เลขมงคล ราศีมีน เป็นอย่างไรบ้าง

by khwamchuea
0 comment
เลขมงคล ราศีมีน

เมื่อพูดถึงเรื่องความเชื่อแล้วเราก็เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างช้านาน โดยเฉพาะความเชื่อในเรื่องของตัวเลข ซึ่งเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ โดยส่วนใหญ่แล้ว มีความเชื่อว่าตัวเลข เลขมงคล ราศีมีน ที่อยู่รอบตัวเรานั้นมีความหมายแอบแฝงอยู่ ซึ่งมีทั้งส่งผลให้โชคดีและโชคร้ายในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งตัวเลขมากมีความเกี่ยวพันกับชีวิตของเราอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นวันเดือนปีเกิด เลขบัตรประชาชน เลขรหัสเอทีเอ็ม เลขทะเบียนรถ หรือรวมไปถึง เลขมงคล ประจําราศีเกิด ซึ่งหลายคนเชื่อว่ามีผลต่อเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

เลขมงคล ราศีมีน จะมีเลขใดบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

เลขมงคล ราศีมีน
  1. ราศีมีนคือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  16 มีนาคมถึง 12 เมษายน โดยมี เลขมงคล ประจำราศีคือเลข 6 9 1 โดยความหมายของ เลข 6 นั้น เป็นดาวแห่งศิลปะวิทยาการ ซึ่งบ่งบอกได้ว่าผู้ที่เกิดราศีนี้เป็นผู้ที่มีจินตนาการสูง มีศิลปะอยู่ในหัวใจ มีความสุขสบายและชื่นชอบในอิสระเป็นอย่างมาก โดยมีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งจะไม่เบียดเบียนใครและเลข 6 นั้นเป็นเลขประจำตัวของผู้ที่มีจิตใจดีมีเมตตาทำให้มีผู้คนรักใคร่และมีเสน่ห์หาส่งผลให้หน้าที่การงานดีและร่ำรวยเงินทอง
  2. ความหมายของเลข 9 เป็น เลขมงคล สำหรับ ชาวราศีนี้ เป็นดาวเกตุพลังแห่งความลึกลับ เมื่อมองจากภายนอกแล้วขายจะเป็นคนหยิ่งยโสแต่ถ้าหากได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงแล้วเขาเป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันเป็นผู้ที่มีความตั้งใจสูงมักทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ แต่มีข้อเสียคือชอบตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบและมานั่งเสียใจภายหลัง ดังนั้นจะขอแนะนำสำหรับผู้ที่เกิดราศีนี้จะคิดการหรือตัดสินใจใดนั้นต้องรอบคอบและย้ำคิดย้ำทำให้มากขึ้นสักเล็กน้อยจะทำให้อนาคตประสบความสำเร็จได้สูงเลยทีเดียว
  3. ส่วน เลขมงคล ประจํา ราศีมีน เลข 1  หมายถึงดาวอาทิตย์พลังแห่งความเชื่อมั่น ซึ่งถือเป็นดาวที่ทรงพลังและมีอานุภาพสูงมาก มีปฏิภาณกล้าหาญ มีความคิดที่ดีมีความเป็นผู้นำได้สูง ส่งผลให้ชาวราศีนี้นั้นมีความมุมานะทะเยอทะยานและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้สูง แต่ในขณะเดียวกันในอีกมุมมองหนึ่งชาวราศีนี้ก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวไปทุกที่ ชอบผจญภัย ชอบหาประสบการณ์ใหม่ๆให้ตัวเองอยู่เสมอ จึงเป็นผู้ที่มีความคิดกว้างไกลทำให้มีผู้คนนับถือเป็นจำนวนมาก
เลขมงคล ราศีมีน

จะเห็นได้ว่า เลขมงคล สำหรับชาว ราศีมีน นั้นเป็นเลขที่มีความหมายดีด้วยกันทั้งสิ้น แต่ละตัวเลขนั้นบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันออกไป ของชาวราศีนี้มีทั้งสะท้อนนิสัยในด้านดีและในมุมมืดของชาว ราศีมีน นี้ สำหรับใครที่อยากประสบความสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น ก็สามารถนำมุมมืดเหล่านี้ไปปรับเปลี่ยน จะทำให้คุณ Perfect มากขึ้นและประสบความสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง ส่วนสำหรับใครที่ชื่นชอบในการเสี่ยงโชคสามารถนำ เลขมงคล เหล่านี้ไปเสี่ยงดวงกันได้ 

อ่านเพิ่มเติม: เลขมงคล ราศีกุมภ์ จะเป็นอย่างไรบ้าง

สิ่งที่คุณอาจชอบ