อาถรรพ์ รัก 7 ปี

by khwamchuea
0 comment
อาถรรพ์ รัก 7 ปี

เรื่องราวความรัก เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ถ้าหากมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น มือที่สาม ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ที่อาจจะเข้ามาด้วยความหวังดีหรือไม่ก็ตาม ส่วนใหญ่มักทำให้เป็นสาเหตุให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งกัน หลายคนคงเคยได้ยินคำกล่าวโบราณมาอยู่บ้างที่ว่า อาถรรพ์ รัก 7 ปี นั้นจะมีจริงหรือไม่ วันนี้เราจะมาไขความลับนี้กัน สำหรับศาสตร์ของตัวเลขนั้นมีมนต์ขลังและมีพลังอำนาจในตัวเอง ใครที่มีความเชื่อในเรื่องของ ศาสตร์ตัวเลข ต้องห้ามพลาดเลย

อาถรรพ์ รัก 7 ปี เป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

  1. คนเรา เมื่อคบหากันเป็นเวลานานมาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อความรักสุกงอมถึงจุดอิ่มตัว จะทำให้รู้สึกเกิดความเบื่อหน่าย ไม่มีอะไรหวือหวา ไม่รู้สึกถึงความตื่นเต้นในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะคู่รักที่คบหากันมาเป็นเวลายาวนานถึง 7 ปี มักจะเกิดความรู้สึกนี้เด่นชัดมาก จึงอาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุทำให้เลิกลากันมากขึ้นนั่นเอง
  2. จากงานวิจัยพบว่ามีสถิติของผู้แต่งงานที่หย่าร้างกันไปในปีที่ 7 พบว่าสูงมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีแนวความคิดของนักวิจัยอย่าง รูดอล์ฟ สไตเนอร์ ที่ได้รวบรวมสาเหตุหลักๆที่ทำให้เกิดการหย่าร้างมากที่สุด อาทิ เริ่มมีความเบื่อหน่ายกับนิสัยส่วนตัวของแต่ละฝ่าย เมื่อคบกันมานานมากมีความเกรงใจกันน้อยลงทำให้อีกฝ่ายหนึ่งไม่สามารถยอมรับข้อเสียก็ได้ ในบางคู่มีเวลาให้กันน้อยลง กิจกรรม ที่สร้างความสัมพันธ์ร่วมกันน้อยลง ทำให้เกิดความห่างเหิน หรือที่ยิ่งเป็นคนนั้นเมื่อคบกันเป็นเวลานานถึง 7 ปีมักทำความรู้สึกหล่นหายระหว่างทาง จนปลายทางไม่เหลือความสุขเลย  แพลนแต่งงานในหัวเริ่มจางหายไป จนกลายเป็นการเลิกราหรือหย่าร้างกันนั่นเอง
  3. ส่วนในเรื่องของ ศาสตร์ตัวเลข หาเชื่อมโยง อาถรรพ์รัก 7 ปี เข้ากับ ศาสตร์ตัวเลข แล้ว จะพบว่าเลข 7 เป็นคือเลขอัปมงคล โดยมีความหมายที่ลึกซึ้งแอบแฝงอยู่ไหม ซึ่งชาวโบราณได้กล่าวไว้ว่า  คู่รักคู่ไหน ที่คบหากันมาอย่างยาวนานถึง 7 ปีแล้วยังไม่หลุดเลยหรือแต่งงานสร้างครอบครัวกันไปมากทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน ต่างฝ่ายต่างมีความเคยชินในการใช้ชีวิตร่วมกันทำให้ไม่มีสีสันในชีวิต ขาดความสุข เข้าสู่จุดอิ่มตัวและเลิกลากันในที่สุด
อาถรรพ์ รัก 7 ปี
  1. อาถรรพ์รัก 7 ปี สำหรับคนสมัยก่อน เชื่อว่าเกิดขึ้ นจากหลายสาเหตุ ไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับ ศาสตร์ตัวเลข เท่านั้น แต่รวมไปถึงพฤติกรรมต่างๆที่เกิดขึ้น เช่น ต่างฝ่ายต่างเริ่มมองเห็นข้อเสียกันวมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดความเกรงใจจะให้เกียรติกันลดน้อยลง  แต่มีความคาดหวังเข้ามาแทนที่ ซึ่งความรู้สึกนี้มาทำลายความสัมพันธ์ให้น่าเบื่อมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้สังคมและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปก็อาจทำให้ใจของคนเปลี่ยนตามไปด้วย 

แต่สำหรับใครที่คบหากันมานานถึง 7 ปี แต่ยังไม่ได้ลงอื่นหรือแต่งงานกันไม่ต้องกลัว อาถรรพ์รัก 7 ปี ถ้าหากคุณมีความมั่นคงในความรัก และใส่ใจกันอยู่ตลอดเวลาจะทำให้คุณฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปได้ วิธีป้องกัน อาถรรพ์รัก 7 ปี สามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่คุณทั้งสองคนต่างฝ่ายต่างๆเข้าหากัน  ยอมรับข้อเสียของกันและกันให้มากยิ่งขึ้น มองในมุมที่ดีจะทำให้คุณมีความสุข ที่สำคัญคุณต้องอย่าปล่อยให้ความรักนั้นเป็นความเคยชินหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดเวลา ทั้งต่อหน้าและลับหลังการแสดงความรักเหล่านี้จะช่วยเพิ่มสีสันในชีวิตของคุณให้มี ค่า มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจับมือ การหอมแก้ม การกอด การขอโทษเมื่อเป็นฝ่ายผิด การกระทำเหล่านี้จะช่วยพัฒนาความรักของคุณให้หวานชื่นและมีความสุขมากยิ่งขึ้นเป็นเอง

อ่านเพิ่มเติม: สวดมนต์ก่อนนอน

สิ่งที่คุณอาจชอบ