เลขมงคล ราศีสิงห์

by khwamchuea
0 comment
เลขมงคล ราศีสิงห์

ตัวเลข วนเวียนอยู่กับชีวิตเราตั้งแต่เกิดจนถึงตาย จนทำให้คนโบราณมีความเชื่อและศรัทธาในพลังของตัวเลขเลขมงคลราศีสิงห์ จนกลายเป็นอีกโหราศาสตร์หนึ่ง ซึ่งมีความหมายและมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของมนุษย์  สำหรับคนที่ศรัทธาในตัวเลข ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดก็ตาม จะถือตัว เลขมงคล เป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นตัวเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือ ตัวเลขทะเบียนรถ ตัวเลขทะเบียนบ้าน หรือรวมไปถึงฤกษ์วันดีในการคลอดลูก เป็นต้น

สำหรับวันนี้เราจึงมี เลขมงคล ราศีสิงห์ มาฝากกัน จะมีเลขใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

เลขมงคล ราศีสิงห์
  1. ชาว ราศีสิงห์ คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 สิงหาคมถึง 17 กันยายน เลขมงคล ประจําราศีได้แก่เลข 3 1 8 โดยเลข 3 เป็นดาวพลังแห่งความกล้าหาญชาญชัย เป็นเลขแห่งความรักอิสระชอบใฝ่รู้ใฝ่เรียนเป็นคนที่รักในความยุติธรรม เลขมงคล ประจําราศีนี้บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจกล้าหาญเด็ดเดี่ยวมากมีความขยันขันแข็งและมีความกระตือรือร้นสูง เอาการเอางานจึงทำให้คุณมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก นิสัยส่วนตัวชอบการผจญภัยและมีใจเป็นนักกีฬา
เลขมงคล ราศีสิงห์
  1. เลขมงคล ประจํา ราศีสิงห์ เลข 1 หมายถึง ดาวพลังความเชื่อมั่น ดาวนี้เป็นดาวพลังที่มีอานุภาพสูงมากมีปฏิภาณกล้าหาญและมีความคิดดี จงบอกได้ว่าชาวราศีนี้มีความเป็นผู้นำสูง มีความทะเยอทะยานพยานมานะ ร้านในอีกมุมหนึ่งคุณมีความจริงใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และรับความยุติธรรม รวมถึงมีความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีในเกียรติยศและมีความถือตัวเป็นอย่างมาก
  2. เลขมงคล ประจํา ราศีสิงห์ เลข 8 เป็นดาวราหูพลังแห่งความลุ่มหลงมัวเมา เลขนี้บ่งบอกได้ว่าเป็นคนพูดน้อยขี้อายและชอบเก็บตัวอยู่ตามลำพัง ตอนเด็กจะมีสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงมากนักป่วยบ่อยแต่เมื่อโตขึ้นมาร่างกายจะแข็งแรงและมีอายุยืนมากเป็นคนที่มีอารมณ์ขันแบบลึก ไม่ค่อยหัวเราะ หรือในอีกมุมหนึ่งคุณเป็นคนที่มีมาดขรึมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ดวงชะตาโดยรวมของชาว ราศีสิงห์ ในด้านของการงาน คุณจะมีอุปสรรคเล็กน้อยแต่ก็จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี แล้วคุณจะพบกับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน ในด้านของการเงิน คุณเป็นคนที่ใช้เงินเยอะและมีหนี้สินจำนวนมากเสียไปกับค่าซ่อมแซมหรือซื้อข้าวของเครื่องใช้เข้าบ้าน แต่คุณจะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค สำหรับใครที่ชื่นชอบการเสี่ยงดวงคุณสามารถนำเลขมงคล หรือเลขที่บ้านไปเสี่ยงโชครับทรัพย์กันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: เลขมงคล ราศีตุลย์

สิ่งที่คุณอาจชอบ