สวดมนต์เสริมดวง ก่อนนอน สวดทุกวัน โชคดีทุกวัน

by khwamchuea
1 comment
สวดมนต์เสริมดวง

การสวดมนต์ทุกวันนี้ มีคำแนะนำการ สวดมนต์เสริมดวง ก่อนนอน หลากหลายวิธี หากใครคิดว่า อยากจะเริ่มต้นสวดมนต์ตั้งแต่วันปีใหม่ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ ก็หาบทสวดมนต์จากเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้ ซึ่งมีทั้งเป็นบทสวดแบบอ่านเป็นภาษาบาลี หรือคำพระ และบทสวดแบบเปิดคลิปฟัง แรก ๆ อาจจะไม่ชิน และกล่าวคำพระไม่ถูกต้อง จึงต้องมีการใช้บทสวดมนต์ที่เป็นตัวอักษร โดยเข้าไปในเว็บไซต์ต่าง ๆ แล้วบันทึกไว้ ถึงเวลาสวดมนต์ ก็เปิด Youtube พร้อมอ่านบทสวดมนต์ตามไปด้วย เพื่อเป็นการ เสริมดวง ที่ถูกต้อง ใช้ภาษาไม่ผิดเพี้ยน จนกว่าจะสวดได้คล่อง และจำภาษาได้ทุกตัวอักษร จึงค่อยดูคลิป พร้อมสวดตามไปด้วยอย่างคล่องปาก

สวดมนต์เสริมดวง

สวดมนต์เสริมดวง ก่อนนอน เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต

การสวดมนต์ก่อนนอนนั้น หากทำให้เป็นกิจวัตรประจำวัน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงาม เพราะการสวดมนต์จะช่วยให้จิตใจผ่องใส มีความสบายใจเกิดขึ้น จนถึงกับนอนหลับไปจนถึงรุ่งเช้า แต่จริง ๆ แล้ว การสวดมนต์นั้น ไม่จำเป็นจะต้องสวดก่อนนอนก็ได้ หากใครคิดว่าทำงานเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว อยากจะอาบน้ำ แล้วล้มตัวลงนอน ก็แล้วแต่จะเลือกปฏิบัติ เพราะการสวดมนต์เพื่อ เสริมดวง ไม่ใช่การบังคับ ฝืนใจ มิฉะนั้นแล้วก็คงจะไม่ได้บุญจากการสวดมนต์อย่างแน่นอน บางคนอาจจะมีความสะดวก และสบายใจที่จะสวดมนต์ในช่วงเช้ามืด ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่น แจ่มใส จนสามารถที่จะท่องบทสวดมนต์ได้อย่างคล่องแคล่ว มีสมาธิ ก็ถือว่าเป็นการ เสริมดวง ที่ดีได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่ที่ว่า ใจเราสะดวกตอนไหน และการสวดมนต์ที่ถูกต้องนั้น จะส่งผลทันทีที่สวด โดยเฉพาะคนที่สวดมนต์เป็นประจำ ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นทุกคน

สวดมนต์เสริมดวง

หลักของการ สวดมนต์ก่อนนอน เสริมดวง ในทางพุทธศาสนา ถือว่า การสวดมนต์ ไม่ว่าจะทำในช่วงเวลาไหน ถือว่าดีที่สุดแล้ว ไม่ว่ายืนสวด เดินสวด นั่งสวด หรือแม้แต่นอนสวดมนต์บนเตียง สวดเสร็จแล้วก็หลับไปเลย แบบนี้ก็ถือว่าได้บุญ เพราะเรามีความตั้งใจที่จะทำความดีอยู่เป็นทุนเดิม ดังนั้น ไม่ว่าจะสวดมนต์ตอนไหน ก็จัดว่าเป็นการ เสริมดวง ได้เหมือนกัน เพราะแต่ละคนมีเวลาว่างที่ไม่เท่ากัน และมีหน้าที่การงานที่อาจจะไม่ตรงกับเวลาสะดวกในการสวดมนต์ตอนกลางคืนก็ได้

อ่านเพิ่มเติม: เสริมดวง วอลเปเปอร์สายมู 2565

สิ่งที่คุณอาจชอบ

1 comment

เทคนิคการ สวมแหวน เสริมดวง - ความเชื่อ.net 28 ธันวาคม 2021 - 0:10 น.

[…] สวดมนต์เสริมดวง ก่อนนอน สวดทุกวัน โ… […]

Comments are closed.