สีกระเป๋าสตางค์มงคล รวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

by khwamchuea
0 comment
สีกระเป๋าสตางค์มงคล

สายมูต้องไม่พลาด สีกระเป๋าสตางค์มงคล มันคือ สิ่งที่สำคัญมาก สีเล็บ สีเสื้อ ยังพออนุโลม เพราะสามารถใช้เฉดสีอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงแทนกันได้ แต่สำหรับกระเป๋าสตางค์แล้ว เป็นกฎเหล็กที่ต้องปฏิบิตามอย่างเคร่งครัด เพราะในแต่ละวัน เราก็คงจะใช้กระเป๋าสตางค์ได้เพียงวันละใบเท่านั้น ที่สำคัญคือ กระเป๋าสตางค์จะต้องใส่บัตรต่าง ๆ ถ้ามัวแต่เปลี่ยนไป เปลี่ยนมา คงจะลืมเงิน หรือบัตรสำคัญ ๆ ไว้ในกระเป๋า ยุ่งยากหนักขึ้นไปอีก ดังนั้น ควรเลือก สีกระเป๋าตัง ให้ถูกต้อง และเป็นสิริมงคลกับตัวเองไปเลย เพื่อจะได้เสริมทรัพย์ รับโชค เรียกเงินเข้ากระเป๋าได้ตลอดเวลา ไม่มีเบื่อ ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่า ใครเกิดวันไหน ควรเลือกกระเป๋าสตางค์สีอะไรกันบ้าง

ที่มาภาพ: horoscope.thaiorc.com อ้างถึงใน kapook.com

เลือก สีกระเป๋าสตางค์มงคล สีอะไรดีนะ

  • สีกระเป๋าสตางค์สำหรับคนเกิดวันจันทร์ ควรเลือกกระเป๋าหนังเทียม สีน้ำตาล หรือสีม่วง เพราะคนวันจันทร์ไม่ควรใช้หนังสัตว์เด็ดขาด
  • สีกระเป๋าสตางค์สำหรับคนเกิดวันอังคาร ควรเลือก สีกระเป๋าตัง สีชมพู สีแสด และสีส้ม
  • สีกระเป๋าสตางค์สำหรับคนเกิดวันพุธ ควรใช้กระเป๋าสีเขียว ครีม และน้ำตาล
  • สีกระเป๋าสตางค์สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกใช้กระเป๋าสีแดง หรือ สีส้ม
  • สีกระเป๋าสตางค์สำหรับคนเกิดวันศุกร์ สีกระเป๋าตัง ที่จะรับทรัพย์อยู่ตลอด ได้แก่ สีฟ้า และสีชมพู
  • สีกระเป๋าสตางค์สำหรับคนเกิดวันเสาร์ พิถีพิถันมากกว่าใคร เพราะต้องใช้กระเป๋าสตางค์ที่ดูใหม่อยู่เสมอ ถ้าใช้กระเป๋าที่มีสภาพเก่า ๆ จะทำให้ขัดโชคลาภ เงินทองก็พลอยหายไปด้วย สีที่ถูกโฉลก คือ สีฟ้า กับ สีม่วง
  • สีกระเป๋าสตางค์สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ควรจะเลือกกระเป๋าตัง ที่ผลิตจากหนังของสัตว์ทะเล เช่น กระเป๋าหนังปลากระเบน สีน้ำตาล หรือสีเขียว จัดว่าใช้ได้ดี

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์สีอะไร ถ้าหากเลือกใช้กระเป๋าราคาแพง กระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อมาแล้วไม่มีเงินในกระเป๋า ก็เห็นจะแย่แน่ ๆ ดังนั้น หากจะทำอะไร ก็ควรจะทำแต่พอดี กระเป๋าสตางค์ราคาไม่แพง ก็มีขายกันอยู่ทั่วไป หากต้องการเปลี่ยนบ่อย ๆ ก็ทำได้ ไม่เดือดร้อนใคร เพราะแฟชั่นกระเป๋าสตางค์มักจะออกมาเรื่อย ๆ ยิ่งใกล้วันปีใหม่ แฟชั่น สีกระเป๋าตัง ยิ่งเน้นความสดใส สวยงาม เพื่อจัดมาเรียกทรัพย์ รับโชคกันอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี รู้อย่างนี้แล้ว ใครเกิดวันไหน ก็ควรจะเน้นการเลือกสีกระเป๋าสตางค์ให้เข้ากับตัวเรา เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม: สีเล็บ เสริมดวง เพิ่มความเป็นสิริมงคล

สิ่งที่คุณอาจชอบ