ดวงคนเกิดวันจันทร์ ในปี 2565

by khwamchuea
0 comment
ดวงคนเกิดวันจันทร์

การ ดูดวง นั้นเป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยโบราณกาล ซึ่งการ ดูดวง นั้นมีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการดูจากไพ่ยิปซี  การดูผ่านลายมือ การทำนายจากไฝ รวมถึงการ ดูดวง ตำราผ่านชะตาวันเกิด ซึ่งสำหรับคนที่ศรัทธานั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวันเกิดและตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของเรานั้นล้วนส่งผลต่ออนาคตของเราทั้งสิ้น คนไทยส่วนใหญ่นิยม ดูดวง กันจากวันเกิดอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง  ครั้งซึ่ง ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่งมงาย แต่กลับช่วยสร้างขวัญกำลังใจในขณะเดียวกันช่วยให้เราดำเนินชีวิตไปด้วยความไม่ประมาทและระมัดระวังมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเริ่มศักราชใหม่ ดวงในแต่ละปีนั้นย่อมแตกต่างกันวันนี้เราจะมาพูดถึง

ดวงคนเกิดวันจันทร์ ในปี 2565 จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

ดวงคนเกิดวันจันทร์
  1. ดวงคนเกิด วันจันทร์ ด้านการงาน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้ โดยมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นปีแห่งการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ สำหรับใครที่มีโปรเจคใหม่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง  สิ่งที่โดดเด่นด้านการงานของดวงคนเกิดวันนี้คือด้านธุรกิจปังปุริเย่มาก
  2. ดวงคนเกิด วันจันทร์ ด้านการเงิน ถือเป็นด้านที่โดดเด่นอย่างมากของคนเกิดวันนี้เลย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ซึ่งเป็นผลมาจากการมีวินัยในการใช้เงินของคุณเอง ในช่วงครึ่งปีแรกจะมีเกณฑ์ได้โชคลาภลอยแบบฟลุ๊คเหมาะแก่การเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงดวงต่างๆ และในช่วงกลางปีจะมีเกณฑ์ได้โชคใหญ่ได้เงินก้อนโต ซึ่งถือเป็นปีแห่งการรับทรัพย์เลยก็ว่าได้
  3. ดูดวง ด้านความรัก ใครที่โสดมานานแล้วปีนี้คงจะไม่เหงาอีกต่อไป มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าพื้นดวงของคุณนั้นจะไม่โชคดีเรื่องความรักแต่ปีนี้ถือว่าปังสุดๆ สำหรับคนที่มีความรักอยู่แล้วก็ชื่นมื่นหวานโรแมนติก มีสถานการณ์ให้เซอร์ไพรส์ ให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ และมีเกณฑ์ได้แต่งงานสูงมาก
  4. ดวงคนเกิด วันจันทร์ ในภาพรวมของปี 2565 นี้ ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี การงานที่เคยติดขัดจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ใครที่มีงานทำอยู่แล้วจะมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้เงินขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเปลี่ยนงานใหม่ไปในงานที่ดียิ่งขึ้น สมหวังสำเร็จในเรื่องของการงานการเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ อีกทั้งยังได้ลาภลอยตั้งแต่ต้นปีอีกด้วย ซึ่งในภาพรวมปีเสือนี้ถือเป็นปีที่ดีมากสำหรับคนเกิดวันจันทร์เลยทีเดียว 
ดวงคนเกิดวันจันทร์

ดวงคนเกิด วันจันทร์ สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะในครึ่งปีแรกนั้นมีเกณฑ์ว่าจะเจ็บไข้ได้ป่วยแต่ไม่หนักเท่าไหร่นัก ให้นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ มีสติในการดำเนินชีวิต เคล็ดลับในการเสริมดวงคือให้ทำทานกับเด็กที่ด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวงชะตาของตนเองให้แรงกล้ามากยิ่งขึ้น 

อ่านเพิ่มเติม: ดวง สีรถ ที่ส่งเสริมให้เจริญรุ่งเรือง

สิ่งที่คุณอาจชอบ