เลขมงคล ราศีกันย์ 

by khwamchuea
0 comment
เลขมงคล ราศีกันย์

โหราศาสตร์ในเรื่องของตัวเลขเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะตัวเลข เลขมงคล ราศีกันย์นั้นอยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่เกิดจนถึงตายจึงทำให้ชาวโบราณนั้นมีความเชื่อในเรื่องของพลังตัวเลข ซึ่งตัวเลขในแต่ละตัวก็มีความหมายแอบแฝงที่แตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่มีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องของตัวเลข

วันนี้เรามี เลขมงคล ราศีกันย์มาฝากกันจะมีเลขใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

เลขมงคล ราศีกันย์
  1. ชาว ราศีกันย์ คือผู้ ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายนถึง 17 ตุลาคม เลขมงคล สำหรับชาวราศีนี้คือ 3 8 6  โดยเลข 3  เป็นดาวพลังแห่งความกล้าหาญชาญชัย รักและชื่นชอบในอิสระ เลขมงคล ประจำราศีนี้บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนที่มีใจกล้าหาญเด็ดเดี่ยวเป็นอย่างมาก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ นิสัยส่วนตัวเป็นคนขยัน มีความกระตือรือร้นสูง เอาการเอางาน และชื่นชอบการผจญภัยจึงทำให้คุณมีความรู้กว้างไกลและเป็นที่นับถือเป็นอย่างมาก
  2. เลขมงคล ประจำ ราศีกันย์ เลข 8 เป็นเลขแห่งความลุ่มหลง เลขมงคล เลขนี้บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนพูดน้อยชอบติดตัวอยู่ตามลำพังและไม่คบค้าสมาคมกับใครง่าย ๆ เป็นคนที่มีอารมณ์ขันแบบลึก หรือเรียกได้ว่าเป็นพวกที่มีมากถึงนั่นเอง ในอีกด้านหนึ่งคุณเป็นคนที่มีความสามารถเฉพาะทางหรือมีความสามารถพิเศษเช่นในด้านของกีฬา การพนัน หรือการแข่งขัน รักคุณมีความศรัทธาในตัวเองสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งและมีความคล่องตัวสูง
  3. เลขมงคล ประจํา ราศีกันย์ เลข  6 หมายถึงดาวแห่งศิลปะวิทยาการ บอกได้ว่าชาวราศีนี้มีความเป็นอยู่สุขสบาย คุณเป็นคนที่มีจินตนาการสูงชื่นชอบในศิลปะนะมีความรักในความอิสระ ไม่เบียดเบียนใครและมีจิตใจที่เมตตาอ้อมอารี ทำให้เป็นที่รักใคร่และมีเสน่ห์หา ส่งผลให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานดีและคุณจะร่ำรวยด้วยทรัพย์สินเงินทอง
เลขมงคล ราศีกันย์

จะเห็นได้ว่า เลขมงคล สำหรับชาว ราศีกันย์ นี้ทั้ง 3 เลขเป็นเลขที่มีความหมายดีด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งดวงชะตาโดยรวมของชาวราศีนี้ในเรื่องของการงานก็ไปได้ดีแต่ระวังในเรื่องของการมีปากเสียงในที่ทำงาน คุณอาจจะต้องไปรับตำแหน่งหน้าที่แทนใคร ข้อแนะนำสำหรับชาวราศีนี้ในด้านของการงานคือให้ใจเย็นและควบคุมอารมณ์ให้ดีจะทำให้คุณเจริญในหน้าที่การงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ส่วนในเรื่องของการเงิน ชาวราศีนี้มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา คุณจึงต้องมีการวางแผนการเงินที่ดีสำหรับใครที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงดวง คุณสามารถนำ เลขมงคล ที่เราแนะนำในวันนี้ ไปเสี่ยงโชครับทรัพย์กันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: เลขมงคล ราศีเมถุน เป็นอย่างไร

สิ่งที่คุณอาจชอบ