ห้ามพลาด วิธี แก้ ไสยศาสตร์ อีกหนึ่งศาสตร์มืดที่ต้องทำความรู้จักไว้

by khwamchuea
0 comment
วิธีแก้ไสยศาสตร์

ไสยศาสตร์ เป็นอีก หนึ่งศาสตร์มืดที่มีมาตั้งแต่ครั้งสมัยอดีตกาล เป็นวิชาที่มีอำนาจลึกลับ สามารถดลบันดาลให้เกิดผลที่ปรารถนา มีทั้งสายขาว และสายดำ ไสยศาสตร์ ในทางสายขาว เป็นศาสตร์ที่สามารถนำมาปรับใช้เพื่อรักษาโรค ซึ่งสายนี้ ก่อให้เกิดผลดีแก่ผู้กระทำ ดลบันดาลโชคลาภและสิริมงคลมาสู่ครอบครัว แต่ในทางกลับกัน ไสยศาสตร์ สายดำ เป็นศาสตร์ที่ทำให้เกิดผลร้ายต่อผู้อื่น โดยทำของใส่ผู้อื่น เรียกว่า ทำคุณไสย์ อย่างที่รู้จักกันในปัจจุบัน เช่น การเสกตะปูเข้าท้อง เป็นต้น ดังนั้นจึงต้องมี วิธีแก้ไสยศาสตร์ เพื่อการรักษาให้อาการนั้นทุเลาลง จนสามารถกลับมาใช้ชัีวิตได้ตามปกตินั่นเอง

วิธี แก้ ไสยศาสตร์

วิธี แก้ ไสยศาสตร์ อีกหนึ่งศาสตร์มืดที่ต้องทำความรู้จักไว้

ส่วนมาก ไสยศาสตร์ มักถูกนำมาใช้ในทางอธรรม  เป็นเรื่องราวของการใช้อํานาจลึกลับเพื่อผลประโยชน์เฉพาะหน้า เพื่อให้ได้สิ่งของตามปรารถนา โดยจะใช้วิธีการปฏิบัติที่ต่อผู้อื่นที่ไม่ยุติธรรม จนอาจก่อให้เกิดอันตรายจนถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย

ไสยศาสตร์ จะทำให้คนที่มีคาถาอาคมหรือศึกษาในศาสตร์นี้ เชื่อว่าตนเองมีอำนาจสามารถควบคุมพลังอันลึกลับต่างๆเพื่อประโยชน์ของตนจนกลายเป็นปฏิบัติในทางผิดศีลธรรม 

ผู้ที่โดนวิชา ไสยศาสตร์ นี้ทำลายชีวิต ส่วนมากมักจะเรียกว่าคนโดนคุณไสย์ โดยการทำคุณไสยนัทมี 4 ประเภท  คือ สายเสกเข้าท้อง สายควบคุม สายป้องกัน และสายโจมตี 

อาการของคนโดนคุณไสยนะส่วนมากจะ เหม่อลอย ไม่มีสมาธิ ไม่มีสติ ปวดเมื่อยตามร่างกาย ขอบตาดำเหมือนคนไม่ได้นอน แววตาแข็งกร้าว ตาดุแบบไร้แววตา มีอารมณ์โมโหร้ายอารมณ์แปรปรวน หรือบางครั้งอาจมีประสาทหลอนเกิดขึ้นได้ 

วิธีแก้ ไสยศาสตร์ เบื้องต้น ควรหมั่นสวดมนต์ทำสมาธิ และแผ่เมตตาให้ตัวเอง รวมถึงอุทิศส่วนกุศลให้กับตนเองและเจ้ากรรมนายเวร พร้อมทั้ง อุทิศบุญให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทวดาประจำตัวให้คอยปกปักรักษาจากวิชาอธรรมทั้งหลาย

วิธีแก้ ไสยศาสตร์ ที่ดีคือการหมั่นสร้างกุศล   ทำสังฆทาน ถือศีล 5 หรือ ศีล 8 ใช้ชีวิตอย่างมีสติและระมัดระวังและไม่ประมาทอยู่เสมอ

วิธี แก้ ไสยศาสตร์

จะเห็นได้ว่าวิชา ไสยศาสตร์ นั้นส่วนมากมักใช้ในทางที่ผิด เป็นการแก้ปัญหาระยะสั้น ซึ่งจะส่งผลเสียไปตลอดชีวิต โดยผู้ที่กระทำหรือใช้ศาสตร์นี้มักก่อให้เกิดวิบากกรรม เป็นการสร้างกรรมให้กับตนเอง หรือในบางครั้ง อาจทำให้ของที่ทำนั้นย้อนกลับเข้าตัวได้ ซึ่งอาจรุนแรง อันตรายถึงชีวิตได้เช่นกัน วิธี แก้ ไสยศาสตร์ ที่ดีที่สุดอีกวิธีหนึ่ง คือนำน้ำที่ใช้ล้างเท้ามารดาผู้ให้กำเนิด นำมาดื่มกินและอาบ เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและเกิดสิริมงคลกับชีวิต

วิธี แก้ ไสยศาสตร์

อ่านเพิ่มเติม: ความเชื่อ รังต่อ ช่วยต่อเงินต่อทอง บันดาลโชคลาภมาสู่เจ้าของบ้าน

สิ่งที่คุณอาจชอบ