เทคนิคการ สวมแหวน เสริมดวง

by khwamchuea
1 comment
สวมแหวน เสริมดวง

แหวน เครื่องประดับติดตัว สวมแหวน เสริมดวง ก็ต้องสวมให้ถูกนิ้ว ไม่ใช่แค่ตามแฟชั่น หากพูดกันตามหลักโหราศาสตร์ การสวมแหวนเป็นเครื่องประดับที่กำหนดโชคชะตา หากเลือกสวมได้ถูกนิ้ว และมีลักษณะที่ถูกต้องตามหลักสายมูด้วยแล้ว ก็จะยิ่งช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้มากขึ้นไปอีก ดังนั้น หากมีความเชื่อในเรื่องสายมู เพื่อจะมา เสริมดวง แบบเอาจริงเอาจัง และต้องการให้เครื่องประดับบนนิ้วของเรา ช่วยส่งผลในทางที่ดี ชีวิตหมดหนี้หมดสิ้น ก็ควรจะเลือกใช้แหวนที่ไม่ใช่แฟชั่น แต่ควรจะเป็นแบบเรียบ ๆ ไม่หวือหวา จะเหมาะที่สุด 

สวมแหวน เสริมดวง

การเลือกแหวน สำหรับ สวมแหวน เสริมดวง

  • เป็นแหวนธรรมดา ไม่ใช่แหวนแฟชั่น ที่มีรูปทรงประหลาดตามแฟชั่น ลักษณะของแหวนที่จะใช้สวมติดนิ้ว จะต้องเป็นแหวนเกลี้ยง ทำมาจากโลหะเนื้อเดียวกัน สีเดียวกันตลอดทั้งวงแหวน จะเลือกใช้โลหะประเภท ทอง เงิน นาก หรือ สแตนเลส ก็ได้
  • แหวนที่จะใช้ เสริมดวง ต้องไม่ใช่แหวนที่มีการพ่นทราย หรือมีแกะสลัก มีความขรุขระ ให้มีผิวเนื้อเรียบ ๆ ลูบไปแล้วไม่สะดุด
  • การทำแหวน หากใช้โลหะผสม มาขึ้นรูปเป็นตัวแหวน จะต้องทำกายเป็นสีเดียวกัน ไม่ด่าง ไม่แบ่งเป็นสีทูโทน และแหวนที่จะใช้ เสริมดวง ได้ผล จะต้องไม่มีรอยต่อใดๆ 
  • จะต้องสวมแหวนติดนิ้ว มากกว่า 1 วงขึ้นไป และควรเป็นเลขคี่ เป็นหลักทางด้านโหราศาสตร์ หากใครที่คิดจะสวมแหวนให้เป็นสิริมงคลจริง ๆ ควรใส่ใจในเรื่องรายละเอียดให้มาก เพื่อจะได้เกิดสิ่งที่ดีกลับมาสู่ตัวเรา
  • การ สวมแหวน เสริมดวง เพื่อตัดหนี้ ปลดหนี้ ไม่ว่าจะเกิดวันไหน ก็จะต้องเลือกแหวนที่มีลักษณะเหมือนกัน ก็คือ แหวนเกลี้ยง ขอบตัดตรง หรือ แหวนปอกมีด ที่มีพื้นผิวเกลี้ยง เป็นมันวาว ไม่มีรอยหยัก รอยนูน แกะสลัก แต่งแหวนตามแฟชั่นใด ๆ ทั้งสิ้น จึงจะได้ผล และเกิดผลในสิ่งที่หวังโดยเร็ว
สวมแหวน เสริมดวง

ความเชื่อ ก็คือ ความเชื่อ ส่วนเชื่อแล้ว จะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดหรือไม่ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง สำหรับคนที่มีความเชื่อ และมีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตาม ก็มักจะได้รับผลตอบแทนกลับมาในทางที่ดีเสมอ เพราะการทำอะไรเป็นเล่นไปเสียหมด ก็จะกลายเป็นว่า ชีวิตมีแต่เรื่องไร้สาระ หาความเป็นแก่นแท้อะไรไม่ได้ ดังนั้น การ เสริมดวง ก็จะไม่ช่วยอะไร เปรียบไปก็เหมือนคนที่ปล่อยตัวเองไปตามยถากรรม ไม่ดิ้นรนเพื่อที่จะพาตัวเองไปพบสิ่งที่ดีกว่า จิตใจไม่มีความเข้มแข็งพอที่จะฉุดตัวเองให้ขึ้นสู่ที่สูง ฉันใด ก็ฉันนั้น และเวลาที่เห็นใครประสบความสำเร็จ ก็เกิดความอิจฉา ริษยา แทนการยินดีอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม: สวดมนต์เสริมดวง ก่อนนอน สวดทุกวัน โชคดีทุกวัน

สิ่งที่คุณอาจชอบ

1 comment

สีเล็บ เสริมดวง เพิ่มความเป็นสิริมงคล - ความเชื่อ.net 29 ธันวาคม 2021 - 15:59 น.

[…] เทคนิคการ สวมแหวน เสริมดวง […]

Comments are closed.