6 ประเภท เครื่องรางของขลัง ที่สายมูต้องมี

by khwamchuea
1 comment
เครื่องรางของขลัง

ความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ และเครื่องรางของขลัง เป็นความเชื่อที่มองไม่เห็น แม้แต่จะสัมผัส หลายๆ คนยังไม่สามารถสัมผัสถึงความพิเศษของสิ่งลี้ลับเหล่านี้ด้วยซ้ำ แต่สำหรับเครื่องรางสายมูเตลู ที่มีความเชื่อในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การบูชาพระที่ศรัทธา นับถือ การบูชาเครื่องรางและของขลัง ไม่ว่าจะต้องใช้เงินไปเป็นจำนวนเท่าใด ก็จะต้องเสาะแสวงหามาครอบครองจนได้ ด้วยความเชื่อที่ว่า ไม่ว่าจะทำธุรกิจ การงาน จะได้พบกับความเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา ทำงานอะไรก็ไม่มีอุปสรรค ซึ่งคนทั่วไป มักจะไม่ค่อยให้ความเชื่อถือในเรื่องเหล่านี้ เพราะเชื่อว่า การงานทุกสิ่งจะประสบผลสำเร็จได้ก็เพราะด้วยความตั้งใจ และความพยายาม ไม่ใช่สำเร็จได้เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย

เครื่องรางของขลัง มีดีกันคนละอย่าง

  • ประเภทเสริมการงาน ต้องมีภาพม้า 8 ตัวติดไว้ที่ฝาผนังบ้าน เพราะม้าสื่อถึงความแข็งแรง ว่องไว ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีความคึกคัก กระฉับกระเฉงอยู่ตลอดเวลา เป็นการเรียกโชคลาภ และความรุ่งเรืองในด้านการงาน
  • เรียกทรัพย์ มหาโชค เสริมด้านการเงิน สำหรับคนที่มีเงินที่พ่อแม่ให้มาเก็บไว้เป็นขวัญถุง เก็บติดตัวไว้เป็นสิริมงคล
  • เมตตามหานิยม ใครเห็นใครรัก ต้องเป็นสาลิกาลิ้นทอง แต่ในสมัยนี้จะยังหาผู้ทำสาริกาลิ้นทองได้แบบขลังสุดยอดอยู่อีกหรือไม่
  • รักกู หลงกู เสริมด้านความรักด้วยด้ายแดง ซึ่งมีความเชื่อกันว่า คนโสดหากผูกด้ายแดงจะได้พบเนื้อคู่เร็วขึ้น ซึ่งด้ายแดงนั้นไม่ใช่ด้ายแดงธรรมดา แต่ต้องเป็นด้ายแดงจากวัดหวังต้าเซียน ประเทศฮ่องกง ที่ดารา เซเลปนิยมไปกราบไหว้บูชากันเป็นประจำ
  • แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ เครื่องรางประเภทแคล้วคลาดต้องเป็นตะกรุดที่นิยมห้อยไว้ที่เอว ตะกรุดที่นิยมนำมาใช้นั้น จะเป็นตะกรุดยันต์ 5 แถว ของหลวงพ่อทองคำ กมโล วัดเจดีย์คีรีวิหาร จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นตะกรุดที่ขึ้นชื่อลือชาในทางแคล้วคลาดปลอดภัย
  • สำหรับผู้มีตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือรับราชการ จะต้องใช้เครื่องรางประเภทเสริมบารมี โดยใช้เครื่องรางประเภทพญาครุฑ ซึ่งจะมีอำนาจและพลังเหนือสิ่งทั้งปวง เป็นความเชื่อของเหล่าข้าราชการ ทหาร ตำรวจ
เครื่องรางของขลัง

การที่จะครอบครองเครื่องราง ของขลังทั้งปวง ตัวผู้ครอบครองก็จะต้องมีความตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรมอันดีด้วย ไม่เช่นนั้นของขลังก็จะไม่อยู่กับตัว แต่สำหรับผู้ที่หมั่นรักษาศีล 5 ประพฤติดี ปฏิบัติดี แม้จะไม่มีเครื่องราง ของขลังใด ๆ มาติดตัวไว้ แต่ก็มักจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งหลายอยู่เสมอ

อ่านเพิ่มเติม: เสริมดวง วอลเปเปอร์สายมู 2565

สิ่งที่คุณอาจชอบ

1 comment

Comments are closed.