เลขทะเบียนรถมงคล

by khwamchuea
0 comment
เลขทะเบียนรถมงคล

ศาสตร์แห่งตัวเลขนั้น เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งตัวเลขนั้นมักจากมาถูกจับคู่ทำนาย ดวงชะตา สำหรับคนที่มีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องของตัวเลข กิจกรรมต่างๆในการดำเนินชีวิตมักจะ ดำเนินตามด้วยเลขมงคลประจำวันเกิด รวมถึง เลขทะเบียนรถมงคล ด้วยก็เช่นกัน ซึ่งก็ถือ หลายคนให้ความสำคัญและนำหลักการส่งตัวเลขไปวิเคราะห์เพื่อเป็นสิริมงคลการเสริมสร้างความมั่นใจให้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยตามศาสตร์แห่งตัวเลข

เลขทะเบียนรถมงคล

หลักการวิเคราะห์ เลขทะเบียนรถมงคล

สามารถทำได้โดยนำเลขทะเบียนรถแต่ละตัวมาบวกกันจนเหลือเพียงหลักเดียวเท่านั้น และเลขนั้นจะบ่งบอกถึงความหมายและความเป็นมงคล ได้แตกต่างกัน เริ่มจาก เลข 9  หมายถึงบุคคลที่ชื่นชอบสร้างความสุขและสร้างประโยชน์ให้กับผู้อื่นรวมถึงชอบเรียนรู้และมีความสามารถรอบตัว  

ทะเบียนรถของคุณบวกกันแล้วได้เลข 8  หมายถึงการพลัดพราก มีความกล้าในสิ่งที่ผิดและมักจะมัวเมาหลงอยู่กับสิ่งที่ไม่ดี เลขนี้หลายคนจึงหลีกเลี่ยง เลข 7 ก็เป็นอีกหนึ่ง เลขที่ควรหลีกเลี่ยง เป็นเลขที่มีแต่ความทุกข์ มีแต่เรื่องเครียดแล้วเรื่องกดดัน จะทำให้ ดวงชะตา เจ้าของรถไม่ค่อยพบกับความสุขเท่าไหร่นะ

เลขทะเบียนรถ มงคล หมายเลข 6 เป็นเลขที่บ่งบอกถึงคนที่มีนิสัยร่าเริงและมีความสุขอยู่เสมอ ดวงชะตา ผู้นี้จะมีแต่คนที่อยากเข้าใกล้เพราะชอบมองโลกในแง่ดีไม่คิดมากแล้วเป็นรอยยิ้มของผู้อื่นอยู่เสมอ หมายเลข 5 เป็นเลขที่นิยมอย่างมาก บ่งบอกถึงคนที่มีสติปัญญาดีมีสติในการทำสิ่งต่างๆอยู่เสมอรวมถึงเรื่องของการขับรถก็เช่นกัน นอกจากนี้เลข 5 ยังหมายถึงการเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่พบเห็นอีกด้วย

หาก เลขทะเบียนรถ มงคล ของคุณ บวกกันแล้วเหลือเลข 4 หมายถึงการสื่อสารในที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย จะรุ่งเรืองมาก หรือใครที่ทำงานเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่าย เลข 4 นี้ถือเป็นเลขที่ดีและเหมาะกับคุณเป็นอย่างมาก หมายเลข 3 หมายถึงความคล่องแคล่วความเร็วในการตัดสินใจกล้าลองผิดลองถูก

เลขทะเบียนรถ หมายเลข 2 ส่งเสริมให้ ดวงชะตา เจ้าของรถมีเสน่ห์ในตัว ได้รับความไว้วางใจจากผู้อื่น เป็นคนที่มีความคิดไหวพริบดีในเรื่องการเรียนและการงาน และสุดท้ายหมายเลข 1 หมายถึงคนที่ชอบอยู่อย่างสันโดษ ใช้ชีวิตอิสระ มีความคิดเป็นของตัวเองและมักจะไม่ค่อยถามความคิดเห็นของผู้อื่น จะเห็นได้ว่าพลังของเลขแต่ละตัวนั้นมีความหมายที่แตกต่างกันไปหากคุณกำลังจะออกรถใหม่ และมีความศรัทธาในเรื่องของตัวเลข ชื่นชอบตัวเลขไหนสามารถจอง เลขทะเบียนรถ มงคล รอกันไว้ได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: พระอาทิตย์ ทรงกลด ทางโหราศาสตร์

สิ่งที่คุณอาจชอบ