เลขมงคล ราศีกุมภ์ จะเป็นอย่างไรบ้าง

by khwamchuea
0 comment
เลขมงคล ราศีกุมภ์

เมื่อพูดถึงความเชื่อนั้นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับมนุษย์มาตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังคงมีความเชื่อในหลากหลายเรื่องรวมถึง ความเชื่อในศาสตร์ตัวเลข เลขมงคลราศีกุมภ์ ก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่สังคมไทยให้ความสำคัญกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากในสมัยก่อนนั้นความเจริญทางด้านวิชาการยังมีไม่มากนักจึงทำให้มนุษย์นั้นศรัทธาและมีความเชื่อในสิ่งต่างๆจากการสังเกตและจินตนาการที่เกิดขึ้น  โดยที่บางเรื่องสามารถพิสูจน์ได้ในขณะที่บางเรื่องนั้นไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์เช่นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ หรือรวมไปถึงศาสตร์ของตัวเลข จึงทำให้เกิดพิธีกรรมต่างๆตามมามากมาย และสำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องของตัวเลขนั้นวันนี้เรามี

เลขมงคล ราศีกุมภ์ มาฝากกันจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

เลขมงคล ราศีกุมภ์
  1. ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ถึง 15 มีนาคม ดวงในเรื่องของการงานนั้นยังคงมีปัญหาที่ต้องตามแก้ไขอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่เปิดกิจการเป็นของตัวเองจะมีปัญหาในเรื่องของลูกค้าไม่ค่อยได้ดั่งใจหรือมีปัญหามากมายอยู่เสมอ คุณจึงต้องใช้ความอดทนไปซักระยะหนึ่งจะทำให้ธุรกิจมันดีขึ้น ส่วนในเรื่องของการเงินคุณยังคงใช้เงินเยอะโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานบริวารมากมายควรจะต้องเสียสละ และมีเรื่องต้องใช้จ่ายอยู่มากมายแต่คุณจะผ่านไปได้โดยอาจมีเรื่องของการกู้ธนาคารหรือมีการนำเงินเก่ามาใช้ก่อน แต่ในช่วงนี้คุณก็พอจะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่อยู่บ้างคนที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูจะมาช่วยเหลือคุณในช่วงลำบาก
  2. สำหรับผู้ที่เกิด ราศีกุมภ์ ดวงในเรื่องของสุขภาพยังต้องระวังการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุเพราะฉะนั้นจึงควรใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท และควรหมั่นหาเวลาทำบุญใส่บาตรอยู่เสมอ สำหรับผู้ที่ยังศึกษาเล่าเรียนอยู่นั้น บางคนอาจจะกำลังพบเจอกับปัญหาการเร่งงานให้จบอาจทำให้พบกับความเหนื่อยและท้ออยู่บ้างแต่คุณจะสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้ด้วยความสามารถของคุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยและเป็นกังวลอยู่บ้างแต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและจะทำคะแนนออกมาได้ดีอีกด้วย
  3. สำหรับ เลขมงคล ของคนเกิด ราศีกุมภ์ ได้แก่ 6 4 3 โดยเลข 6 นั้นเป็นดาวแห่งศิลปะวิทยาการ เป็นเลขที่มีความสุขสบาย มีจินตนาการชื่นชอบศิลปะและมีความอิสระในตัวของตัวเอง มีโลกส่วนตัวสูงแต่ไม่เบียดเบียนใคร เลข 6 นี้เป็นเลขประจำตัวสำหรับผู้ที่มีจิตใจดี เป็นผู้ที่มีคนรักใคร่มีเสน่ห์มีตำแหน่งหน้าที่การงานดีและร่ำรวยเงินทองอีกด้วย

ส่วนเลข 4 นั้นเป็นดาวพุธพลังแห่งดาวสติปัญญา เป็นเลขประจำตัวของคนที่มีสติปัญญาดีมีไหวพริบดีมากรู้ทันคน ฉลาดในการวางตัวในทุกสถานการณ์ และเลข 3  เป็นดาวพลังแห่งความกล้าหาญชาญชัย เหมาะสำหรับคนที่รักอิสระแบบไม่มีแก่นสาร แต่ชื่นชอบและใฝ่หาความรู้ มีความรักความยุติธรรมใจกว้าง จะเห็นได้ว่าทั้ง 3 เลขนี้เป็น เลขมงคล สำหรับคนที่เกิด ราศีกุมภ์ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการเสี่ยงดวง สามารถนำเลขเหล่านี้ไปเสี่ยงโชคกันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: เลขมงคล ราศีมังกร คนเกิดราศีนี้เป็นอย่างไร

สิ่งที่คุณอาจชอบ