เลขมงคล ราศีมังกร คนเกิดราศีนี้เป็นอย่างไร

by khwamchuea
0 comment
เลขมงคล ราศีมังกร

ความเชื่อในเรื่องของตัวเลขนั้นมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยคนโบราณมีความเชื่อว่าตัวเลขนั้นมีความสำคัญและเป็นตัวกำหนดชะตาชีวิตได้เลยทีเดียว เนื่องจากในสมัยก่อนนั้นความเจริญทางด้านวิชาการนั้นยังมีไม่มากพอจึงทำให้มนุษย์ยึดถือและศรัทธาในสิ่งต่างๆจากการสังเกตและจินตนาการเป็นหลัก  ซึ่งจินตนาการเหล่านั้นสามารถพิสูจน์ได้บ้างไม่ได้บ้างแล้วแต่เรื่อง เช่นความเชื่อในเรื่องของปรากฏการณ์ธรรมชาติ ความเชื่อในเรื่องของเทพเจ้า รวมถึงความเชื่อในเรื่องศาสตร์ของตัวเลขที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิต สำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องของตัวเลขหรือ เลขมงคล วันนี้เรามี เลขมงคลราศีมังกร มาฝากกัน

เลขมงคล ราศีมังกรจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย 

  1. ราศีมังกร เป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์  ดวงในเรื่องของการงานนั้นยังมีปัญหาอยู่ตลอดและยังจะต้องขอความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรหรือเพื่อนฝูงโดยเฉพาะคนที่อยากเปลี่ยนงาน ดวงของชาวราศีนี้มีการถูกคำสั่งโยกย้ายให้ไปทำในสิ่งที่ไม่ต้องการ ซึ่งหากมองในแง่ดี ความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะทำให้คุณเจริญก้าวหน้าและมีวุฒิภาวะทางด้านสังคมที่กว้างขวางมากขึ้น
  2. ด้านการเงิน ชาว ราศีมังกร ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะตอนต้นสัปดาห์มักจะมีคนในครอบครัวสร้างปัญหาต้องตามแก้ไข โดยเฉพาะปัญหาของหนี้สินจะต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แก้ไขได้โดยการกราบไหว้พระจะทำให้คุณมีโชคลาภหรือจะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นต้น
  3. ในด้านการเรียน ยังคงมีเรื่องต้องน่าเป็นห่วงอยู่เสมอเพราะคุณยังต้องพบกับการแข่งขันและมีอุปสรรคอยู่บ้างจะผ่านไปได้ด้วยดีโดยเฉพาะการสอบ อาจจะต้องตั้งใจให้มากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงเรื่องของความรัก ยังไม่มีเรื่องที่ต้องน่าเป็นห่วงมากนักความรักยังคงไปได้ดีซึ่งกันและกันอยู่เสมอ เพราะคนที่มีปัญหากันมาตลอดจะมีการให้อภัยกัน อาจจะเกิดการคืนดีกันซึ่งถือว่าเป็นข่าวดี สำหรับคนโสดยังต้องระวังตัวเพราะคนที่เข้ามาจะเอาแต่ใจตัวเองหรือสร้างปัญหาให้คุณทำใจได้
เลขมงคล ราศีมังกร

ชาว ราศีมังกร ในเรื่องของสุขภาพเรียนต้องระวังเรื่องของการเจ็บป่วยหรือมีการรักษารวมถึงการทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความงาม สำหรับใครที่ชื่นชอบในเรื่องของการเสี่ยงดวง หรือการเล่นหวย ซึ่งก็ถือเป็นการเสี่ยงโชคที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะชาว ราศีมังกร จะมีเลขเด็ดหรือ เลขมงคล ประจำตัวคือ 5 6 2 ผู้ที่เกิดในราศีนี้และชื่นชอบในการเสี่ยงดวงสามารถนำเลขนี้ไปเสี่ยงโชคกันได้เลย

อ่านเพิ่มเติม: ความเชื่อ_ควายธนู

สิ่งที่คุณอาจชอบ