ต้นไม้มงคล รวยทรัพย์ ประจํา วันเกิด

by khwamchuea
0 comment
ต้นไม้มงคล รวยทรัพย์ ประจํา วันเกิด

คุณทราบหรือไม่ว่าการปลูกต้นไม้มงคลประจําวันเกิดนั้นก็สามารถช่วย เสริมสิริมงคล และหนุนนำดวงชะตาของคุณให้มีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ โดยเฉพาะใครที่ช่วงนี้รู้สึกดวงชะตาตกต่ำ หรือพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตมากมาย แนะนำให้ลองหันมาจัดตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้มงคลเสริมดวงกันดู จะช่วยให้คุณพบกับความเปลี่ยนแปลงและประสบความสำเร็จในชีวิตได้มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

แล้วสำหรับวันนี้เราจึงได้รวบรวม  ต้นไม้มงคล รวยทรัพย์ ประจํา วันเกิด มาฝากกัน หากใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกันได้เลย

  1. สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ต้นไม้มงคล รวยทรัพย์ ประ จํา วันเกิดของคุณ แนะนำ ให้ปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีเหลืองหรือสีส้ม เช่น ต้นโป๊ยเซียน จะช่วยเสริมให้คุณมีโชคลาภได้มากยิ่งขึ้น หรือต้นกุหลาบ ดอกที่ให้สีเหลืองจะช่วยเสริมให้คุณดูสง่างามและมีความน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น ต้นราชพฤกษ์จะเสริมเกียรติยศให้กับคุณได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงต้นจำปาจะทำให้คุณได้พบกับโชคลาภได้มากยิ่งขึ้น
  2. ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เสริมสิริมงคล ด้วยต้นไม้ที่ให้ดอกสีขาวหรือสีส้ม เช่นดอกมะลิ ที่จะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้คนรอบตัวของคุณนั้นมีความรักใคร่กลมเกลียวกันมากยิ่งขึ้น ต้นวาสนาส่งเสริมให้คุณได้สมหวังสมปรารถนา ต้นจำปี จะช่วยในเรื่องของการงานให้คุณมีความเจริญก้าวหน้าและผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี ต้นแก้ว ช่วยเสริมให้คุณมีจิตใจที่สูงสง่า บริสุทธิ์ดั่งแก้วใส หรือต้นมะยม ที่สามารถช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายและเสริมเสน่ห์เมตตาให้กับคุณได้อีกด้วย
  3. ผู้ที่เกิดวันอังคาร ต้นไม้มงคล รวยทรัพย์ ประ จํา วันเกิด คุณคือ ต้นไม้ที่ให้ดอกสีแดงหรือสีชมพูเช่นต้นเข็ม จะช่วยให้คุณมีสมองที่ปลอดโปร่งฉลาดหลักแหลมดั่งดอกเข็ม ต้นชบาช่วยเสริมให้คุณมีความเจริญก้าวหน้าและพ้นจากอุปสรรคไปได้ด้วยดี ต้นพญายอ จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่ราบรื่นและมีความสุขในทุกๆวัน แล้วต้นโกสนช่วย เสริมสิริมงคล และช่วยเสริมเมตตาให้กับคุณได้
  4. ต้นไม้ เสริมสิริมงคล สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ แนะนำให้ปลูกต้นไม้ที่ให้ดอกสีเหลือง เช่นราชพฤกษ์ จะช่วยเสริมให้คุณมีชื่อเสียงเกียรติยศมากยิ่งขึ้น ต้นวาสนาช่วยให้คุณสมหวังสมปรารถนาดั่งชื่อของต้นไม้ ต้นโกสน จะช่วยดลจิตดลใจให้คุณสร้างบุญสร้างความดีมากยิ่งขึ้น
  5. สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ต้นไม้มงคล รวยทรัพย์ ประ จํา วันเกิด แนะนำให้ปลูกต้นไม้ที่ให้ดอกสีขาวเช่นต้นจำปี จะช่วยเสริมให้คุณมีหน้าที่การงานที่ดีขึ้นได้ ต้นกุหลาบจะช่วยเสริมเสน่ห์ช่วยให้คุณดูสง่างามและได้รับถือมากยิ่งขึ้น ดอกพุดช่วยเสริมให้คุณมีความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง มั่นคง และมีสุขภาพที่แข็งแรง
  6. สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ต้นไม้ที่จะ เสริมสิริมงคล ให้กับคุณแนะนำให้ปลูกต้นไม้ที่ให้ดอกสีชมพู เช่น ต้นกุหลาบ จะช่วยให้คุณสง่างามมากยิ่งขึ้น ต้นเข็มจะช่วยให้คุณมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและมีสติปัญญาที่ฉลาดหลักแหลมสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต้นอัญชันจะช่วยส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้มากยิ่ง 

รวมไปถึงผู้ที่เกิดวันเสาร์ ต้นไม้มงคล รวยทรัพย์ ประจํา วันเกิด แนะนำให้ปลูกต้นกวนอิม จะช่วยให้คุณมีฐานะที่ร่ำรวย และมีเงินทองหมุนเวียนเข้ามาใช้จ่ายได้ไม่ขาดมือ ต้นจำปีช่วยส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงต้นวาสนาที่จะช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจและช่วยให้คุณสมหวังดังที่ปรารถนาไว้ได้ สำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องนี้ สามารถหาต้นไม้ที่เหมาะกับวันเกิดของคุณมาปลูกดู แล้วคุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม: ดอกไม้ถวายพระ

สิ่งที่คุณอาจชอบ