เบญจเพส แก้ เคล็ด

by khwamchuea
0 comment
เบญจเพส แก้ เคล็ด

วัยเบญจเพส เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่สืบต่อเนื่องกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ คนหนุ่มสาวในปัจจุบันถูกปลูกฝังให้มีความเชื่อของวัยเบญจเพสว่าให้ระมัดระวังตัวในช่วงอายุ 25 ปี แต่แท้ที่จริงแล้วนั้น อาถรรพ์วัยเบญจเพส ตามหลัก โหราศาสตร์   มีทั้งหมด 5 ช่วงอายุ ยกตัวอย่าง เช่น ช่วงอายุ 13 ปี 25 ปี  37 ปี 49 ปีและ 61 ปีเป็นต้น ซึ่งในแต่ละปีที่กล่าวมานั้นถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของช่วงชีวิต โดยอ้างอิงจากหลัก โหราศาสตร์ ของดาวพฤหัสบดีที่โคจรรอบราศีจักร ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านที่ดีและมีหลายแตกต่างกันไปสำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องเหล่านี้

วันนี้เรามี เบญจเพส แก้ เคล็ด มาฝากกัน จะเป็นอย่างไรบ้างเลย

เบญจเพส แก้ เคล็ด
  1. วัยเบญจเพสในแต่ละ 5 ช่วงชีวิตที่เรากล่าวมาแล้วนั้นมาทำให้เกิดเหตุการณ์หรือเรื่องราวที่ร้ายแรงแตกต่างกันออกไปส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของแต่ละบุคคลในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน ด้านการงาน ด้านความรัก เป็นต้น เบญจเพส แก้เคล็ด ได้ ได้ด้วยการทำบุญสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตาชีวิต ให้พลิกร้ายกลายเป็นดีได้ 
  2. การแก้เคล็ดในวัยเบญจเพส อีกหนึ่งวิธีแนะนำให้ไหว้ขอพรพระพรหม จะทำให้คนที่กำลังประสบปัญหาในด้านของการงาน นั้นประสบความสำเร็จและราบรื่นมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาในด้านนี้ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง การไหว้ขอพรพระพรหมสามารถช่วยให้เหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้ดีขึ้นได้ เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังตกงาน
  3. เบญจเพส แก้เคล็ด สามารถทำได้ด้วยการบริจาคเลือดทุกๆ 3 ถึง 6 เดือน การบริจาคเลือดถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ สามารถต่อชีวิตของเขาหลายคนได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถแก้เคล็ดในเรื่องของสุขภาพและการเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้งได้อีกด้วย
  4. เบญจเพส แก้เคล็ด ได้ด้วยการบริจาคโลงศพ โดยเฉพาะการบริจาคโลงศพให้กับศพที่ไร้ญาติ อานิสงส์เหล่านี้จะช่วยให้ชีวิตของคุณพบเจอแต่สิ่งที่ดีขึ้นได้ หรือสามารถทุเลากรรมหนักให้เบาบางลงได้เช่นกัน 
  5. นอกจากนี้ เบญจเพส แก้เคล็ด ได้ด้วยการหมั่นสวดมนต์เจริญภาวนา หรือนั่งสมาธิอยู่เป็นประจำนอกจากจะทำให้คุณมีสติตลอดเวลาแล้ว ยังสามารถช่วยเผื่อแผ่ผลบุญให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้วได้อีกด้วย  และที่สำคัญสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา

จะเห็นได้ว่าวัยเบญจเพสนั้นเป็นความเชื่อที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังคงมีให้ความสำคัญในเรื่องนี้อยู่บ้าน ถ้าหากคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ถ้าหากคำนวณวันตาม โหราศาสตร์ ไทยแล้วพบว่า กำลังอยู่ในช่วงวัยเหล่านี้ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปเพราะคุณสามารถแก้เคล็ดได้ด้วยวิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ รับรองว่าชีวิตของคุณจะดีขึ้นได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: เทพประจำวันเกิด

สิ่งที่คุณอาจชอบ