เลขมงคล ราศีเมถุน เป็นอย่างไร

by khwamchuea
0 comment
เลขมงคล ราศีเมถุน

ในปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องของความเชื่อกับมนุษย์นั้นอยู่คู่กันมาตั้งแต่สมัยอดีตจวบจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังคงมีคนให้ความสำคัญกับความเชื่อกันเป็นจำนวนมาก จะเห็นได้จากการหาฤกษ์ลงเสาเอกบ้าน การทำบุญขึ้นบ้านใหม่  การหา เลขมงคล ราศีเมถุน ของทะเบียนรถ หรือรวมไปถึงการหาฤกษ์วันคลอด ซึ่งล้วนแล้วแต่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยกันทั้งสิ้น ศาสตร์ของตัวเลขนั้นเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ หลายคนให้ความสนใจ โดยตัวเลขแต่ละตัวนั้นมีพลังในตัวเองร้านมีความหมายที่แตกต่างกันออกไป ตัวเลขนั้นเกี่ยวพันกับชีวิตของเราอยู่ตั้งแต่เกิดจนถึงตาย สำหรับใครที่ศรัทธาและมีความเชื่อในเรื่องของตัวเลข

วันนี้เรามีเลขมงคล ราศีเมถุน มาฝากกันจะมีเลขใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย 

  1. ราศีเมถุน คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายนถึง 15 กรกฎาคม ดวงชะตาโดยรวมของผู้ที่เกิดราศีนี้ในเรื่องของการงานมีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของงานเป็นอย่างดีแต่บางครั้งก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจมากนักโดยเฉพาะในเรื่องของลูกค้าหรือคนที่เป็นหัวหน้ามักจะเอาแต่ใจตัวเอง แนะนำสำหรับผู้ที่เกิดราศีนี้คือควรจัดการกับอารมณ์ของตัวเองให้ดีแล้วจะทำให้คุณเจริญในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก 
  2. ดวงชะตาทางด้านการเงินของชาว ราศีเมถุน จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีเรื่องของรายจ่ายเข้ามาเยอะพอสมควร ผู้ที่เกิดราศีนี้เป็นคนที่ชอบซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนในครอบครัวถึงแม้ว่าจะเป็นหนี้ก็ยอม แต่สำหรับชาวราศีนี้จะมีโชคลาภกับทะเบียนรถสำหรับใครที่ชื่นชอบในการเสี่ยงดวงสามารถนำทะเบียนรถหรือ เลขมงคล ไปเสี่ยงโชคกันได้
  3. เลขมงคล ประจำ ราศีเมถุน คือ 1 3 5  ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นเลขที่ดีทั้ง 3 ตัว โดยเลข 1 มีความหมายถึงดาวพลังแห่งความเชื่อ เป็นดาวที่ทรงพลังและมีอานุภาพมาก มีปฏิภาณได้ เป็นผู้ที่มีความคิดดีและมีความเป็นผู้นำสูงมากแต่ขณะเดียวกันชื่นชอบของการผจญภัย ทำให้มีความรู้รอบตัวมากและมีคนนับถือมากเช่นกัน สำหรับ เลขมงคล เลข 3 หมายถึงดาวพลังแห่งความกล้าหาญชาญชัย บ่งบอกได้ว่าชาวราศีเมษเป็นคนรักอิสระชอบใฝ่หาความรู้ และรักในความยุติธรรม มีความใจกว้าง แต่ในขณะเดียวกันชอบพูดจาขวานผ่าซากจึงมะไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทมากนัก
เลขมงคล ราศีเมถุน

และเลข 5  เป็น เลขมงคล ตัวสุดท้าย ของชาว ราศีเมถุน เป็นดาวแห่งปัญญาทางธรรมะ บ่งบอกได้ว่าผู้ที่เกิดราศีเมษมีความรู้ดี มีปัญญาดีและเป็นคนน่าเชื่อถือน่าเลื่อมใสศรัทธาของผู้ที่พบเห็น จึงส่งเสริมในด้านหน้าที่การงานเป็นอย่างดี ทำงานใดมักราบรื่นมีคุณธรรมประจำจิตใจ และมีเมตตาใส่ไปทางธรรม จะเห็นได้ว่า เลขมงคล ของชาวราศีเมษนั้นมีความหมายดีด้วยกันทั้งสิ้น คุณสามารถนำ เลขมงคล เหล่านี้ไปเสี่ยงโชคกันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: ความเชื่อ เลขมงคล ราศีพฤษภ

สิ่งที่คุณอาจชอบ