวาร ผู้ที่เกิดวันจันทร์จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงอยู่บ่อยครั้ง 
  3. เสริม ดวงชะตา โชคลาภคนเกิดวันจันทร์ที่ถูกต้อง คือ ควรพบอัญมณีมงคล ที่เหมาะกับวันจันทร์ได้แก่ บุษราคัม  มรกต ทอง  เพชร ไลปะการัง เป็นต้น ของเสริมดวงเหล่านี้ จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ที่เกิดวันจันทร์และมี ดวงชะตา ที่ดียิ่งขึ้นได้
  4. นอกจากนี้ การ เสริมดวงโชคลาภ คนเกิดวันจันทร์ สามารถทำได้ด้วยการถวายเครื่องสักการะเสริมดวงคือ ดอกบัวขาว และแอปเปิ้ลบูชาพระและเทพ โดยพระที่เหมาะสมกับคนเกิดวันจันทร์คือ หลวงปู่โต ปางห้ามญาติ พระโพธิสัตว์กวนอิม พระแม่ลักษมี รวมถึงปู่ฤาษีเป็นต้น

การ เสริมดวงโชคลาภ คนเกิดวันจันทร์ ให้ปังยิ่งขึ้น คุณควรมีรูปปั้นเสือหรือสิงห์ประดับไว้ที่บ้านหรือที่ทำงานด้วย การเสริมดวงเช่นนี้จะทำให้คุณมีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จสูง และรูปปั้นเหล่านี้สามารถช่วยแก้เคล็ดเรื่องเลวร้าย ช่วยพลิก ดวงชะตา ให้กับมาดีขึ้นได้ หรือจะหารูปปั้นสิงโตคาบดาบหรือเสียทองมาตั้งไว้ก็สามารถช่วยทำให้ชีวิตและมีความสุขมากขึ้นได้เช่นกัน ในส่วนของการทำบุญเสริมดวงให้ไปนมัสการขอพร วัดแขก สีลม หรือเทวสถานในวันพฤหัสบดี จะทำให้ชีวิตรุ่งเรืองขึ้น แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้ ก็มีต้นไม้ เสริมดวงโชคลาภ คนเกิดวันจันทร์ เช่น ต้นยอ โหระพา ว่านมหาหงส์ ต้นไม้เหล่านี้จะเหมาะกับดวงชะตา ของคนเกิดวันจันทร์อย่างมาก ถือเป็นต้นไม้มงคลประจำวันเกิดเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่อยากพลิก ดวงชะตา ชีวิตสามารถนำเคล็ดลับการเสริมดวงเหล่านี้ไปปรับใช้ให้เหมาะสมในชีวิตประจำวันกันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: อัญมณีประจำเดือนเกิด

สิ่งที่คุณอาจชอบ