เสริมบารมีคนเกิดวันอังคาร

by khwamchuea
0 comment
เสริมบารมีคนเกิดวันอังคาร

เรื่องความเชื่อของการดูดวง เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปนานแค่ไหนความเชื่อในเรื่องของการดูดวง การเสริมสิริมงคล พลิกชะตาชีวิต ก็ยังอยู่คู่กับคนไทยมาจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งความเชื่อเหล่านี้นั้นจะทำให้ผู้ที่สำคัญนั้นนับถือนั้นเกิดความสบายใจ และมีความเชื่อมั่นในการดำเนินชีวิตในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องนี้ วันนี้เรามีของ เสริมบารมีคนเกิดวันอังคาร มาฝากกัน

จะมีอะไรบ้างสำหรับการเสริมบารมีคนเกิดวันอังคารไปติดตามกันเลย

  1. พื้นฐานดวงของคนเกิดวันอังคารนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างมุทะลุ เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีความใจร้อนเป็นทุนเดิม โกรธง่าย แต่ข้อดีคือรักจริง เป็นคนขยันหมั่นเพียร เอาการเอางาน หนักเอาเบาสู้ แต่ในขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่ง มาพบกับปัญหาในเรื่องของการเงิน คนเกิดวันอังคารมักแข็งกระด้างพูดจาก้าวร้าว ไม่เกรงใจใคร แต่ว่ามีความอดทนสูง และมีความเปิดเผย
  2. ดวงชะตาเรื่องของความ พื้นฐานดวงของคนเกิดวันอังคารนั้น จะมีรักที่มั่นคง เป็นคนมีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็หลงรัก จึงทำให้ผู้ที่เกิดวันนี้มักไม่โสดนาน เป็นที่รักของผู้ที่พบเห็น ซึ่งถือว่า โชคดีอย่างมากเลยทีเดียว
  3. โดยของ เสริมบารมี คนเกิดวันอังคาร มันมีรูปปั้นราชสีห์ขลิบทอง มาประดับไว้ที่บ้านในทิศตะวันออก จะช่วยเสริมสิริมงคล พลิกชะตาชีวิต ทำให้ชีวิตนั้นมีความมั่นคงและประสบความสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น สาเหตุที่คนเกิดวันอังคารเหมาะสมกับราชสีห์ขนทองเป็นเพราะ คนเกิดวันอังคาร ดวงแข็ง หากมีราชสีห์ไว้บูชาจะทำให้มีอำนาจมากยิ่งขึ้น
  4. สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ เสริมบารมี คนเกิดวันอังคาร ควรบูชาสักการะ ฤาษี องค์พรหม และรัชกาลที่ 5  รวมไปถึงเครื่องสักการะที่ช่วย พลิกชะตาชีวิต ได้แก่ เมี่ยงหมาก ดอกไม้ชมพู่ ใบมะม่วง เป็นต้น 
  5. สถานที่ พลิกชะตาชีวิต เสริมบารมี คนเกิดวันอังคาร ควรเดินทางไปนมัสการขอพรที่วัดโพธิ์ ในวันอังคารขึ้น 7-15 ค่า ขอสถานที่แห่งนี้มีพระประจำวันเกิด จะช่วยหนุนนําให้ชีวิตนั้นประสบความสำเร็จ จะทำให้ชีวิตนั้นดียิ่งขึ้นได้

เครื่องประดับที่ เสริมบารมี คนเกิดวันอังคาร เหมาะกับ เพชร พวงชมพู มรกต เครื่องประดับเหล่านี้จะช่วยเสริมสิริมงคล และ ช่วยให้ผู้ที่เกิดวันอังคารดูมีสง่าราศีมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับใครสายเขียว ชื่นชอบและรักธรรมชาติ แนะนำให้ปลูกต้นไม้เสริมดวง ก็สามารถใช้ชะตาชีวิตได้เช่นกัน ต้นไม้ที่จะช่วยสิริมงคลวันอังคาร แนะนำเป็นว่านมหานิยม จะช่วยส่งเสริมให้คุณนั้น มีบริวารที่ดี และประสบความสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น เครื่องรางของขลังที่เหมาะสมแนะนำเป็นรูปเสือ เพราะเหมาะกับลักษณะนิสัยพื้นฐานที่เป็นคนใจร้อนมุทะลุและเจ้าอารมณ์ สำหรับใครที่อยาก พลิกชะตาชีวิต สามารถนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้กันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: แหวนหัวใจพระสูตร

สิ่งที่คุณอาจชอบ