ยันต์หนุนดวง

by khwamchuea
0 comment
ยันต์หนุนดวง

ยันต์หนุนดวง เป็นอีกหนึ่งสิ่งของ เสริมโชคชะตา ที่มีความเชื่อมาตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังคงมีผู้คนศรัทธาในยันต์นี้เป็นจำนวนมากซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งยันต์ที่คนนิยมกันในปัจจุบัน โดยยันต์นี้มีอีกชื่อหนึ่งว่า ยันต์โภคทรัพย์ 5 แถว แต่ละแถวจะมีการสักอักขระตัวอักษรลงไป มีความหมายครอบคลุม จะสังเกตได้ว่าการสักยันต์ในรูปแบบนี้กำลังได้รับความนิยมสูง ไม่เว้นแม้แต่ดารา Hollywood หลายคน ก็มีความชื่นชอบการสักยันต์เหล่านี้ โดยเฉพาะชาวไทยที่มีความเชื่อว่าจะช่วยหนุนดวงชะตา ให้เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังสามารถช่วยพลิกดวงชะตาให้ร้ายกลับกลายเป็นดีขึ้นได้อีกด้วย หากใครที่ชื่นชอบและมีความเชื่อในเรื่องสิ่งของมงคลเสริมดวงนี้

สามารถติดตามรายละเอียดยันต์หนุนดวงกันได้เลย

ยันต์หนุนดวง
  1. ยันต์ หนุนดวง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ยันต์โภคทรัพย์ 5 แถว โดยชาโบราณจะสักเป็นอักขระขอมโบราณ 5 แถวมีความยาว 7 นิ้วกว้าง 2 นิ้วครึ่ง ซึ่งแต่ละแถวนั้นจะมีความหมายแอบแฝงอยู่ที่แตกต่างกัน ซึ่งมีความหมายครอบคลุม เสริมโชคชะตา ในทุกด้าน
  2. โดยยันต์แถวที่ 1 จะให้ความหมายและให้ผลดีทางการแก้ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัยรวมถึงทางสามแพร่ง เป็นคาถาหนุนดวงชะตา ให้ผู้ปฏิบัติมีความเจริญรุ่งเรือง 
  3. ยันต์แถวที่ 2 จะช่วยหนุนดวงให้กับผู้ที่โชคร้าย กำลังประสบกับเคราะห์ ภัยร้าย ถึงขั้นดวงชะตาขาด ชาวโบราณจึงเชื่อว่า ยันต์ หนุนดวง นี้จะช่วยผ่อนร้ายให้กลายเป็นดีขึ้นได้บ้าง
  4. ยันต์แถวที่ 3 เป็นคาถาแห่งความสำเร็จ ลงอักขระขอมป้องกันพวกคุณไสย กันคนปล่อยของ รวมไปถึงป้องกันภูตผีปีศาจเสนียดจัญไรได้อีกด้วย  
  5. ยันต์แถวที่ 4 เป็นยันต์แห่งโชคลาภและความสำเร็จ  อักขระที่ลงไว้ในแถวนี้จะช่วย เสริมโชคชะตา ให้กับผู้ที่ปฏิบัติดี ได้ประสบพบเจอแต่ความสุขทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ มีความเชื่อว่าช่วยพลิกดวงชะตาให้ดีขึ้นได้ 
  6. และยันต์แถวที่ 5 เป็นแถวแห่งเสน่ห์มหานิยม เป็นคาถาที่หลายคนชื่นชอบ อักขระที่ ลงไว้นั้นจะช่วยส่งเสริมเจ้าของยันต์ให้มีเสนห์มากยิ่งขึ้น เป็นที่รักที่เมตตาของคนที่พบเจอ 

โดย ยันต์ หนุนดวง แต่ละแถวจะมีพระปิดตาช่วยเปิดช่องทางในการทำธุรกิจ อีกทั้งยังคอยหนุนเรื่องการค้าการขายให้มีความเจริญก้าวหน้าและมีความมั่นคงยิ่งขึ้น โดยคนโบราณมีความเชื่อว่า หากใครที่ดวงไม่ดี การสัก ยันต์ หนุนดวง หรือยังโภคทรัพย์ 5 แถว จะมีพลัง อานุภาพที่ครอบคลุมในทุกด้านและเชื่อว่าจะมีพระคุ้มครองและช่วยเกื้อหนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำมากขึ้นนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: คำทำนาย ดูดวงความรัก

สิ่งที่คุณอาจชอบ