ความเชื่อ เลขมงคล ราศีพฤษภ

by khwamchuea
0 comment
เลขมงคล ราศีพฤษภ

ความเชื่อเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานโดยเฉพาะความเชื่อในเรื่องของโหราศาสตร์ส่วนใหญ่จะใช้ตัวเลขวันเดือนปีเกิดทำนายอนาคตที่อาจจะเกิดขึ้นกับชีวิตของเรา ซึ่งศาสตร์ของตัวเลขนั้นเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับต้นเลยก็ว่าได้ โดยมนุษย์มีความเชื่อว่าพลังของตัวเลขนั้นมีความผูกพันในชีวิตของเราโดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน เลขทะเบียนบ้าน หรือรวมไปถึง เลขมงคล ราศีพฤษภ ประจำราศีเกิด ซึ่งมีความเชื่อว่าพลังของตัวเลขสามารถส่งผลต่อการเปลี่ยนดวงชะตาและพฤติกรรมของมนุษย์ได้จริง สำหรับใครที่มีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องของตัวเลข

วันนี้เรามี เลขมงคล ราศีพฤษภ มาฝากกันจะเป็นอย่างไรบ้างและไม่ติดตามเลย 

เลขมงคล ราศีพฤษภ
  1. ชาว ราศีพฤษภ คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคมถึง 15 มิถุนายน ดวงชะตาโดยรวมของชาวราศีนี้มีทั้งเรื่องราวที่ดีและร้ายปนกันไป ยกตัวอย่างเช่นดวงในเรื่องของการงาน ผู้ที่เกิดในราศีนี้มีความรอบคอบในเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก แต่คุณจะต้องเอาใจใส่และดูแลลูกน้องรวมถึงบริวารให้มากเพราะอาจจะนำความเดือดร้อนมาให้ได้ 
  2. แต่เรื่องของการเงินชาว ราศีพฤษภ จะเสียเงินโดยเกิดจากการตกหล่นหรือสูญหายเป็นหลัก หรือมีการซื้อข้าวของเครื่องใช้เป็นจำนวนมาก ในเรื่องของความรักชาวราศีนี้จะเป็นคนที่อารมณ์ร้อนเป็นพิเศษและมีความเก็บเล็กเก็บน้อย ชอบสร้างเรื่องสร้างอารมณ์ทำให้เกิดปากเสียงกันได้ง่าย คนโสดมักมีโอกาสพบรักกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วซึ่งข้อนี้ต้องระวังให้ดี สำหรับในเรื่องของสุขภาพชาวราศีนี้จะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวข้องกับสายตา และการปวดหลังปวดกล้ามเนื้อแนะนำให้ยกของหนักในท่าทางที่ถูกต้อง
  3. สำหรับ เลขมงคล ประจํา ราศีพฤษภคื อเลข 2 3 6 โดยเลข 2 เป็นดาวพลังแห่งจินตนาการ ชาวราศีนี้จึงเป็นคนช่างฝัน มีอารมณ์ศิลปินและมองโลกในแง่ดีจึงสามารถแก้ไขปัญหาได้ดีและเป็นคนที่อาทรเผื่อแผ่ต่อผู้อื่นเป็นอย่างมาก
  4. เลขมงคล เลข 3  หมายถึงดาวพลังแห่งความกล้าหาญชาญชัย ชาวราศีนี้จะชื่นชอบและรักอิสระเป็นอย่างมากชอบใฝ่หาความรู้ มีการศึกษาดี แต่พูดจาขวานผ่าซากจึงทำให้หลายคนมักไม่ชื่นชอบปากของชาวราศีนี้ แต่ในขณะเดียวกันเลข 3 ก็บ่งบอกว่าชาวราศีนี้เป็นคนรักความยุติธรรมมีความใจกว้าง ซึ่งเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆคน
เลขมงคล ราศีพฤษภ

เลขมงคล เลข 6 หมายถึงดาวแห่งศิลปะวิทยาการ เป็นเลขที่บ่งบอกว่าคุณมีจินตนาการสูง ชื่นชอบและรักในศิลปะ ชอบความเป็นอิสระและมีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งในขณะเดียวกันคุณจะมีจิตใจที่เมตตาและไม่เบียดเบียนใครจึงทำให้มีผู้คนรักใคร่และมีเสน่ห์ เป็นที่รักของใครหลายๆคน ส่งผลให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานดีและทำให้ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง หากคุณชื่นชอบในการเสี่ยงโชคสามารถนำ เลขมงคล ประจํา ราศีพฤษภ นี้คือ 2 3 6 ไปเสี่ยงดวงกันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: เลขมงคล ราศีเมษ

สิ่งที่คุณอาจชอบ