เลขเสริมดวง 2565

by khwamchuea
0 comment
เลขเสริมดวง

อีกหนึ่งความเชื่อที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยมาตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบันนั่นก็คือ ศาสตร์ของตัวเลข ซึ่งเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอันดับสูงแต่ปัจจุบัน เพราะไม่ว่าคนไทยจะมีเหตุการณ์ใดที่สำคัญในชีวิตมักจะยึดถือตัวเลขมงคลไว้เป็นอันดับแรก วันนี้เราจึงมี เลขเสริมดวง 2565 มาฝากกันสำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องของพลังตัวเลข

สามารถติดตามเลขเสริมดวงกันได้เลย

  1. เลข เสริมดวง 2565 ประจําวันจันทร์ ได้แก่เลข 3  ซึ่งเป็นเลขที่จะช่วยให้คนที่เกิดวันจันทร์และมีจิตใจเข้มแข็ง เด็ดขาด ไม่โลเล เพราะนิสัยส่วนตัวของคนที่เกิดวันจันทร์นั้นเป็นคนอ่อนไหว มีความอ่อนโยนและขี้สงสาร มองโลกในแง่ดีเป็นคนที่ประนีประนอมเก่งและเข้ากับสังคมง่าย อีกเลขหนึ่งที่จะช่วย เสริมสิริมงคล ให้คนเกิดวันจันทร์คือเลข 4  จะ ช่วยผลักดันให้มีความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นและเลข 6 ช่วยเสริมดวงด้านความรัก มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม
  2. เลข เสริมดวง 2565 ประจําวันอังคาร คือเลข 5  จะ จะช่วยส่ง จะช่วยส่งเสริมให้ชาว จะช่วยส่งเสริมให้ชาววังและคุณธรรมมากยิ่งขึ้น ช่วยให้การงานมั่นคงเพราะพื้นฐานแล้วคนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีความกล้าหาญกล้าได้กล้าเสียและใจร้อน เป็นคนใจกล้าสามารถเชิญอุปสรรคได้ยังไม่กลัวเกรง และเลข 8 ช่วยเรื่องของความปลอดภัยแล้วส่งเสริมให้เกิดความมั่นคงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเลข 1 ช่วยให้มีสติโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก
  3. เลข เสริมดวงคนเกิดวันพุธ คือเลข 4 ช่วยเสริมด้านพลังการสื่อสาร  ช่วยเสริมด้านพลังการสื่อสารเหมาะสำหรับคนที่มีอาชีพค้าขาย เลข 7 ช่วยส่งเสริมด้านสุขภาพและเลข 2 ช่วยให้ความรักนั้นมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น 
  4. เลข เสริมดวง 2565 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี พื้นฐานดวงเป็นคนที่รักในความรู้ มีนิสัยเป็นนักปราชญ์มีบุคลิกเป็นผู้นำและมีความอดทนสูง เลขที่เหมาะกับวันนี้คือเลข 1  ที่จะช่วย เสริมสิริมงคล ทำให้มีพลังหนุนดวงด้านการงานและธุรกิจให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น เลข 2 ช่วยส่งเสริมให้มั่งคั่งร่ำรวยและเลข 4 ช่วยให้ความรักนั้นหวานชื่น สื่อสารกับคนรักได้ดียิ่งขึ้น 
  5. เลข เสริมดวงของคนเกิดวันศุกร์ จากพื้นฐานดวงเดิมเป็นคนที่รื่นเริงสนุกสนาน เป็นคนที่ชื่นชอบและรักในศิลปะรักสวยรักงาม ชอบทำตามใจตัวเองมากกว่าใช้เหตุผล และเวลามีความรักมักจะทุ่มสุดตัว เลขที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้คือเลข 6 ที่จะช่วยส่งเสริมให้การงานและการเงินรุ่งเรือง เลข 1 ช่วย เสริมสิริมงคล ให้แคล้วคลาดปลอดภัยและเลข 5 ช่วยให้รักมั่นคง ไม่อ่อนไหวง่าย

เลข เสริมดวง 2565 ของคนเกิดวันเสาร์ ที่เป็นคนตั้งใจมุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยว ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวมากกว่าการเข้าสังคม คนที่เกิดวันนี้มาเก็บความลับได้ดีไม่เอาเปรียบใคร จุดเด่นของคนเกิดวันนี้คือเป็นคนที่รอบคอบมากจนทำให้ตัดสินใจช้า เลขที่เหมาะสมสำหรับวันนี้คือเลข 7 จะช่วยเสริมดวงด้านบริวารและการทำงาน เลข 5 ที่จะช่วยลดพลังความเครียด ความซึมเศร้า เสริมดวงด้านสุขภาพ รวมไปถึงเลข 3 ช่วยเพิ่มความเข้มแข็งทำให้รักนั้นแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เลขเสริมดวงประจำวันอาทิตย์ ได้แก่เลข 1 เป็นเลขที่เหมาะกับคนมีอาชีพอิสระที่ต้องพบเจอหรือเจรจาค้าขายจะช่วย เสริมสิริมงคล ด้านเมตตามหานิยม เลข 2 ช่วยเสริมมงคลด้านสุขภาพและเลข 8 ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความเมตตา

อ่านเพิ่มเติม: เลขทะเบียนรถมงคล

สิ่งที่คุณอาจชอบ