วิบากกรรม ตามวันเกิด

by khwamchuea
0 comment
วิบากกรรม

เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปอยู่แล้วว่า กรรม คือผลของการกระทำ หากใครทำกรรมดีย่อมส่งผลให้ชีวิตพบแต่ความสุขความเจริญแต่หากใครทำกรรมชั่ว ผลของการกระทำนั้นจะทำให้ครอบครัวพบแต่ความทุกข์และทน พบเจอกับกรรมต่างๆมากมาย สำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องของการนี้วันนี้เรามี วิบากกรรม ของคนเกิดวันต่างๆมาฝากกัน

วิบากกรรม จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

วิบากกรรม
  1. วิบาก กรรม ของคนเกิดวันอาทิตย์ กรรมที่ติดตัวมาคือการทำบุญคุณกับคนไม่ขึ้น ในช่วงวัยเด็กจะเจอความยากลำบากเมื่อโตมาก็เจอกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับบริวาร อีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อเรื่องการเงินอีกด้วย กรรมของคนเกิดวันอาทิตย์คือเป็นคนเชื่อคนง่ายและไว้ใจคนง่าย ช่วยใครไปก็ตามคนนั้นมักจะสร้างปัญหากลับมา วิธีแก้ไขกรรม ให้อุทิศบุญกุศลทุก วันเกิด ให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ทำบุญกับผู้มีพระคุณแล้วมันสวดมนต์ทุก วันเกิด แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร
  2. กรรมของคนเกิดวันจันทร์มาเป็นกรรมด้านความรักจากอดีตจนถึงปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าบางท่านที่เกิดวันจันทร์จะได้คู่ครองยาก สาเหตุของการเพราะอดีตเคยทำให้ครอบครัวเสียใจปัจจุบันมักจะต้องพบกับกรรมในเรื่องของความรัก รวมไปถึงคนที่ชอบทำบุญดอกไม้ที่มีตำหนิหรือดอกไม้ไม่สวยไม่หอมกำลังจะเจอตอนนี้เช่นกัน วิธีแก้กรรมคือนิมนต์พระมาเลี้ยงทำบุญที่บ้านประพรมน้ำมนต์ให้ครอบครัว กราบไหว้เจ้าที่เจ้าทางขอพรพระประจำตัวให้คุ้มครองครอบครัว
  3. กรรมของคนเกิดวันอังคาร ชอบโดนคนอื่นเอาเปรียบ ด้วยพื้นฐานนิสัยที่เป็นคนง่ายๆ มักโดนใส่ร้ายอยู่เสมอ คนเกิดวันอังคารมักโดนนึกถึงเป็นอันดับหลังๆ วิธีแก้กรรมให้มันทำบุญโดยให้ทานกับบุคคลที่ใกล้ตัว ให้ร่วมทำบุญด้านบวชนาคหมู่วันกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ
วิบากกรรม
  1. กรรม คนเกิดวันพุธ  วิบาก กรรม เป็นคนเจ้าชู้หลายใจ มาเก็บเงินทองไม่อยู่ เป็นคนที่ขี้เบื่อง่ายไม่สมหวังกับความรัก เป็นกรรมที่ทำให้ชีวิตต้องเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา วิธีแก้ไขการทำให้ทำบุญสังฆทานสดใน วันเกิด ตนเองเดือนละครั้ง ถวายธงคู่อธิษฐานจิตขอให้ชีวิตคู่ดีขึ้น รวมไปถึงการถือศีล 5
  2. วิบาก กรรม คนเกิดวันพฤหัสบดี มักจะปวดหัวข้างเดียวอยู่เสมอ มีปัญหาที่กระดูกแขนและเข้ากับผู้ใหญ่ไม่ค่อยได้ กรรมที่ติดตัวมาคือเคยตำหนิพระเจ้าและผู้ที่ทำบุญ วิธีแก้ไขกรรมคือให้สร้างประตูวัดป้องกันอันตรายให้ตนเอง สวดมนต์คาถาป้องกันภัย 10 ทิศ การตักบาตรทุก วันเกิด
  3. กรรมของคนเกิดวันศุกร์ จะหาความสุขโดยแท้ไม่ได้ ชอบ อาสา เห็นอกเห็นใจคนอื่น แต่มักจะโดนมองข้าม รักใครไม่สมหวังเป็นเพราะกรรมที่เคยหลอกคู่ตัวเอง ไปมีกิ๊ก คนที่เกิดในวันนี้ต้องระวังเกี่ยวกับความคิดและความรักวิธีแก้ไขกรรม ตั้งสัจจะ ไม่แย่งสามีหรือภรรยาของคนอื่น ถวายสังฆทานใน วันเกิด แล้วมันถวายเทียนคู่ใน วันเกิด ของตนเองปีละครั้ง 
  4. และสุดท้ายกรรม ของคนเกิดวันเสาร์ มาคบกับการสูญเสีย เป็นคนคิดมากวิตกกังวล และต้องกำพร้าขาดคนอุปถัมภ์ รวมถึงโดนคนอื่นเอาเปรียบจนต้องทุกข์ใจอยู่บ่อยครั้ง ทำดีส่วนใหญ่มักไม่เกิดผล เป็นผลมาจากการที่เคยทำให้พ่อแม่หรือคนที่คุณรักเสียใจ ทำร้ายจิตใจเขา เอาเปรียบเขา เคยให้ร้ายแก่ผู้ทำกุศลต่างๆ วิธีแก้ไขวิ บากกรรม ต้องบวชชีพราหมณ์ มาเกิดอีกภพชีวิตจะดีขึ้น ยึดพรหมวิหาร 4 คือเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ไม่เอารัดเอาเปรียบคนใกล้ชิด จะทำให้ชีวิตมีคนนับถือมากขึ้น นำหลวงพ่อโสธรมาสักการะที่บ้าน และสวดมนต์ขอพรให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข

อ่านเพิ่มเติม: เลขเสริมดวง 2565

สิ่งที่คุณอาจชอบ