ดวงราศีธนู ในปี 2565

by khwamchuea
0 comment
ดวงราศีธนู

เมื่อพูดถึงเรื่องการดูดวงแล้วเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงชื่นชอบและให้ความสำคัญกันในระดับหนึ่ง การดูดวงหรือการทำนาย โชคชะตา นั้นไม่ใช่ความเชื่อที่งมงาย แต่เป็นเพียงการคาดคะเนเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นภายในอนาคตเท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์เหล่านั้นอาจจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ได้ขึ้นอยู่กับความเชื่อและความศรัทธา แต่ข้อดีของการดูดวงทำนาย โชคชะตา นั้น คุณสามารถวางแผนการดำเนินชีวิตให้ดียิ่งขึ้นได้ รวมถึงเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้มีพลังในการต่อสู้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้นนั้นเอง ใครที่เกิดในช่วง  15 ธันวาคม  ถึง 13 มกราคม สามารถมาตรวจดวงชะตาชีวิตของคุณกันได้เลย

วันนี้เราจึงมี ดวงราศีธนู มาฝากกัน

ดวงราศีธนู
  1. เมื่อมองในภาพรวมของปี 2565 นี้ถือเป็นปีที่สำคัญอย่างมากสำหรับชาวราศีธนูเพราะจะเป็นปีที่ชีวิตมีความมั่นคงมั่งคั่งยิ่งขึ้น ดวงราศีธนู นี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง สามารถตั้งหลักปักฐานหรือสร้างฐานชีวิตให้ดียิ่งขึ้นได้  เพราะราศีธนูนั้นเป็นราศีที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวพฤหัส ซึ่งตามตำนานเทพเจ้าโรมันเชื่อกันว่า Jupiter  คือผู้ปกครองเหนือบรรดาทวยเทพ จึงทำให้ดวงคนเกิดราศีธนูนั้น โดดเด่นในด้านของคุณธรรม มีความเมตตา มีความร่าเริง 
  2. ดวง ราศีธนู ในด้านของการงาน ต้องบอกเลยว่าในปี 2565 นี้เป็นปีแห่งความสำเร็จโดยเฉพาะหลังวันที่ 8 เมษายน 2561 เป็นต้นไป  เป็นต้นไปดาว เป็นต้นไปดาวพฤหัส อยู่ในตำแหน่งที่ดีดลบันดาลให้ชาวราศีธนูมีความมั่นคงเข้มแข็งขึ้น สามารถประสบความสำเร็จมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้คอยช่วยเหลือเกื้อกูลทำให้การงานราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่มีอีกหนึ่งเรื่องที่โดดเด่นในปีนี้คือชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หลาย ๆ อย่าง ซึ่งมีทิศทางไปในทางที่ดีกว่าเดิมไม่ว่าใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยน งาน หรือใครที่กำลังรอเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งปีนี้ถือว่ามีโอกาสสมหวังสูงมาก
  3. ดวง ราศีธนู ในด้านของการเงิน ในปีนี้ถือว่าชาวราศีธนูจะได้สร้างทรัพย์สิน ที่ใหญ่โตเช่นมีการได้บ้านใหม่หรือได้รถใหม่ ซึ่งดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือนการเงินอยู่ในตำแหน่งที่เข้มแข็งทำให้ชาวราศีธนูนั้นมีความมั่นคงที่สุดในรอบ 30 ปีเลยทีเดียวเรียกได้ว่าเป็นปีที่เงินทองไหลมาเทมาทำให้ชาวราศีธนูสามารถปลดหนี้ และตั้งตัวสร้างฐานะให้มันคงได้เลยทีเดียว
  4. ในส่วนของเรื่องความรัก ดวง ราศีธนู นั้นมีความสุขและสดใสมากยิ่งขึ้น มีโอกาสได้ท่องเที่ยวกับคู่รักอย่างสนุกเบิกบานใจ คนที่มีคู่รักอยู่นั้นอาจจะมีเหตุการณ์ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้นมาบ้างแต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ในปีนี้ใครที่คาดหวังจะได้แต่งงานมีโอกาสสมหวังได้สูงเลยทีเดียวแต่สำหรับใครที่ยังโสดอยู่นั้นก็มีโอกาสพบเจอคนที่ดีเข้ามาในชีวิต
ดวงราศีธนู

เรียกได้ว่าในปี 2565 นี้เป็นปีทองของชาวราศีธนูเลยก็ว่าได้  โชคชะตา ของชาวราศีนี้จะประสบความสำเร็จในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงานการเงินหรือรวมถึงเรื่องของความรักก็สุขสมหวังตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามอาจจะพบเจอกับอุปสรรคอยู่บ้างแต่ด้วยความสามารถของชาวราศีธนูสามารถผ่านพ้นและฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: ดวงราศีพิจิก ในปี 2565

สิ่งที่คุณอาจชอบ