ทำนายฝัน ฝันเห็นผี

by khwamchuea
0 comment
ฝันเห็นผี

การทำนายฝันเป็นการเช็คดวงในอีกรูปแบบหนึ่งที่นิยมทำการสืบเนื่องมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงดวงหรือชอบเล่นหวย การทำนายฝันหรือการเช็คดวงนั้นเป็นอีกความเชื่อหนึ่งที่ถูกให้ความสำคัญอย่างมาก ซึ่งตัวเลขที่ใช้นำมาเสี่ยงโชคนั้นส่วนใหญ่หลายคนนำมาจากคําทํานายฝัน ซึ่งเป็นเพียงการคาดคะเนเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ สำหรับวันนี้เรามีคำทำนายฝันสำหรับ

คน ฝันเห็นผี มี เลขเด็ด มาฝากกันสำหรับใครที่มีความฝันในรูปแบบนี้สามารถมา เช็คดวง กันได้เลย

  1. การ ฝัน เห็นผี นั้นมีมาหลากหลายรูปแบบ สำหรับใครที่ ฝัน เห็นผี ในบ้านหรือพบ สิ่งลี้ลับ อยู่ภายในบ้าน  สามารถทำนายฝันได้ว่า คุณจะมีโชคทางด้านทิศเหนือที่มาจากคนผิวสองสี และระวังถ้าเกิดปัญหาความขัดแย้งกันกับคนใกล้ชิด ซึ่งในช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีนัก ในส่วนของความรักนั้นจะมีปัญหาให้ค่อยๆพูดจาอย่าด่วนตัดสินใจ ทำอะไรให้คิดก่อนที่จะพูด เพราะอาจเกิดปัญหาขัดแย้งกันได้ แต่การฝันถึง สิ่งลี้ลับ เช่นนี้ ดวงจะเด่นมากในเรื่องของการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรือจะต้องมีการพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา ให้ระวังจะเสียเงินก้อนหนึ่งไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เลขมงคลสำหรับการฝันเห็น สิ่งลี้ลับ ฝัน เห็นผี เลขเด็ด คือ 24 , 47 , 49
  2. ฝัน เห็นผี มาขอส่วนบุญ การฝันเช่นนี้จะทำให้คุณมีโชคลาภขึ้นเรื่อยๆรุ่งเรืองไม่ขาดสาย  สำหรับคนที่อยากมีลูกก็จะได้มีอย่างใจหวัง แต่สำหรับใครที่คิดกำลังจะทำธุรกิจนั้นก็สามารถเริ่มต้นได้เลยถือเป็นนิมิตหมายที่ดี เรียกได้ว่าโชคดีสุดๆไปเลยทีเดียว แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องระวังอยู่บ้างคือคนรักอาจแอบมีใจให้กับคนใกล้ตัว หรืออาจทำให้เกิดการหึงหวงกันบ่อยกลายเป็นมีปากเสียงกันมากในช่วงนี้ จึงแนะนำว่าคุณควรเชื่อใจ และใส่ใจกันให้มากยิ่งขึ้น เลขเด็ดสำหรับการ ฝันเห็น สิ่งลี้ลับ นี้ มาขอส่วนบุญ ได้ แก่ 22, 28,84
  3. สัมภเวสี ฝันเห็น สิ่งลี้ลับ ที่เป็นสัมภเวสีหมายถึงญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกลกำลังจะเดินทางมาหาคุณ และในช่วงนี้คุณอาจจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ซึ่งเป็นรากที่มาจากความเสน่หา ข้อระวังคืออย่าปล่อยให้ตัณหาราคะมาครอบงำจิตสำนึกคุณ เพราะอาจพาให้คุณเดินทางผิดก็เป็นได้ สำหรับในเรื่องของการงานจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆโดยเฉพาะคนที่อายุน้อยกว่า  แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี เลขเด็ดที่ใช้ไปเสี่ยงดวง 20,28,81

แต่สำหรับใครที่ ฝันเห็นผี พุ่งใส่ ในช่วงนี้คุณคงต้องละเว้นการเสี่ยงโชคไปก่อน สิ่งที่ต้องระวังคือการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี เพื่อนหรือบุคคลที่คุ้นเคยของคุณจะทำตัวห่างเหิน ในเรื่องของความรักนั้นมีเรื่องให้หึงหวงและกวนใจอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังคนรักนอกลู่นอกทาง แนะนำให้ช่วงนี้ใส่ใจและเอาใจใส่กันให้มากๆจะทำให้ชีวิตรักของคุณมีความสุขขึ้นมาได้ เลขเด็ด 29,85,88

อ่านเพิ่มเติม: ฝันเห็นตั๊กแตน ทำนายฝัน เลขไหนดี

สิ่งที่คุณอาจชอบ