ความเชื่อ เลขมงคล ราศีพิจิก

by khwamchuea
0 comment
เลขมงคล ราศีพิจิก

พลังของตัวเลขนั้นเป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ แต่สำหรับคนไทยแล้วมีความศรัทธาน้ามีความเชื่อในเรื่องของตัวเลขเป็นอย่างมาก เพราะตัวเลขเลขมงคล ราศีพิจิกนั้นวนเวียนอยู่กับชีวิตของมนุษย์ตั้งแต่เกิดจนถึงตาย  และส่งผลต่อดวงชะตาของบุคคลเหล่านั้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

ดังนั้นวันนี้เราจึงมี เลขมงคล ราศีพิจิก มาฝากกันจะมีเลขใดและมีความหมายใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

เลขมงคล ราศีพิจิก
  1. ราศีพิจิก คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายนถึง 16 ธันวาคม เลขมงคล ประจําราศีคือ 0 4 6 ซึ่งเลข 0 นั้นมีพลังและเป็นเลขประจำตัวสำหรับคนยุคใหม่ ที่มีความคิดความชอบที่ทันสมัย เป็นเลขที่มีความลับและมีโลกส่วนตัวสูง บ่งบอกได้ว่าชาวราศีนี้ชอบทำตามใจตัวเองเป็นที่ 1 และมักขัดแย้งกับคนรอบข้างไปเสียหมด  และนี่เป็นอาจเป็นจุดอ่อนสำหรับชาวราศีนี้ แต่ในขณะเดียวกันชาวราศีนี้มีสติเฟื่องเรื่องปัญญา มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ชอบประดิษฐ์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนยุคใหม่ ก้าวทันสมัย ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี
  2. สำหรับความหมายของเลข 4 นั่นหมายถึงดาวพลังแห่งสติปัญญา ซึ่งมีความหมายสอดคล้องกับเลข 0 บ่งบอกได้ว่า ชาวราศีนี้นั้นมีสติปัญญาไหวพริบดีมาก มีความฉลาดสามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ แล้ววางตัวได้อย่างเหมาะสม  แต่ในขณะเดียวกันชาวราศีนี้นั้นจะขาดมิตรแท้แต่ไม่ต้องเป็นกังวลใจคุณสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ด้วยความฉลาดของตัวเอง
  3. เลขมงคล ประจํา ราศีพิจิก เลข 6  หมายถึง ดาวแห่งศิลปะวิทยาการ ชาว ราศีพิจิก นั้นจะมี จินตนาการสูงชื่นชอบในศิลปะและมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ รักในความอิสระและมีโลกส่วนตัวสูง แต่มีนิสัยส่วนตัวคือไม่เบียดเบียนใครและมีจิตใจดีมีเมตตา จึงทำให้ชาวราศีนี้มีเสน่ห์ส่งเสริมให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีและร่ำรวยด้วยทรัพย์สินเงินทอง
เลขมงคล ราศีพิจิก

ดวงชะตาโดยรวมของชาว ราศีพิจิก ในด้านของการงานนั้นยังคงไปเรื่อย ๆ และมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด และหากจะติดต่ออะไรก็จะประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้การเวลาเท่านั้น ในด้านการเงินคุณเป็นคนใจใหญ่ แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอ การลงทุนอะไรใหม่ๆจะทำให้เกิดผลกำไรได้ดี ในด้านของความรักคุณเป็นคนรักครอบครัวและดูแลเอาใจใส่บริวารทุกคน จึงทำให้คุณมีบริวารที่ดีและส่งเสริมเกื้อหนุนให้เจริญรุ่งเรืองได้ สำหรับขายสายมูเตลู สิ่งของนำโชคสำหรับชาวราศีนี้คือของกระจุกกระจิกที่มีสีเทาและสีดำ อาหารที่เหมาะสมกับสุขภาพของคุณคือไข่เจียว นอกจากนี้สถานที่นำโชคของคุณคือห้องสมุด จะเห็นได้ว่า เลขมงคล ประจําราศีนี้นั้นล้วนแล้วแต่เป็นเลขที่ดีด้วยกันทั้งสิ้น สำหรับใครที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคสามารถนำ เลขมงคล เหล่านี้ไปเสี่ยงดวงเปิดรับทรัพย์กันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: ความเชื่อ เลขมงคล ราศีกรกฎ

สิ่งที่คุณอาจชอบ