ดวงราศีพฤษภ ในปี 2565

by khwamchuea
0 comment
ดวงราศีพฤษภ

เมื่อพูดถึงเรื่องการ ทำนายโชคชะตา ราศี หลายคนให้ความสำคัญและยังคงเป็นที่นิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะเริ่มปีพุทธศักราชใหม่ หลายคนหวังให้ เป็นปีที่ดี เป็นปีที่รุ่งโรจน์ ค้าขายมั่งคั่งร่ำรวย ซึ่งในปี 2565 นี้  เรามีคำ ทำนายโชคชะตา ดวงราศีพฤษภ มาฝากกัน สำหรับในปีนี้ชาวราศีพฤษภได้พ้นจากทุกข์โศกกันสักที เรียกได้ว่าเป็นปีที่พลิกผันชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีอย่างชัดเจน เป็นปีแห่งการตั้งหลักของชาวราศีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะวิบากกรรมต่างๆได้ผ่านพ้นไปแล้วอะไรที่คาดหวังไว้หรือทำอะไรที่เคยติดขัดปีนี้ก็จะรุ่งโรจน์ เรียกได้ว่าเป็นปีทองอีกปีหนึ่งเลยก็ว่าได้

ดวงราศีพฤษภ

ทำนายโชคชะตา ดวงราศีพฤษภ

  1. ดวง ราศีพฤษภ ในด้านการงาน เรียกได้ว่าเป็นจังหวะดีของชาวราศีพฤษภเลยก็ว่าได้เพราะการที่ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนงาน ส่งเสริมให้การงานนั้นรุ่งโรจน์ ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จและที่สำคัญมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยผลักดันให้การงานของชาวราศีนี้ไปถึงจุดสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ยังคงมีอิทธิพลของดาวราหูส่งผลให้เกิดอุปสรรคอยู่บ้างต้องฝ่าฟันกันเป็นระยะหนึ่งจึงจะสำเร็จ  แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปนับจากวันที่ 30 มีนาคม เป็นต้นไป ชาวราศีนี้จะพบกับจุดพลิกผันเหตุการณ์ต่างๆจะเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น
  2. ดวง ราศีพฤษภ ในด้านการเงิน ในปีนี้ชาวราศีพฤษภยังต้องพบกับรายจ่ายอยู่มาก ต้องควบคุมเรื่องของการเงินให้ดีอีกทั้งยังมีอิทธิพลของพระราหูมาเล่นงานอีกด้วย จึงทำให้การเงินนั้นติดขัด คุณจึงต้องวางแผนและจัดการในเรื่องของการเงินให้ดียิ่งขึ้น แต่หลังจาก 30 มีนาคมเป็นต้นไป ดาวพระราหูจะยกออกจากลัคนา ทำให้ดวงเรื่องการเงินนั้นกลับมาดีขึ้น จะทำให้ชาวราศีนี้มีเงินเก็บขึ้นมาบ้างและมีความราบรื่นทางด้านการเงินมากขึ้น 
  3. ในเรื่องของความรัก ดวง ราศีพฤษภ ต้องบอกเลยว่าปีที่ผ่านมาถือป็นปีแห่งการลุ่มหลง ทำให้ความรักตลอดทั้งปีที่ที่ผ่านมามีแต่ความตึงเครียดและผิดหวังไม่ได้ดั่งใจ คนโสดก็มักจะเลือกคนผิดเข้ามาสู่ชีวิต แต่ต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับชาวราศีนี้ในปี 2565 จะพ้นเคราะห์กรรมทั้งด้านของความรักโดยเฉพาะหลังวันที่ 30 มีนาคม 2565 ใครที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้เจอคนดีเข้ามาในชีวิต มีความช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันคนที่มีคู่ชีวิต รักจะมั่นคงยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นปีที่ความรักดีเกือบตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้
ดวงราศีพฤษภ

การ ทำนายโชคชะตา ราศีเป็นเพียงการคาดคะเนเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตเท่านั้น ซึ่งในปีนี้ ดวง ราศีพฤษภ ถือเป็นอีกปีทองอีกปีหนึ่งเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ผ่าฟันอุปสรรคมามากมายในปีนี้คุณจะพบกับความสุขและความสมหวังมากยิ่งขึ้น ธุรกิจการงานการเงินที่คาดหวังไว้จะประสบความสำเร็จแทบทุกเรื่องเลยก็ว่าได้รวมถึงเรื่องของความรักด้วย จะเจอคนที่ดีเข้ามาในชีวิต ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ภายในปีนี้คุณยังมีโชคลาภให้พอได้ลุ้นอยู่บ้างเรียกได้ว่าเป็นปีทองสำหรับคุณเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม: ดวงราศีมังกร ในปี 2565

สิ่งที่คุณอาจชอบ