สีเสื้อมงคลตามวันเกิด ปังปุริเย่สุด

by khwamchuea
0 comment
เสื้อมงคลตามวันเกิด

รู้หรือไม่ว่า สีเสื้อมงคลตามวันเกิด ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้ไม่ยาก มันคือการเสริมดวง เสริมบารมี โดยที่ไม่ได้เห็นเป็นรูปธรรม รู้ตัวอีกที ก็รวยไปแล้ว หน้าที่การงานพุ่งถึงขีดสุด ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ มีคนหลายคนที่เชื่อในเรื่องสีสันของเสื้อผ้าที่จะหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวัน เพื่อผลพลอยได้ที่ตามมา นอกจากความสวยงาม ดูดี มีบุคลิกแล้ว การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ก็จะเดินตามกันมาเป็นขบวน ชวนให้ปลาบปลื้มใจเป็นที่สุด แล้วอย่างนี้ คุณจะไม่อยากเลือก สีเสื้อมงคล เพื่อเสริมอำนาจ บารมี กันบ้างเชียวหรือ เข้าปี 2022 แต่รู้สึกว่า สายมู จะมาแรงหนักขึ้นทุกวัน

เสื้อมงคลตามวันเกิด
ที่มาภาพ: kapook.com

สีเสื้อมงคลตามวันเกิด ห้ามใส่สีไหนกันบ้าง

การเลือกสีเสื้อนั้น ถ้าไม่ถึงกับเคร่งครัดในเรื่องโชคลาง ก็แค่อย่าหยิบสีเสื้อที่เป็นสีกาลกิณีมาใส่ในวันเกิดของตัวเอง ก็น่าจะเพียงพอ เพราะบางครั้ง ในบางโอกาส เราก็ไม่อาจจะใส่สีเสื้อให้เป็นมงคลกับตัวเองได้เสมอไป อย่างเช่น ถ้าวันนี้สีมงคลของเรา ไปตกอยู่ที่สีดำ และเราจะต้องไปงานฉลองวันเกิด หรือ งานแสดงความยินดีกับผู้หลัก ผู้ใหญ่ หากต้องการแต่ง สีเสื้อมงคล ให้ถูกโฉลก เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวเอง แต่ต้องขัดกับสายตาของผู้มาร่วมงานทุกคน ที่เห็นเราแต่งดำไปร่วมงานยินดี งานรื่นเริง คงจะตอบตัวเองได้นะว่า มันสมควรหรือไม่ ดังนั้น การเลือก สีเสื้อมงคล ก็อาจจะต้องมีข้อยกเว้น เพื่อความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง แต่สำหรับสีเสื้อที่เป็นกาลกิณีนั้น คิดว่า ยังไงก็ต้องหาวิธีหลีกเลี่ยงไปจนได้ เพราะยังมีเสื้อผ้าให้เลือกใส่อีกมากมาย ที่จะทำให้เกิดสิริมงคลกับตัวเอง รวมทั้งการปฏิบัติตัวอย่างถูกต้องอีกด้วย
การเลือก สีเสื้อมงคล ตามวันเกิด จึงเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ไม่ใช่ว่าเป็นกฎ กติกา แต่อย่างใด มันจึงสามารถยืดหยุ่นให้มีความพอดี ปรับแต่งให้สวยงาม เข้ากับกาลเทศะ เพราะถึงอย่างไร เราก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวัยทำงาน มีความคิด สติปัญญา สามารถเลือก สีเสื้อมงคล ที่ไม่จำเป็นต้องเป๊ะ แต่อาจจะอ้อม ๆ แอบเนียน แต่ก็ไม่ทิ้งสายมู ที่นับวัน รอบ ๆ  ตัวเรา จะมีแต่สายมูเข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้นทุกที บางคนอาจจะไม่ยอมรับออกมาตรง ๆ ว่าแอบไปสักลายมือ เพื่อเปลี่ยนอนาคตของตัวเอง หรือ ไปทำ วอลเปเปอร์เสริมดวง มาโหลดไว้ที่หน้าจอโทรศัพท์ เขินแหละ ดูออก

อ่านเพิ่มเติม: ความเชื่อ แม่น้ำหนึ่งให้หวย

สิ่งที่คุณอาจชอบ